“เกษรวิลเลจ” เอาใจสายกินยุคมิลเลนเนียลกับแคมเปญ  #EatAtGaysorn

เปิดลายแทงเมนูจานด่วน ถ่ายรูปก็ฟิน กินก็อร่อย!

เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตถือเป็นสิ่งที่ชาวมิลเลนเนียลให้ความสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องของอาหารการกิน ที่ปัจจุบันได้กลายเป็นสิ่งสะท้อนอัตลักษณ์และสามารถบอกเล่าประสบการณ์การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

ปฏิบัติการ..ตามล่าหาของอร่อยที่เกษรทาวเวอร์ กับ 23 ร้าน วันนี้ขอไป 4 ร้าน อิ่มเบาๆ….กลางวันทานได้ไม่อ้วน…#Eat@Gaysorn ตามแจ๊สมาเลยค่ะ

“เกษรวิลเลจ” ในฐานะฟู้ดคิวเรเตอร์ชั้นนำที่ใส่ใจทั้งด้านคุณภาพและบริบททางวัฒนธรรมของอาหาร จึงจัดแคมเปญ #EatAtGaysorn (อีทแอทเกษร) โดยจับมือกับ 23 ร้านดัง นำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดที่ไม่ใช่เพียงแค่อร่อยและมีคุณภาพตามแบบฉบับของเกษรวิลเลจเท่านั้น แต่ทุกจานยังผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันให้สายโฟโตจีนิกสามารถแบ่งปันทุกโมเมนท์ ความประทับใจลงบนโซเชียลมีเดียได้อย่างจุใจ เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่และหนุ่มสาวชาวมิลเลนเนียลที่ชอบมองหาประสบการณ์ใหม่ หลงใหลการใช้ชีวิตแบบไม่ยึดติดกับกรอบเดิม ให้ความสำคัญกับการจัด Work Life Balance และมักใช้ชีวิตอยู่โลกออนไลน์ ไม่ว่าจะกิน เที่ยว หรือช้อปปิ้ง ก็ต้องเช็คอิน แชะแล้วแชร์ลงโซเชียลมีเดียตลอดเวลา ให้หนุ่มสาวชาวมิลเลนเนียลผู้เป็นฟู้ดเลิฟเวอร์ทั้งหลายไม่พลาดทุกกระแสความอิน กับร้านอาหารชื่อดังที่อร่อยและเปี่ยมสไตล์กับเมนูอาหารจานสวยที่รสชาติดีถ่ายรูปโดน

 BOYY & SON CAFÉ (บอย แอนด์ ซัน คาเฟ่)

เริ่มด้วย BOYY&SON CAFE’ เช้าๆ ดื่มน้ำส้มผสมกระชายในก้อนน้ำแข็ง เพิ่มความซ่าด้วย Sparkling water จิบคู่กันไปกับครัวซองต์Croque Monsieurราดด้วยเบชาเมลซอสผสมชีสซี่ซอสด้านใน

เป็นคนเชื่อคนง่าย….ก่อนออกจากร้านเขาบอกต้องลอง Ghetto BOYY Sundae ไอศรีมราดข้าวโพดทานคู่กับขนมผิง/กรอบเค็ม/และถั่วทอด ราดด้วยนมสด ….ทีแรกว่าไม่เพราะต้องไปอีกหลายร้าน….ที่ไหนได้เผลอๆ หม่ำเกือบหมดถ้วยค่ะ 555

GINZA TENHARU (กินซ่า เทนฮารุ)

มาทานต่ออีกนิดที่ร้าน GINZA TENHARU ร้านเทมปุระโอมากาเสะที่สั่งตรงมาจากญี่ปุ่น เราสั่งแบบเซต มาทาน มีกุ้ง หอยเชลล์ ไข่หอยเม่นห่อใบโอบะ และปลาไหลทะเล ทั้งร้านมี12ที่นั่งใครจะตามรอยต้องโทรจองนะคะ รับรองเคลิ้มฝัน

ใครชอบอูนิ ไข่หอยเม่นทอดห่อใบโอบะ คงหลงรักจานนี้แน่นอน…เต็มปากเต็มคำมากๆ

NONAME STEAK SEAFOOD TAPAS (โนเนม สเต็ก ซีฟู้ด ทาปาส)

แหะๆ..บอกแล้ว กลางวันทานได้ ไม่อ้วนขอบอกสายเนื้อมาด่วน โนเนมกำลังมาแรง on top -foie gras อร่อยล้ำเลิศ

NONAME (โนเนม)

ขนมที่ร้านโนเนม…พลาดไม่ได้สนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนๆได้ดีมากค่ะ

 WELLNESS BAR@PAÑPURI WELLNESS (เวลเนส บาร์ แอท ปัญญ์ปุริ เวลเนส)

พักพุง สบายๆที่ WELLNESS BAR @PANPURI WELLNESS ชั้น12เกษรทาวเวอร์สลัดอกไก่ควินัว อกไก่จากฟาร์มเลี้ยงธรรมชาติ ผ่านการ sous vide ฉ่ำน้ำและนุ่มละมุนลิ้น เท่ากันทั้งชิ้น ราดซอสสูตรพิเศษ อร่อยเพิ่มด้วยเมี่ยงคำกลีบบัวหลวง ไปไหนได้แล้ว…เพราะตอนนี้อิ่มมากกกกจริงๆค่ะ

เตรียมพบสุดยอดประสบการณ์กินดื่มมื้อกลางวันที่เกษรวิลเลจ กับแคมเปญ #EatAtGaysorn นอกจากจะให้เหล่ามิลเลนเนียลได้อิ่มอร่อยกับคาเฟ่และร้านอาหารชื่อดังถึง 23 ร้านแล้ว ยังสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรางวัลต่างๆ อีกมากมาย อาทิ ร่วมกิจกรรม Food Stamp เพื่อลุ้นรับของรางวัลจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พิเศษสุดสำหรับผู้มียอดใช้จ่ายจากร้านอาหารที่ร่วมแคมเปญสูงสุด รับทันทีแชมเปญ Pol Roger Double Magnum Jeroboam Brut Reserve ขนาด 3 ลิตร มูลค่าขวดละ 12,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งแอคทิวิตี้เด็ดบนโซเชียลมีเดีย เพียงมาเอ็นจอยอีทติ้งที่เกษร แชะภาพอาหารจานสวยแล้วแชร์ให้สนั่นเฟสบุ๊คและอินสตราแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #EatAtGaysorn ตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพียงเท่านี้ก็ลุ้นรับของรางวัลจากเกษรวิลเลจทันที!!! ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2562 ประกาศผลผู้ได้รับรางวัล วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2562 ทาง www.facebook.com/GaysornVillage/

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GaysornVillage/ และ www.gaysornvillage.com