เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ LES PARFUMS DE FARCENT ไลน์น้ำหอมปรับอากาศระดับพรีเมี่ยม

ฟาร์เซ็นท์ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ LES PARFUMS DE FARCENT ไลน์น้ำหอมปรับอากาศระดับพรีเมี่ยมยอดนิยมจากประเทศไต้หวัน มีให้เลือกถึงสามกลิ่น สามสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Sea Salt & Wood Sage, Freesia & English Pear, และ Star Magnolia ที่ตอบโจทย์การใช้งานหลายรูปแบบ

LES PARFUMS DE FARCENT สร้างขึ้นมาจากแรงบันดาลใจในการทำน้ำหอมโดยการนำธรรมชาติ มาผสมผสานเข้ากับสารสกัดน้ำหอม สร้างน้ำหอมปรับอากาศในสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มาบรรจุไว้ในบรรจุภัณฑ์แก้วที่ให้ความรู้สึกหรูหรา โดยน้ำหอมแต่ละกลิ่นสามารถสื่อถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทัศนคติ ความสง่างาม และรสนิยมของแต่ละคนที่แตกต่างกัน

“LES PARFUMS DE FARCENT ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในไต้หวัน ด้วยกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่หอมสดชื่นและผ่อนคลาย ทั้งยังช่วยปรับอากาศไปพร้อมๆ กับลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ มีคุณสมบัติพิเศษที่กลิ่นติดหอมคงทน ในแพ็คเกจระดับพรีเมี่ยม แต่อยู่ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

  • กลิ่น Sea Salt & Wood Sage พาคุณออกเดินทางไปสัมผัสสายลม สูดอากาศริมทะเลประเทศอังกฤษ ให้กลิ่นไม้หอมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนผสมผสานกลิ่นอายจากทะเล ที่ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความอิสระและจิตวิญญาณของธรรมชาติ
  • กลิ่น Freesia & English Pear มอบกลิ่นอายของฤดูใบไม้ร่วง ด้วยกลิ่นหอมของลูกแพร์ที่สุกกำลังดี ผสานกลิ่นดอกฟรีเซียขาว ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนการนอนเล่นใต้ท้องฟ้าสีครามในฤดูใบไม้ร่วงพร้อมกับมองหยาดน้ำค้างยามเช้าบนยอดหญ้า
  • กลิ่น Star Magnolia แฝงกลิ่นที่ให้ความรู้สึกแบบตะวันออก โดยนำกลิ่นซีตรัส ผสานกับกลิ่นจินเจอร์อบอุ่น ให้สัมผัสของกลิ่นหอมสดชื่น ราวกลับการสูดกลิ่นหอมของสายลมใต้ร่มไม้ใหญ่ในหน้าร้อน โดยกลิ่นStar Mongolia ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความร้อนแรงและความสงบภายในใจ

LES PARFUMS DE FARCENT ถือเป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ในขณะนี้ที่ผลิตผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศในบ้านแบบเต็มรูปแบบ ที่มาในรูปแบบของน้ำหอม ไม่ว่าจะเป็น ก้านน้ำหอม (Reed Diffusers) ราคา299 บาท, ถุงหอม (Perfumed Sachets) ราคา 85 บาท ในกล่องบรรจุสามชิ้น, สเปรย์น้ำหอม (Linen Sprays) ราคา 129 บาท และแผ่นเช็ดทำความสะอาด (Cleaning Wipes) ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานในบ้านได้อย่างรอบด้าน

นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ยังมีการออกแบบให้มีความสวยงาม ประณีต สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่สามารถสร้างสรรค์กลิ่นเฉพาะตัวด้วยการผสมกลิ่นที่แตกต่างเข้าด้วยกัน สร้างกลิ่นอายของความหรูหราให้บ้านของคุณได้ทุกๆ วัน สัมผัสความหอมแบบใหม่ในสไตล์คุณได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 600 สาขา อาทิ โฮมโปร ท็อปส์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เทสโก้ โลตัส และอื่นๆ อีกมากมาย