X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence  เช็คอินที่พักสุดคลู  โรงแรมดีไซน์ล้ำสมัย  

ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์  โรงแรมดีไซน์เก๋บนเนื้อที่เกือบ 1 ไร่  มี 8 ชั้น 65 ยูนิต ห่างจากชายหาดเพียง 100 เมตร ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นสีเอิร์ธโทน และสีวัสดุจากธรรมชาติ อย่างสีขาว เทา น้ำตาล และดำ ทำเลและบรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน

บนชั้นดาดฟ้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับความงามของพระอาทิตย์ตกดินจากวิวของสระน้ำแบบอินฟินิตี้อีกด้วย

โดดเด่น ด้านการให้บริการระดับโรงแรม 5 ดาว ซึ่งบริหารโครงการแบรนด์ระดับโลกอย่าง X2 (ครอส ทู) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อสร้างความผ่อนคลาย และความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้พักอาศัย อาทิ โถงต้อนรับล้อมรอบด้วยน้ำ, สวนต้นไม้,สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้เอดจ์, สวนดาดฟ้า,ฟิตเนส, ภัตตาคารและบาร์ฯลฯ ซึ่งเป็น โลว์ไรส์แบบลักชัวรี่

ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตัวเอง บริการที่สะดวกสบายแบบโรงแรมห้าดาว มีทั้งร้านอาหาร และบาร์ และยังใกล้จุดท่องเที่ยวมากมาย

สิ่งอำนวยความสะดวก

ที่จอดรถฟรี
Wi-Fi ฟรี
ร้านอาหาร
สระว่ายน้ำ กลางแจ้ง
โรงแรมปลอดบุหรี่

สถานที่ตั้ง

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณนาจอมเทียน ภายในระยะ 5 กม. จากการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซน, มิโมซาพัทยา และพัทยาดอลฟิน เวิร์ล ส่วนสวนนงนุช และหาดจอมเทียน อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม. สามารถเดินไปยังสถานีญาณสังวราราม, สัตหีบ ได้เพียง 25 นาที และสถานีบ้านห้วยขวาง, สัตหีบ ได้เพียง 28 นาที

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

โรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้มีห้องอาหาร, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์/เลานจ์ ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ดาดฟ้า, บริการสปา และห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องพักทั้ง 65 ห้อง ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมีเสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าสวมภายในห้องให้บริการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และตู้เย็น นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, ระเบียง และทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล

X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence

ที่อยู่ : 223 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 32 นาจอมเทียน สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250

สอบถามรายละเอียด ครอสทูไวบ์พัทยาซีเฟียร์เรสซิเดนซ์
Tel : 038 237 815
E-mail : book.ps@X2vibe.com