“ป้อม วินิจ บุญชัยศรี”  เมคอัพ อาร์ติส มือหนึ่งของเมืองไทย เผยเคล็ดลับ “การแต่งหน้าที่ดี สุขภาพผิวควรเป็นอย่างไร”  ในกิจกรรม KURON “Healthy Skin in the New You” Experience Workshop

KURON “Healthy Skin in the New You” Experience Workshop กิจกรรมเวิร์คช้อป ที่จัดขึ้นโดยแบรนด์ “คิวรอน สกิน อินโนเวชั่น”  ผู้นำเรื่องอุปกรณ์ดูแลปรนนิบัติผิวหน้า ด้วยนวัตกรรมแปรงล้างหน้า และชุดเครื่องนวดปรนนิบัติผิวหน้า พร้อมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ซึ่งได้คัดสรรนำเข้าผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง จากทั่วทุกมุมโลก ที่ผสานเข้ากับเทคนิคการดูแลผิวหน้า  โดยผู้เชี่ยวชาญและทีมงานที่มีความชำนาญในด้านนี้โดยเฉพาะ  ภายใต้การบริหารของบริษัท คิวรอน จำกัด ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าคิวรอน ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบัน 

สำหรับกิจกรรมเวิร์คช้อป KURON “Healthy Skin in the New You” Experience Workshop ครั้งนี้จัดขึ้น ณ ห้างสรรสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม บรรยากาศภายในงานเป็นธีมสีขาว สะอาด สดใส ผู้เข้าร่วมงานส่วนใหญ่จะเป็นสาวๆ ตั้งแต่วัยรุ่น จนถึงวัยทำงาน ซึ่งเป็นผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกจากแฟนเพจ Kuron Skin Innovation จำนวนกว่า 30 คน พร้อมด้วย เซเลบริตี้ 3 สาวสวย ได้แก่ ปณีดา ประเสริฐล้ำ ,สสิภัค เอี่ยมสำอางค์ และ สิริสินี ฉายสุวรรณคีรี ร่วมด้วย Beauty Blogger และ Beauty Editor ที่ให้เกียรติเข้าร่วมเวิร์คช้อป   

กิจกรรมของงานเริ่มด้วย แม่งานผู้บริหารสาวสวยคนเก่ง อภิรดา ธนพรวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม  พร้อมแนะนำแบรนด์ คิวรอน สกิน อินโนเวชั่น ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยกล่าวเน้นให้ทราบว่า คิวรอน สกิน อินโนเวชั่น   เป็นแบรนด์นำเข้านวัตกรรมอุปกรณ์สำหรับ Personal use ที่สะดวก เห็นผลลัพท์เทียบเคียงกับการไปคลินิกเสริมความงามต่างๆ ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะได้รับประสบการณ์ใหม่ในการดูแลผิวหน้ากับ 2 สุดยอดนวัตกรรม ได้แก่ KURON MINI SONIC BRUSH แปรงทำความสะอาดผิวหน้าด้วยระบบคลื่นเสียง SONIC สะอาดล้ำลึก อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว และ  KURON MS. EGG เครื่องนวดยกกระชับผิวหน้า และปรับรูปหน้า ด้วยเทคโนโลยีความร้อน และกัลวานิคไอออน เหนี่ยวนำครีมซึมลึกลงสู่ผิวพร้อมยกกระชับ  ช่วยให้คุณสาวๆ มีผิวหน้าสวยสมบูรณ์แบบ เพราะคิวรอน เชื่อว่าการมีสุขภาพผิวหน้าที่ดีเป็นจุดกำเนิดของความสวย นำไปสู่การแต่งหน้าที่สวยติดแน่นทนนาน ซึ่งเวิร์คช้อปครั้งนี้ถือเป็นครั้งพิเศษที่ทางคิวรอน ได้รับเกียรติจากเมคอัพ อาร์ติส ขั้นเทพมือหนึ่งของเมืองไทย “คุณป้อม วินิจ บุญชัยศรี” ซึ่งได้มาเผยเคล็ดลับและให้ความรู้ ถึงการแต่งหน้าที่ดี สุขภาพผิวควรเป็นอย่างไร  พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมความงามสำหรับผิวหน้า คิวรอน “คุณติณภพ ชินภา” ที่ได้แนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ฯ ที่ถูกต้อง เห็นผลลัพท์อย่างรวดเร็วหลังการใช้งาน

 หลังจบการกล่าวจากคุณอภิรดา  ผู้บริหารคิวรอน ก็เข้าสู่ช่วงพูดคุย กับ พี่ป้อม วินิจ บุญชัยศรี เริ่มด้วยการพูดคุยพร้อมแชร์ประสบการณ์การแต่งหน้าจากพี่ป้อม วินิจ หัวข้อแรกที่พูดถึงคือ ผิวหน้าแบบไหนที่มักจะพบว่ามีปัญหาต่อการแต่งหน้ามากที่สุด  ซึ่งพี่ป้อม ได้ยกตัวอย่างเคสที่ใกล้ตัวและเจออยู่บ่อยๆ คือเคสแต่งหน้าเจ้าสาว โดยกล่าวว่า “เจ้าสาวส่วนใหญ่มักจะคิดว่า เดี๋ยวเจอพี่ป้อมแล้วก็ไม่ต้องทำอะไรเลย จริงๆแล้วการพักผ่อนที่ดี การดูแลผิวที่ดี เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ปัญหาส่วนใหญ่คือการพักผ่อนน้อย ผิวเกิดการขาดน้ำ ทำให้ผิวเหี่ยวย่น จึงต้องใช้ตัวช่วยไม่ว่าจะเป็นการใช้ครีม หรือ การพบหมอด้านผิวหน้า ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาปลายทาง แต่เราควรต้องดูแลจากขั้นพื้นฐานดีที่สุด ควรพักผ่อนให้เพียงพอ การเลือกใช้ครีมบำรุงก็เป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกครีมที่สามารถซึมลึกเข้าบำรุงผิวลึกได้ถึงผิวชั้นในสุด พร้อมด้วยการใช้เครื่องมือกระตุ้น ด้วยเทคโนโลยีทำความร้อนอย่าง KURON MS. EGG  ในการช่วยกระตุ้นเสริมสร้างคอลลาเจนช่วยให้โครงสร้างผิวแข็งแรง ทำให้สุขภาพผิวหน้าเราดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

หลังการพูดคุยและแชร์ประสบการณ์จากพี่ป้อม วินิจ ก็เข้าสู่ช่วงเวิร์คช้อปขั้นตอนการดูแลผิวหน้าอย่างถูกต้องก่อนการแต่งหน้ากับบรรดาสาวๆ โดยมีคุณติณภพ ชินภา  ผู้เชี่ยวชาญกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมความงามสำหรับผิวหน้า คิวรอน  ร่วมให้คำแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์ฯ ที่ถูกต้อง และเห็นผลลัพท์ที่รวดเร็วหลังการใช้งาน     เริ่มด้วยอุปกรณ์ชิ้นแรก คุณติณภพ ได้แนะนำถึงขั้นตอนการล้างหน้า  ด้วยแปรงล้างหน้า Kuron Mini Sonic Brush แปรงทำความสะอาดผิวหน้าระบบโซนิค สะอาดล้ำลึก อ่อนโยนต่อทุกผิวหน้า  เพราะการทำความสะอาดผิวหน้าที่ดีนั้นถือเป็นจุดเริ่มต้นแรกในการดูแลผิวที่แท้จริง และนวัตกรรมการล้างหน้าที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ คือนวัตกรรมคลื่นเสียง  ซึ่งพี่ป้อม วินิจ ก็ได้แนะนำเพิ่มเติมว่า  “การล้างหน้าสำคัญมาก ยิ่งถ้าคนที่ต้องแต่งหน้าบ่อย หรือแต่งหน้าทุกวันยิ่งต้องล้างให้สะอาด ไม่เหลือสิ่งตกค้าง ที่จะนำมาซึ่งปัญหาผิวต่างๆ ผลสุดท้ายก็ทำให้เกิดปัญหาเวลาแต่งหน้าในขั้นต่อมาอีก”

ขั้นตอนต่อไปคือการทำทรีตเมนท์นวดหน้า ด้วยเครื่อง KURON MS.EGG – LIFT UP YOUR FACE TO OVAL SHAPE “ยกกระชับ ปรับรูปหน้า” MS. EGG ทำงานด้วยเทคโนโลยีความร้อนที่ 42 องศาของนั้น เป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมในการช่วยกระตุ้นเสริมสร้างคอลลาเจนช่วยให้โครงสร้างผิวแข็งแรง(Heat Shock Protein)  ระบบคลื่นความถี่ไฟฟ้า (Galvanic Ion และ Micro Current) ช่วยผลักครีมลงสู่ชั้นผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิว คลายกล้ามเนื้ออ่อนล้าให้คลายตัว ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับ มีระบบ Vibration ระบบการสั่นสะเทือน 360 องศา รอบทิศทาง ช่วยให้ระบบการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองให้ดีขึ้น พร้อมด้วยคลื่นแสงสีแดง ความยาวคลื่น 680 นาโนเมตร ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ไขมันใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และกระชับ ไม่หย่อนคล้อย โดยก่อนเริ่มสาธิตการแต่งหน้า พี่ป้อม วินิจ ก็ได้ให้เคล็ดลับย้ำถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวหน้า เน้นว่าการบำรุงผิวหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก วิธีการบำรุง เริ่มจากการเลือกผลิตภัณฑ์ในการบำรุงที่เข้มข้นน้อยสุดไปถึงเข้มข้นมากที่สุด ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำ คือสิ่งที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุด

  หลังจบการสาธิตการแต่งหน้าพี่ป้อม  ได้แนะนำว่า การแต่งหน้าเทรนด์นี้ คือการแต่งโชว์ผิวหน้า เป็นการเผยผิวหน้า ที่ดูสวยใส ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆ ทุกคน และเหมาะกับการแต่งหน้าในชีวิตประจำ แต่อย่างไรก็ตามการที่จะแต่งหน้าให้สวยติดทนนานได้นั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือคุณต้องมีสุขภาพผิวหน้าที่ดีด้วย” #KURON #HealthySkinintheNewYou #KuronMsEgg #ยกกระชับปรับรูปหน้า #KuronMassager

สาวๆ ที่สนใจสามารถเข้าชมวิธีการดูแลสุขภาพผิวหน้า เพื่อการแต่งหน้าที่ติดแน่นทนนาน  การสาธิตวิธีการแต่งหน้า และเคล็ดลับต่างๆ จากพี่ป้อม วินิจ รวมถึงความรู้และกิจกรรมดีๆ ที่คิวรอน สกิน อินโนเวชั่น กำลังจะจัดขึ้น ได้ที่ https://www.facebook.com/kuronskininnovation/