โอกาสในชีวิตลิขิตเองได้ : “โค้ชพรีม” จัดสัมมนาพิเศษ “Beautify Your Life Create Your Chance” เพื่อสร้างชีวิตให้มีความสุขอย่างยั่งยืนในโลกยุคปัจจุบัน

โค้ชพรีม พิมพ์ลดา วรเมธนิธิวัชร์ ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์และผู้ก่อตั้ง บริษัท สมาร์ทมี อิมเมจ เมคเกอร์ จำกัด จัดสัมมนาพิเศษการสร้างชีวิตให้มีความสุขอย่างยั่งยืนในโลกยุคปัจจุบัน ภายใต้ชื่อ “Beautify Your Life Create Your Chance” ในวันที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 9.00 – 16.45 น. ณ ห้องประชุม E88 Bangkok – W District โดยได้รวบรวมเคล็ดลับและประสบการณ์ตรงจากวิทยากรมากความสามารถในหัวข้อต่างๆ อาทิ ‘โอกาสของธุรกิจแห่งปี’ ‘ความสวยงามของโอกาสทำธุรกิจในจีน’ ‘ความงดงามจากพื้นฐานของครอบครัว’ ‘พูดดีชีวิตปัง พูดให้น่าฟังพูดอย่างไร’ ‘เลขมงคลเพื่อชีวิตที่งดงาม’ ‘ชีวิตดีได้ด้วยการลงทุน’ และ ‘ทำอย่างไรให้ชีวิตงดงาม’

โค้ชพรีม พิมพ์ลดา วรเมธนิธิวัชร์ กล่าวว่า “…สัมมนาพิเศษ “Beautify Your Life Create Your Chance” จัดขึ้นเพื่อเป็นแรงบันดาลใจและจุดประกายโอกาสให้กับผู้เข้าร่วม เพื่อนำไปสู่การสร้างโอกาสในชีวิตที่ดีขึ้นให้กับตัวเอง ซึ่งงานในครั้งนี้ได้เชิญวิทยากรมากประสบการณ์ เทคนิค และวิธีการ เพื่อให้ได้เห็นโอกาสและช่องทางที่จะสร้างคุณค่าให้ตัวเอง ซึ่งโค้ชพรีมเชื่อว่าถ้าเราไม่กล้าที่จะก้าวออกจากเขตสบาย เราจะไม่มีทางรู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้อีกบ้าง แล้วเราก็จะไม่มีทางที่จะได้สัมผัสความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกันกับการแต่งตัว ถ้าเราไม่กล้าเปลี่ยน เราก็จะไม่มีทางรู้เลยว่าเราจะสวย ดูดี มีออร่าได้ขนาดไหน และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในชีวิต…”

สำหรับคนที่พลาดโอกาสในการเข้าร่วมสัมมนาพิเศษ “Beautify Your Life Create Your Chance” ในครั้งนี้ สามารถเข้าร่วมหลักสูตร Smart Success Style ซึ่งเป็นหลักสูตรที่พัฒนาขึ้นมาจากประสบการณ์การทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ประจำสายการบินไทย โดยผู้เข้าร่วมจะได้ค้นหาสไตล์การแต่งตัวและเรียนรู้เทคนิคต่างๆ ในการปรับลุคจากโค้ชพรีมตลอดหลักสูตร

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@: @coachpremesmartme หรือหมายเลขโทรศัพท์ 06 4264 9554