GoldCity Thailand Band Knockout 2019 ชิงทุนการศึกษา 3 ล้านบาท!!!
………………………………………….


แถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโครงการประกวดดนตรีมัธยมระดับประเทศ Gold City Thailand Band Knockout 2019 โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุเมธ จินาพันธ์ กรรมการผู้จัดการ​ บริษัท โกล์ดซิตี้ ฟุตแวร์ จำกัด ผู้ผลิตรองเท้านักเรียนและรองเท้าแฟชั่น คุณวิชชา โพธิปัสสา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด และบริษัทเฮฟวี่ ออแกไนเซอร์ ผู้ดำเนินงานจัดการประกวด


ซึ่งถือเป็นการต่อยอด และตอกย้ำความสำเร็จของโครงการประกวดดนตรีมัธยมระดับประเทศ Gold City Thailand Band Knockout หลังจากปีที่ผ่านมามีน้องๆ นักเรียนระดับมัธยมให้ความนใจแห่เข้าร่วมประกวดมากกว่า 500 วงดนตรีจากทั่วประเทศ ก่อนที่จะได้ผู้ชนะคือ วง REFILL


ส่วนตัวแทนคณะกรรมการในปี 2019 ยังคับคั่งไปด้วยยอดคนดนตรี อาทิ ติ๊ก เพลกราวน์, เอ๋ อีโบล่า, ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า, เอ้ เดอะวอยซ์, วัชระ เดอะเรเวนดอลล์ โดยในวันตัดสินยังได้รับเกียรติจากมือกีต้าร์ระดับตำนาน โอฬาร พรหมใจ ที่จะมาร่วมตัดสินหาวงดนตรีแชมป์ปีล่าสุด

สำหรับรายละเอียดการรับสมัครโครงการประกวดดนตรีมัธยมระดับประเทศ Gold City Thailand Band Knockout 2019 สามารถดูรายละเอียดได้ที่หน้าแฟนเพจ Thailand BAND Knockout หมดเขตรับสมัคร ในวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 และประกาศผล วงที่ผ่านเข้ารอบ 24 วง ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.