บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดอาหารไทย “ปากน้ำ ซีฟู้ด มาร์เกต”

กับ “ซีฟู้ด วอลล์” อาหารทะเลสด 12 ชนิด

มื้อค่ำวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ – ห้องอาหารพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

ปากน้ำเป็นบริเวณที่น้ำมาบรรจบกันระหว่างน้ำจืดและน้ำเค็ม จึงเป็นแหล่งที่อยู่ของสัตว์ทะเล และสัตว์น้ำจืดนานาพันธุ์ ห้องอาหารพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จะมาเปลี่ยนมื้อค่ำวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ให้พิเศษยิ่งขึ้นไปกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดอาหารไทย ในธีม “ปากน้ำ ซีฟู้ด มาร์เกต” ในราคาแสนคุ้ม

ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารพระยา คิทเช่นในค่ำวันศุกร์ เสาร์ และวันอาทิตย์ เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้น ต้อนรับทุกท่านด้วยเมนูกุ้งมังกรท่านละ 1 ที่ และเพลิดเพลินไปกับอาหารทะเลสดใหม่ตามฤดูกาล 12 ชนิดบนซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) อาทิ กุ้งแม่น้ำอยุธยาตัวโต ปูดำจันทบุรี กั้งกระดาน ปูม้า หอยแมงภู่ และปลาหมึกให้เลือกใส่หม้ออวยสีสดใส เพื่อนำไปให้เชฟปรุงสดไม่ว่าจะเป็น ผัดผงกระหรี่ คั่วพริกเกลือ ผัดกระเทียม หรือเผา ได้ตามใจแบบไม่อั้น และนอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทยต้นตำรับ เช่น แกงคั่วปูใบชะพลู ยำหัวปลี หรืออาหารนานาชาติ ซีฟู้ดออนไอซ์ และเนื้อคุณภาพพรีเมียม ให้เลือกอย่างจุใจและอย่าลืมตบท้ายด้วยขนมหวานสไตล์ไทยๆ ขนมน้ำแข็งไส หรือขนมกะทิในหม้อดินที่หมุนเวียนมาให้คุณเลือกไม่รู้เบื่อ

พระยา คิทเช่น ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ อาหารไทยบนชั้น 3 โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ อย่างลงตัวด้วยการผสมผสานศิลปะช่างสิบหมู่ เข้ากับการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ลวดลายบนฝาผนังผ่านการแกะลายและวาดด้วยฝีมือศิลปินชาวไทย บอกเล่าถึงวิถีชีวิตของชาวไทยโบราณ สวยงามแต่ไม่เชย เหมาะกับมื้ออาหารสนุกๆกับครอบครัวหรือสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนฝูง

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ปากน้ำ ซีฟู้ด มาร์เกต ณ ห้องอาหารพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พร้อมให้บริการทุกวันศุกร์ – วันอาทิตย์ ในราคาเพียง 1,388++ บาทต่อท่าน เด็กอายุระหว่าง 6-12 ขวบรับส่วนลด 50% และหนูๆต่ำกว่า 6 ขวบทานฟรี  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-088-5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com