เปิดตัวน้ำแร่ธรรมชาติแบรนด์ Vivalka วิวัลก้า ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

ตลาดน้ำแร่เมืองไทยแข่งเดือด!! เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวน้ำแร่ธรรมชาติแบรนด์ Vivalka  ณ  The Yard Restaurant  ตอบโจทย์ของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ เจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่รักสุขภาพและต้องการดูแลตัวเอง ด้วยรูปลักษณ์ luxury design น่าจับต้องค้นหา ประกอบกับคุณสมบัติพิเศษน้ำแร่ alkaline pH ระดับ 8 – 8.5 ที่สามารถสร้างสมดุลแก่ร่างกาย ปราศจากการปรุงแต่งใดๆ เป็น “ของขวัญจากธรรมชาติ 100%”

โดยคุณศรัณยู อินทาทอง Vivalka Brand Director บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด กล่าวในงานฯ ถึงที่มาที่ไปของการเปิดตัวแบรนด์ใหม่และคุณประโยชน์ของน้ำแร่ธรรมชาติให้ฟังว่า ภาพรวมตลาดน้ำดื่มแร่ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องถือว่าเป็นแนวโน้มการเติบโตที่ดีจากผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น สภาวะชีวิตสังคมเมืองทำให้ขาดหลักสุขภาพที่ดี เช่น ขาดการออกกำลังกาย พักผ่อนน้อยอากาศเป็นพิษ เครียดจากทำงาน ระบบขับถ่ายผิดปกติ และ การบริโภคอาหารที่มีฤิทธิเป็นกรด เป็นต้น ทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเติบโตอย่างรวดเร็ว

“วิวัลก้า” ทางบริษัทเล็งเห็นโอกาสและช่องทางการทำตลาดจึงรุกเข้ามาเปิดตัวน้ำแร่ธรรมชาติแบรนด์ Vivalka (วิวัลก้า) ตอบโจทย์ของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ เจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่รักสุขภาพและต้องการดูแลตัวเอง

ด้วยคุณประโยชน์ของแร่ธาตุ จากสายน้ำแร่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก และความเป็น Natural alkaline ที่ pH 8 – 8.5 ในการสร้างสมดุลแห่งสุขภาพ ด้วยConcept “Sport, Beauty and Healthy” ทั้งเสริมสร้างความมั่นใจจากบุคลิกภาพและรอยยิ้ม สวยหล่อสมวัย ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม อีกทั้ง “วิวัลก้า” กำลังจะมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอก ออกตามกันมาเร็วๆนี้

ด้านผลิตภัณฑ์น้ำแร่ alkaline มีรูปลักษณ์ทันสมัยโดดเด่นสะดวกต่อการดื่มและพกพา ซึ่งทั้งหมดจะช่วยสะท้อนรสนิยมและบุคลิกภาพต่อสังคมของผู้ดื่มได้ เทียบชั้นกับน้ำแร่ชั้นนำจากต่างประเทศ โดยมุ่งเน้นจัดกิจ

กรรมทางการตลาด เริ่มต้นเลือกวางผลิตภัณฑ์ ณ จุดจำหน่าย เพื่อให้ผู้บริโภคคุ้นเคย จากนั้นลุยการทำสื่อดิจิตอล เนื่องจากผู้บริโภครุ่นใหม่ค่อนข้างคุ้นเคยกับสื่อนี้เป็นอย่างดี น่าจะเข้าถึงได้ง่าย“เรามั่นใจว่าการที่ผู้บริโภคจะเลือกหยิบน้ำดื่มขึ้นมาสักขวด เขามองเรื่องคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพราะทุกคนมุ่งเน้นเรื่องสุขภาพจึงอยากได้ความมั่นใจตามมาตรฐานสากล ซึ่งเราใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต และบริหารจัดการโดยทีมงานมืออาชีพ ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในทุกๆ หยดของน้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ตั้งแต่โรงงานถึงมือผู้บริโภค ด้วยคุณสมบัติของ “วิวัลก้า” จึงมีคุณค่า    ควรค่า และเลอค่า สำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ อย่างแน่นอน” นายศรัณยู กล่าว

ทั้งนี้ น้ำแร่ธรรมชาติแบรนด์ Vivalka มีบรรจุในขนาด 500 มิลลิลิตร พกพาสะดวกกระชับมือ เหมาะในทุกโอกาส ราคา 25 บาท และ วางจำหน่ายที่ Miniso, Foodland, MaxValu, Gourmet market  ทั่วประเทศเป็นช่องทางขายหลัก สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 02-599-0122 หรือ www.vivalka.com และwww.facebook.com/vivalkamineral/