น้ำปลาหวาน​”แม่​ต้อย” อร่อย​ขอบอกต่อ

ากของทานเล่นในหมู่เพื่อนๆ กำลังจะกลายเป็นสินค้าระดับประเทศ คุณต้อย(ทิพวรรณ ส่งเสริมสวัสดิ์) ลองปรุงน้ำปลาหวานให้เพื่อนๆ และคนใกล้ตัวลองทานดู จนพูดที่ได้ลิ้มลองชิมน้ำปลาหวานคุณต้อย เกิดการสนับสนุนให้ผลิตเพื่อการจำหน่ายอย่างจริงจังทำให้คุณต้อยตัดสินใจเดินหน้าผลิตน้ำปลาหวานตาม ออเดอร์ ซึ่งในแต่ละวันมียอดการผลิตมากกว่า 100 กระปุก


ใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นการเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพขั้นตอนการปรุงมากกว่า 5 ชั่วโมง ไม่ใส่สารกันบูดและผงชูรสแต่อย่างใดเลย ทำถึงใส่ใจในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ดูทันสมัยและใช้ชื่อแบรนด์จดจำชื่อได้ง่ายอย่าง “แม่ต้อยน้ำปลาหวาน” และด้วยราคาที่จับต้องได้ทำให้เกิดการพูดปากต่อปากอย่างกว้างขวางในเวลาอันรวดเร็ว

แม่ต้อย น้ำปลาหวาน คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพในการปรุง น้ำปลาหวานสูตรพิเศษนี้โดยเลือกกุ้งและกะปิคุณภาพดีจากสมุทรสาคร น้ำตาลมะพร้าวแทนน้ำตาลทรายแดง รวมถึงวัตถุดิบอื่นๆอย่างแบะแซ น้ำปลา หัวหอม จากแหล่งที่เชื่อถือได้ในเรื่องความสดและสะอาด นอกจากนี้เรื่องการบริการของเราไม่เป็นรองใครเราใช้ขวดพลาสติกและฝาปิดที่ถูกสุขลักษณะผ่านการฆ่าเชื้ออย่างดีไม่ปนเปื้อนสิ่งสกปรกใดใดรวมถึงการจัดส่งทั่วประเทศที่รับการประกันความปลอดภัยและส่งถึงมือผู้รับอย่างแน่นอน
จากนี้นอกจากนี้ “แม่ต้อยน้ำปลาหวาน” เพิ่มช่องทางโซเชียลมีเดียเช่น Facebook Instagram และ LINE @ เพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายและโอกาสทางการไทยขายมากขึ้นโดยผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ครั้งแรกจะได้รับสิทธิ์ไม่เสียค่าจัดส่งทั่วประเทศ

Product & Service
ผลิตภัณฑ์ แม่ต้อยน้ำปลาหวาน มีความโดดเด่นในการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพเน้นความสะอาดเป็นหลักโดยแม่ต้อยใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตและพร้อมรับฟังคำติชมจากผู้บริโภคเพื่อเพิ่มพร้อมสำหรับการปรับปรุง น้ำปลาหวานให้ดีขึ้นอยู่เสมอปัจจุบันแม่ต้อยน้ำปลาหวานแบ่งสินค้าออกเป็นสองแบบให้เลือกดังนี้
ขนาด 400 กรัม ราคา 150 บาท
ขนาด 220 กรัมราคา 80 บาท

สั่งซื้อ คุณ ทิพวรรณ (ต้อย)
โทร. 087-512-1440