แนะนำเครื่องสำอางใหม่ แบรนด์  WAA” วา ออร์แกนิค 

แบรนด์เครื่องสำอางที่มีความเป็นธรรมชาติ และมีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิค ได้รับการรับรองความเป็นออร์แกนิคจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์ เช่น USDA จากสหรัฐอเมริกา ECOCERT จากประเทศฝรั่งเศส

ลิปบาล์มออร์แกนิค 100% Organic Lipbalm ผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น ป้องกันริมฝีปากเป็นขุย ฟื้นฟูริมฝีปากจากการอักเสบลอกจากแสงแดด มีส่วนผสมออร์แกนิค 100% ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากด้วย Shea Butter และ Vitamin E จาก Coconut Oil พร้อมผสานคุณค่าการบำรุงจาก Jojoba Oil ซึ่งผ่านการรับรองคุณภาพ จากสถาบัน ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ริมฝีปากคุณหอมสดชื่น และบำรุงสุขภาพริมฝีปากไปพร้อมๆ กัน ขนาด 5g ราคา 420 บาท.  

ลิปสติกเนื้อแมท (Liquid Lipstick IVANKA) เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบสีสันสดใส  จัดจ้าน บนริมฝีปาก ก็สามารถเลือกได้ตามสไตล์ของตัวเอง ซึ่งตัว Liquid Lipstick มี เนื้อละเอียดบางเบาเนียนนุ่มดุจวิปครีม ช่วยปกปิดริมฝีปากจากความหมองคล้ำ อีกทั้งสีสวยให้สีเรียบเนียนด้วยเม็ดสีสด พร้อมช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูแลสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดออร์แกนิค 100% จากประเทศฝรั่งเศส Grape Juice Extract ช่วยปกป้องริมฝีปากจากริ้วรอย และ Argan Oil ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากแลดูเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ราคาแท่งละ 590 บาท.


ข้อมูลเพิ่มเติม

Waa organic culture หรือ www.waaorganic.com

Facebook: Waa Organic Culture

Instragram: Waa.organic.culture

Line Official: @Waaorganic (มี @ด้านหน้า)

Tel: +66 99 614 4162