แซมโซไนท์ร่วมกับ The Design Laboratory จาก Central Saint Martins เปิดตัวกระเป๋าเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


แซมโซไนท์(Samsonite) ร่วมกับ The Design Laboratory แห่ง Central Saint Martins (dl*) สตูดิโอแห่งมหาวิทยาลัยชื่อดังด้านศิลปะและการออกแบบในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รังสรรค์กระเป๋าเดินทางคอลเลกชั่นพิเศษ                    รุ่น Samsonite x dl* ซึ่งเป็นกระเป๋าเดินทางที่สื่อถึงศิลปะ แฟชั่น และดีไซน์ ผสมผสานความเป็นเลิศของแซมโซไนท์ในด้านการออกแบบกระเป๋าเดินทาง โดดเด่นทั้งภายนอกและภายในที่สื่อถึงความสร้างสรรค์ในการออกแบบ มีการใช้วัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหนัง โลหะ หรือองค์ประกอบอื่นๆ เช่น ผ้าไลน์นิ่งพิมพ์ด้วยลายแผนที่ลอนดอน และป้ายปั๊มลายโลโก้

ความร่วมมือระหว่างแซมโซไนท์และ dl* นี้ สื่อถึงการผสมผสานดีไซน์ในแบบทันสมัย ทำให้กระเป๋าเดินทางใบนี้มีความน่าสนใจ สายที่ซ้อนกันแสดงให้เห็นถึงฝีมืออันประณีต และเพื่อถ่ายทอดกลิ่นอายแฟชั่นสไตล์อาว็องการ์ดจึงมีการใช้       เส้นสายสีที่ตัดกันเพื่อความโดดเด่น รวมไปถึงการเดินด้ายบนสายและหมุดตกแต่งนั้นก็แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียด

 

กระเป๋าเดินทางดีไซน์เฉียบคอลเลกชั่น Samsonite x dl* at Central Saint Martins เป็นการผสานกำลังของผู้นำของศิลปะ 2 สาขา เกิดเป็นกระเป๋าเดินทางที่สวยสะดุดตาเหมาะสำหรับนักเดินทางที่หลงใหลในแฟชั่น มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ NAVY/GREY และ GREY/YELLOW ขนาด 20” ราคา 17,000 และขนาด 26” ราคา 20,000 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เพียง               60 ใบในเมืองไทย เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ช็อปแซมโซไนท์สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด, ไอคอนสยาม, จุดขายแซมโซไนท์ห้างสรรพสินค้า พารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอลล์ บางกะปิ และ ช่องทางออนไลน์ที่ www.samsonite.co.th