เสริมความมั่นใจในทุกโอกาสกับเรือนเวลาหรูดีไซน์พิเศษจากแบรนด์ ‘มิโด’ (Mido)กับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า ‘บารอนเชลลี่ ไวลด์ สโตน’ (Baroncelli Wild Stone)

สนุกสนานไปกับการเลือกนาฬิกาเสริมลุค สร้างความมั่นใจในทุกโอกาส ด้วยเรือนเวลาหรูดีไซน์ล่าสุดจาก แบรนด์ มิโด’ (Mido) ​ ​จับ 4 อัญมณีนำโชคดี​ ใส่ใน​คอลเลกชั่น ‘บารอนเชลลี่ ไวลด์ สโตน’ (Baroncelli Wild Stone) พร้อมแนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาและเครื่องประดับอัญมณีมงคลเสริมลุค เพิ่มความโชคดีแก่หญิงสาวผู้สวมใส่

    

สำหรับคอลเลกชั่น ‘บารอนเชลลี่ ไวลด์ สโตน’ (Baroncelli Wild Stone) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแรนส์ โอเปร่าเฮ้าส์ (Rennes Opera House) โรงอุปรากรในประเทศฝรั่งเศส ที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ด้วยเส้นสายการออกแบบที่เน้นความโค้งมน ความกลมกลืนของเส้นสายที่อ่อนช้อยซึ่งถือเป็นสไตล์ของการออกแบบในแนวคิดของยุค            นีโอคลาสสิก(Neoclassic) ที่ช่วยทำให้สถานที่แห่งนี้มีความพิเศษขึ้นมา พร้อมสร้างความโดดเด่นครั้งใหม่ด้วยการนำ อัญมณีคุณภาพสูงเข้ามาตกแต่งเพื่อสร้างความโดดเด่น เพิ่มความมั่นใจ ด้วยเรือนเวลาดีไซน์คลาสสิก เหนือกาลเวลา พร้อมเสริมบุคลิกที่มีความมั่นใจของผู้หญิง ผ่านการตกแต่งด้วยอัญมณีคุณภาพสูง เพื่อเป็นการส่งเสริมพลังให้เหล่าหญิงสาวได้ใช้ชีวิตอย่างกล้าหาญ มีอิสระ มีความภูมิฐาน และมีความสนุกสนานเร้าใจ

โดยคอลเลกชั่น ‘บารอนเชลลี่ ไวลด์ สโตน’ (Baroncelli Wild Stone) ประกอบไปด้วยอัญมณี‘อะเวนจูรีน’ (Aventurine) อัญมณีสีน้ำเงินเข้มช่วยเสริมพลังด้านการงาน, ‘ไทเกอร์ อาย’ (Tiger’s Eye) อัญมณีสีน้ำตาลอมส้มช่วยเสริมสมาธิและขจัดสิ่งชั่วร้าย, ‘มาลาไคท์’ (Malachite)อัญมณีโทนสีเขียวที่ไล่ไปตามเฉดสีเมื่อส่องกระทบแสง ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย และ ‘ทรี แจสเปอร์’ (Tree Jasper)ช่วยเพิ่มความสดชื่นด้วยหินสีเขียวโทนสบายตา เสริมพลังด้านสุขภาพ ซึ่งหินแต่ละชนิดจะถูกประดับลงบนหน้าปัดตัวเรือนทรงกลมที่ผลิตจากสแตนเลสสตีล มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 33มิลลิเมตร โดยจะมี 2รุ่นที่มีการเคลือบ PVDด้วยโทนสีโรสโกลด์อย่าง ‘อะเวนจูรีน’ (Aventurine) และ‘ไทเกอร์ อาย’ (Tiger’s Eye) ส่วนเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีขัดแต่งแบบดับเบิลไซด์​ (Double-Side) ซึ่งจะเป็นแบบขัดด้านและขัดแบบไดมอนด์ คัท(Diamond-Cut) เพิ่มความเงางาม พร้อมช่องแสดงวันที่ในตำแหน่ง 6 นาฬิกาบนหน้าปัด ปิดครอบด้วยกระจกหน้าปัดผลิตจากแซฟไฟร์ทนแรงกระแทกและเคลือบสารกันแสงสะท้อน มาพร้อมกับสายนาฬิกาที่แมทช์เข้ากันได้ดีกับสีของอัญมณีในแต่ละรุ่น โดย ‘อะเวนจูรีน’ (Aventurine) มาพร้อมกับสายผ้าซาตินสีน้ำเงินสอดรับกับสีพื้นหน้าปัด สร้างความโดดเด่นบนข้อมือหญิงสาวได้เป็นอย่างดี ถัดมาที่รุ่น‘ไทเกอร์ อาย’ (Tiger’s Eye) และ ‘มาลาไคท์’(Malachite) ที่จับเข้าคู่กับสายหนังวัวแท้ปั๊มลายจระเข้สีดำเคลือบเงาเพิ่มความหรูหรา และรุ่น ‘ทรี แจสเปอร์’(Tree Jasper) เข้าคู่กับสายสแตนเลสสตีลแบบ 5 ข้อต่อ ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายยามสะท้อนแสง

โดยทุกรุ่นขับเคลื่อนด้วยกลไกCaliber 80  ซึ่งเป็นกลไกอัตโนมัติรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับความยอดเยี่ยมในด้านการเก็บพลังงานสำรองได้สูงสุดถึง 80 ชั่วโมง โดยตัวกลไกได้รับการตกแต่งบนโรเตอร์ด้วยลวดลายแบบเจนีวาสไตรป์ (Geneva Stripes) พร้อมกับโลโก้แบรนด์ ที่สามารถมองเห็นกลไกการทำงานผ่านฝาหลังแบบใส และนาฬิกาทั้ง 4 รุ่นในคอลเล็กชั่นนี้สามารถกันน้ำได้ในระดับที่ 50 เมตร

               นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาและเครื่องประดับอัญมณีมงคล ช่วยเสริมความโชคดี พร้อมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต

เริ่มจากอัญมณี‘อะเวนจูรีน’ (Aventurine) หินสีน้ำเงินที่จะช่วยส่งเสริมความโชคดีในด้านของการทำงาน พร้อมช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ ให้ผู้คนเคารพนับถือ ส่งเสริมความเป็นผู้นำที่ดี อีกทั้งยังช่วยให้ได้รับความไว้วางจากคนรอบข้างได้เป็นอย่างมาก

 

          ถัดมาที่ ‘ไทเกอร์ อาย’ (Tiger’s Eye) หรือ พลอยตาเสือ ที่มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับตาเสือ คือมีพลังในการหยั่งรู้ มองการณ์ไกล พร้อมเสริมสมาธิให้มีความแน่วแน่ เพิ่มความแม่นยำในการตัดสินใจ เป็นอีกหนึ่งอัญมณีที่เหมาะกับผู้หญิงที่ชื่นชอบความสงบ ต้องการทำสมาธิ เพื่อเติมเต็มพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ พร้อมช่วยลดความเครียดและอาการปวดศีรษะ

ต่อมาที่ ‘มาลาไคท์’ (Malachite)หินสีเขียวสดที่มีลวดลายเป็นริ้ว หรือที่ชาวญี่ปุ่นเรียกว่า ‘หินนกยูง’ ที่มีความเชื่อว่าพระนางคลีโอพัตรา นำหินมาลาไคท์มาบำบัด ช่วยเสริมความงาม ให้มีความอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้มาลาไคท์ยังช่วยขจัดสิ่งเลวร้าย พร้อมปกป้องจากภัยอันตรายต่างๆ อีกทั้งยังใช้เป็นเครื่องรางป้องกันฝันร้ายและอันตรายจากการเดินทาง เหมาะกับคนที่ต้องการเสริมอํานาจบารมี ให้มีความเจริญก้าวหน้า พร้อมปกป้องอันตรายจากศัตรู และยังส่งเสริมการเจรจาต่อรองการในการทำธุรกิจ

ปิดท้ายที่หิน‘ทรี แจสเปอร์’ (Tree Jasper) หินสีเขียวที่มีความเชื่อในเรื่องของการช่วยแก้ไข(Remedy) สภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยปัญหาส่งผลต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจ อย่างสภาพแวดล้อมที่ทำงานเต็มไปด้วยปัญหาความขัดแย้ง เพื่อนร่วมงาน เจ้านายและลูกน้องมีทัศคติที่ไม่ดี ก็จะสามารถช่วยบรรเทาให้เรื่องใหญ่กลายเป็นเรื่องเล็กสามารถจัดการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งได้อย่างยุติ