พาชิมติ่มซำกลางกรุง ณ ห้องอาหารจีน The Mulberry
โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

Priewonline  พาชิมติ่มซำกลางกรุง ณ ห้องอาหารจีน The Mulberry Chinese Cuisine    โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งโดดเด่นอยู่ในใจกลางเมืองย่านประตูน้ำ

โอ่อ่า

จุดเด่นที่นี่คือ ตั้งอยู่บนถนนแห่งการช็อปปิ้ง แฟชั่น เสื้อผ้า  เดินทางง่ายสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า BTS, Airport Rail Link, เรือ, รถสาธารณะ และรถยนต์ส่วนตัวที่มีบริการพื้นที่จอดรถมากกว่า 1,000 คัน

เพดานเป็นลายเมฆ

ห้องอาหารจีน The Mulberry Chinese Cuisine  อยู่บนชั้น 10  โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ   ตกแต่งสไตล์ไชนีสโมเดิร์น หรือเรียกได้ว่าเป็นคอนเทมโพรารี่โมเดิร์น ผสมผสานความทันสมัยกับกลิ่นอายของดินแดนมังกรได้เป็นอย่างดี และคุมโทนด้วยสีครีมทองดูหรู  ส่วนเตรียมอาหารเป็นครัวเปิด จะเห็นบรรดาเชฟมือหนึ่งปรุงอาหาร ตั้งแต่การนวดแป้งทำติ่มซำไปจนถึงการนึ่งติ่มซำกันแบบร้อนๆ

บรรยากาศด้านใน ห้องอาหารจะมีทั้งโซนปกติก และมีห้อง VIP 

ห้อง VIP
โซนปกติ
โซนปกติ คุมธีม ครีมทอง สไตล์ Modern Chinese

สำหรับติ่มซำที่นี่จะเป็นบุฟเฟต์ติ่มซำที่พร้อมเสิร์ฟไม่อั้นแบบ all-you-can-eat มีรายการติ่มซำมากกว่า 30 เมนู ติ่มซำที่นี้จะเน้นคำใหญ่แบบเต็มๆคำ แถมยังเป็นติ่มซำที่มีความสด ใหม่ หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบติ่มซำดั้งเดิม และติ่มซำสไตล์ฟิวชั่น ราคา 699++บาทต่อคน เมนูแนะนำ ฮะเก๋าทอดไส้กุ้ง หรือ ฮะเก๋าวาซาบิ ซึ่งเชฟทำให้เหมือนหยกสีเขียวเพื่อความเป็นสิริมงคล กุ้งนึ่งมะนาว รสแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวหลอด แป้งบางไส้เยอะ หรือ เมนูใหม่ แซลมอนในน้ำซอสญี่ปุ่น รวมถึง ซาลาเปาหิมะ ซึ่งเป็นซาลาเปาแบบใหม่ ที่ด้านนอกกรอบไม่เหมือนกับซาลาเปาทั่วไป  หรือ ซาลาเปาไข่เค็มลาวา เรียกได้ว่า เป็นซาลาเปาซิกเนเจอร์เมนูของห้องอาหารจีนที่ต้องลอง รวมถึง ซุป เมนต์คอร์ส ของหวานหลากชนิด ที่ให้เลือกได้ตามความต้องการ เช่น ซุปเสฉวนทะเล, ซุปปลาเก๋าต้มบ๊วย, ซุปผักโขมไข่เยี่ยวม้า ให้เลือก 1 ชนิด เมนูบาร์บีคิว ประกอบด้วย หมูกรอบ เป็ดย่างฮ่องกง, หมูแดงอบน้ำผึ้ง และขาหมูเย็น หรือไก่แช่เหล่า มีให้เลือก 1 ชนิด และอาหารจานหลักเช่น ข้าวผัดใบบัว, ข้าวผัดหยางโจว, บะหมี่ผัดฮกเกี้ยน ให้เลือกอีก 1 ชนิด

และไม่ควรพลาด หมูกรอบ ที่เชฟคัดสรรเฉพาะหมูสามชั้นอย่างดี มีมันน้อยเพียง 30% เท่านั้น ผ่านการย่าง และขูดหนังจนเบาเฉียบ อบจนได้ที่ เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวทานเข้ากันได้เป็นอย่างดี ซึ่งเชฟบอกว่า หัวใจของการทำอาหารจีนที่อร่อย ต้องมีวัตถุดิบที่ดี ใจใส่ และพิถีพิถัน จึงจะได้อาหารจีนเลิศรส 

ปิดท้ายด้วยของหวาน แปะก๋วยรวมมิตร, บัวลอยน้ำขิง,เต้าฮวยฟรุดสลัด ให้เลือก 1 อย่าง

ที่มีเปิดบริการตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 22.00 น. จุดเด่นของที่นี้คือ หิวเมื่อไรก็ทานได้เมื่อนั้น ไม่ได้แบ่งเป็นรอบมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำ แบบบุฟเฟต์ญี่ปุ่นโรมแรมทั่วไป ในราคา 699++บาทต่อท่าน  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-309-9999 ต่อ 3143   อีเมล info@berkeleyhotel.co.th หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.berkeleypratunam.com

********************************************************************************