มาแล้ว​จ้า!!! คอลเลคชั่น​ใหม่​รับซัมเมอร์​ สีสันสดใสสุด​ ​ๆ  ​จาก​ KANEBO 

KANEBO LUNASOL “THE LIGHTING COLOR” ความงดงามที่ผสานสีสันสดใสและแสงสว่างอย่างลงตัว

คอลเลคชั่น​ที่นำเสนอ​เทคนิคแห่งแสง​ที่ LUNASOL​ ทีความเชี่ยวชาญ​และสั่งสมมายาวนานถึง 20 ปี  โดยให้ความสำคัญกับแสงสว่างที่เปล่งประกายสะท้อนออกมาจากภายใน และการนำสีสันที่สดใสผสมผสานกับแสงสว่างหลากหลายรูปแบบอย่างลงตัว ก่อให้เกิดเฉดสีต่าง ๆ ที่รังสรรค์ให้เกิดลุคที่งดงาม


KANEBO LUNASOL THE LIGHTING COLOR EYES สีสันคัลเลอร์ฟูลสุด​บรรยาย​ ​  พาเล็ตแต่งตา  10 สี​  ทุกสีให้สีสันที่สดใส ความแวววาว ให้คุณ​สาว​ ๆ ครีเอทลุคได้มากมายตามสไตล์ที่คุณต้องการ​ ไม่มีไม่ได้แล้ว​ เป็น​ Limited Edtion ราคา 3,000 บาท

KANEBO LUNASOL CONTRASTING COLOR EYES อายแชโดว์ในเซ็ท 4 สี ในตลับเดียว​ มี 2 เฉดสี ต้อนรับซัมเมอร์​  Limited Edition ราคา 1,780 บาท

KANEBO LUNASOL METALLIC LINER ไอเท็ม​นี้​ เด็ด​มากค่ะ​ ลิควิดอายไลเนอร์​เนื้อสัมผัสแบบเมทัลลิค ให้สีสันสดใสและแสงสวยงามที่เข้ากับผิว  ปลายแปรงเรียวเล็ก เขียนได้แนบชิดกับขอบตา คอนโทรลขนาดของเส้นอายไลเนอร์ได้ตามต้องการ มี 5 สี Limited Edition ราคา 980 บาท


KANEBO LUNASOL GLOW NUANCE EYES อายแชโดว์สีเดี่ยว เท็กซ์เจอร์แบบ Oil Rich  รังสรรค์ดวงตาฉ่ำวาว เน้นความกลมโตเป็นธรรมชาติ เป็น​สีแบบโปร่งแสง สามารถใช้แทน Highlight และ Shading เพื่อเพิ่มแสงเงาให้กับใบหน้า มี 2 สี Limited Edition​ ราคา 950 บาท


KANEBO LUNASOL SHEER LIGHT GLOSS ลิปกลอสที่ให้เนื้อสัมผัสชุ่มฉ่ำบางเบา มอบความแวววาวกระจ่างใสให้กับริมฝีปาก สีสันใหม่​นี้ออกแบบเพื่อให้สอดรับกับแววตาที่ซุกซนขี้เล่น มีให้เลือก 3 สี Limited Edition ราคา 980 บาท

KANEBO LUNASOL COLORING SHEER CHEEKS (GLOW) Cheek Color เติมเต็ม​ผิวให้แลดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด ผงชิมเมอร์ประกายละเอียดเนียนกลืนกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ รังสรรค์ความงดงามให้โครงหน้าโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้น มี 1 สี Limited Edition ราคา 1,900 บาท (ราคารวม Color Compact และ Face Brush)


KANEBO LUNASOL NAIL FINISH N ยาทาเล็บสีสันสดใสและหรูหรา เจิดจ้าเปล่งประกายดั่งแสงแดดในฤดูร้อน ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความสนุกสนานขี้เล่นด้วยสี Limited Edition ให้เลือก 4 สี จำหน่ายในราคา 550 บาท


ตามไปทดลอง​ผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL ได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com
หรือ Facebook : Kaneboglobal kanebo.global.th หรือ Line@ kanebothailand