AIS จับมือ GMM Grammy เสิร์ฟคอนเทนต์ความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลงAIS PLAY และ AIS PLAYBOX

AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำ VDO Platform ในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงชั้นนำให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ยักษ์ใหญ่ธุรกิจสื่อบันเทิงของประเทศ ร่วมสร้างปรากฎการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ กับคอนเทนต์ที่ดีที่สุดของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทั้ง คอนเสิร์ต, มิวสิกวิดีโอ, คาราโอเกะ, คอลลิ่งเมโลดี้, ซีรีส์, จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โรดทัวร์ และExclusive Contentที่คัดพิเศษเพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสรับชมสดๆ หรือจะดูย้อนหลัง ฟรี! ผ่านทางAIS PLAY และ AIS PLAYBOX

 

ความพิเศษที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ AIS และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บนAIS PLAY และ AIS PLAY BOX ครั้งนี้ประกอบด้วย

  1. LIVE Streaming Concertคอนเสิร์ตใหญ่ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จะถูกถ่ายทอดสดบนแอพพลิเคชั่น AIS Play และกล่องAIS PLAYBOXด้วยเทคนิคมุมกล้องพิเศษแบบLIVE X 3 เช่น นั่งเล่นมิวสิกเฟสติวัล 4, Peck Palitchoke:Love in space,ต่าย อรทัย อยู่ในใจเสมอ, Big Mountain Music Festival เป็นต้น
  2. AIS PLAY Original Albumกับคอนเทนต์คัดพิเศษเฉพาะที่AIS PLAY และAIS PLAYBOX 30 วัน ก่อนPlatform อื่นๆ ทั้ง MV, Karaokeและ Calling Melody ประกอบไปด้วย

2.1   อัลบั้มHeart Breakerรวมศิลปิน Teen Idol ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น และเป็นกลุ่มแฟนที่มี High  Engagementกับ 5 เพลง 5ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น เพลงMidnight Snack ศิลปิน นน ชานน, เพลง เวลาใครถาม ศิลปิน มุก, เพลง สมองสั่งการช้า ศิลปิน นนท์ ธนนท์, เพลง อย่าให้ใครรู้ ศิลปิน คชา, เพลง คืนนั้น ศิลปิน ซีดีกันต์ธีร์ และชมMV พร้อมกันทั้ง5 เพลง ได้แล้ววันนี้ บน AIS PLAY

2.2   อัลบั้มLocal RoadรวมศิลปินLocal Heroของทุกภาค ลูกทุ่งพื้นบ้าน x Mainstreamกับ 5 เพลง 10ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น Fucking Hero x ปู่จ๋าน (ภาคเหนือ), พัทลุง x P-Hot(ภาคใต้), The Richman Toy xลำเพลิน (ภาคอีสาน), เปาวลี xสงกรานต์ (ภาคกลาง) และ เอิ้นขวัญ x เก่ง ธชยะ (กรุงเทพฯ)

  1. GMM Road Tour กับ Road Tour 3 สไตล์ 3กลุ่มเป้าหมาย ประกอบไปด้วย

3.1   แกรมมี่ขวัญใจ คนไทย ลูกทุ่ง กับRoad Tourเจาะตลาดกลุ่มโรงงานด้วยดนตรีแนวลูกทุ่ง นำทีมโดย ต่าย อรทัย, ศิริพร อำไพพงษ์, เปาวลี พรพิมล และศิลปินอื่นๆจากค่าย Grammy Gold

3.2   GMM Freshy Night Campus กับRoad Tourเจาะตลาดกลุ่มนิสิต / นักศึกษา ด้วยหลากหลายแนวดนตรีที่ตอบโจทย์กลุ่มนักศึกษา

3.3   GMMอาชีวะทัวร์ กับRoad Tourเจาะตลาดกลุ่มเทคนิค / อาชีวะ ด้วยแนวดนตรีที่โดนใจกลุ่มนักเรียนอาชีวะ

  1. Artist Contentรายการ Palits Island กับเรียลลิตี้โชว์กึ่งวาไรตี้ของหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ที่จะพาทุกคนไปติดเกาะอยู่กับเป๊กพร้อมการทำภารกิจและบททดสอบสุดฮา มีทั้งหมด 10 ตอน เริ่มออกอากาศ ตอนแรกวันที่ 21มิถุนายน 2562ซึ่งดูได้บนแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ AIS PLAY BOX ที่แรกก่อนใคร

 

เชื่อว่าการร่วมมือของ AIS และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในครั้งนี้  ผู้ชมจะได้ความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบและยังจะได้เสพคอนเทนต์ที่ดีที่สุดของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผ่านPlatform AIS ทั้งAIS PLAY และ AIS PLAYBOX โดยสามารถดาวน์โหลดแอปได้ที่ App Store สำหรับ iOSหรือ Play Storeสำหรับ Androidและสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/aisplay ส่วนผู้ใช้งานเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่ต้องการติดตั้งกล่อง AIS PLAYBOX สามารถติดต่อผ่านช่องทางAIS CALL CENTER 1175 ได้ทันที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/fibre