ฮอนด้า รณรงค์ความปลอดภัย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์
จัดแคมเปญ “สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า”
มุ่งลดอุบัติเหตุและสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทาง

 ฮอนด้า เชิญชวนลูกค้าฮอนด้าเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ รวมทั้งมอบข้อเสนอผ่อนชำระค่าใช้จ่ายและส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่ ตั้งแต่วันที่ มีนาคม – 30 เมษายน 2562 ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่จะมีประชาชนจำนวนมากเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนา สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของฮอนด้าปี 2030 ที่จะมุ่งสู่การเป็นสังคมปลอดอุบัติเหตุ (Collision Free Society) ให้เกิดขึ้น

 สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าฮอนด้าในแคมเปญ สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า

รายการที่ 1        บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ (ตามรายการที่กำหนด)
รายการที่ 
2        ส่วนลด 20% โปรแกรมอัลติเมทแคร์ (อัลติเมท 1,2,3)
รายการที่ 
3        ส่วนลด 20% แพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟ (แพ็กเกจ ระยะ)
รายการที่ 
4        ส่วนลด 15% ผ้าเบรก จานเบรก และอะไหล่กลุ่มระบบปรับอากาศรถยนต์ (ตามที่กำหนด)        รายการที่ 5        ส่วนลดยางรถยนต์มูลค่าสูงสุด 800 บาท (200 บาท ต่อหนึ่งเส้น)                                   รายการที่ 6        ผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 04 เดือน หรือ 06 เดือน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด*)

 

  • สำหรับแคมเปญ สงกรานต์อุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า ลูกค้าฮอนด้าสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจเช็กสภาพและรับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ มีนาคม  – 30เมษายน 2562  โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.honda.co.th