Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019​ ในคอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด….” ไม่มีใครจะมาหยุดความสวยจากข้างใน?

 

ผู้หญิงจะสวยสุดๆ เมื่อไหร่? ..ก็เมื่อใส่วาโก้แค่ใส่ก็สวยได้สุด นั่นคือที่มาของคอนเซ็ปต์วาโก้ แฟชั่นโชว์ แบรนด์ชุดชั้นในที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในใจผู้หญิงไทย (*จากการรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2018-2019 หมวดWoman Underwear)

โดยในปี 2019 นี้มาในชื่อชุด “Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019” ในคอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด….” สุดแบบไหน ผู้หญิงวาโก้กำหนดได้เอง​

พบกับ​ 3 ธีมหลายลุคหลายสไตล์ คอลเลกชั่นล่าสุดจากวาโก้ 

  1. The Fashion Lover 

วาโก้ เอาใจสาวยุคใหม่กันแบบสุดๆ ด้วยWacoal Smart Size บรา Genใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย กระชับทุกคัพมีครบทุกไซซ์ สบายไร้โครง หรือหากว่าคุณเป็นสาวนักผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด เชื่อว่าต้องชื่นชอบ Travel Bra by Wacoal Mood บราไร้ขอบของสาวนักผจญภัย บราเดียวที่ม้วนได้จริง ประหยัดเนื้อที่กระเป๋าให้คุณได้มีพื้นที่สนุกเยอะขึ้น, สำหรับสาวลุคหวานซ่อนเปรี้ยวต้องไม่พลาด Wacoal Braberry Lay-mon Girly Collection บราที่จะช่วยเผยความหวาน ปนขี้เล่น เผยความเป็นตัวคุณ

  1. The Comfort Seekers

สำหรับสาวที่ต้องการความเบาสบายแบบไร้ขีดจำกัด สัมผัสความนุ่มนวลของบราไร้โครงไร้ตะเข็บจากSmooth Bra by Wacoal Moodให้คุณชิลได้ทุกวัยและทุกวัน หรือสำหรับผู้หญิงที่ต้องการสยบทุกความร้อนด้วยนวัตกรรมบราเย็นCool Innovationและ Oh! My Nude Lingerieเย็นอกก็เย็นใจ และบราน้องใหม่ล่าสุด Wacoal Skin Care ให้ความชุ่มชื้น นุ่มลื่น  ทุกผิวสัมผัส ด้วยเส้นใยที่ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ Aloe Vera

 

  1. The Magnificence Divas

เติมเต็มทุกประสบการณ์ที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา ด้วยความกระชับ เนียนเรียบWacoal Shape Beautifier ยกกระชับต้นขาเพรียวเรียวยาว สะโพกสวยเป็นธรรมชาติ,Wacoal Curve Diva บราสำหรับสาวคัพใหญ่ ไซค์ใหญ่ ที่เผยเสน่ห์ชวนหลงใหลน่าสัมผัส เผยส่วนโค้งที่งดงาม ปลุกความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019” ในคอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด….” ได้รวบรวมความพิเศษของผลิตภัณฑ์วาโก้มาให้คุณสาวๆ ได้ยลโฉม อาทิ WACOAL SMART SIZE, WACOAL MOOD, WACOAL MOTION WEAR, WACOAL COOL, WACOAL BRABERRY, WACOAL CURVE DIVA, WACOAL SKIN CARE และWACOAL SHAPE BEAUTIFIER พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ วาโก้ ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ทั่วประเทศ หรือช้อปปิ้งออนไลน์www.wacoal.co.thหรือ Facebook : Wacoal Thailand