เสื้อผ้าแบรนด์คุณภาพสัญชาติไทย era-won (เอรา-วอน)”

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด “วันพีช มารีนฟอร์ด”

พร้อมนำเสนอไอเท็มเด็ดสุดเท่ แจ๊คเก็ต “Zero Weight” คุณภาพพรีเมี่ยมได้ใจวัยทำงาน

 

รังสรรค์แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษวัยทำงาน “era-won (เอรา-วอน)” มากว่า 7 ปี ล่าสุดสินค้าแฟชั่นแบรนด์คุณภาพสัญชาติไทยภายใต้เครือสหพัฒน์   เอาใจคอการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องโด่งดัง ‘วันพีช’ เปิดตัว ‘มังกี้ ดี.ลูฟี่’ ตัวละครเอกจากการ์ตูนวันพีช พร้อมขนสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘วันพีช มารีนฟอร์ด – One Piece : The Battle of Marineford’ มาโชว์ในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23     

 

นอกจากนี้ยังได้นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Zero Weight Suit ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  ในการใช้ชีวิตประจำวัน เน้นความเรียบง่าย ใส่สบาย เหมาะกับทุกโอกาส ด้วยนวัตกรรม Zero Weight ที่นำผ้าที่มีความ    พิเศษจากโพลีเอสเทอร์ 100% มาทำเป็นตัวสูทที่เน้นในเรื่องการสวมใส่สบาย  น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับอากาศในเมืองไทย  และด้วยคุณสมบัติพิเศษของผ้าทำให้มีความยืดหยุ่น คล่องตัวในการสวมใส่ และยับยาก ทำให้ไม่ต้องกังวลกับการที่จะดูแลรักษา หรือแม้แต่การซักสูทก็สามารถทำเองได้ที่บ้าน เพราะซักง่าย แห้งไว  สามารถที่จะซักตอนกลางคืน     และสามารถหยิบมาใส่ไปทำงานตอนเช้าได้เลย  เพื่อตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่ รวมถึงดีไซด์ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางเอรา-วอน  เรียบง่าย แต่มีสไตล์เป็นของตัวเอง

นอกจากนี้ภายในงานมีสินค้าที่ขายดีไม่ว่าจะเป็น Oxford สีใหม่ ลายใหม่ ที่ผลิตมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ  กางเกง lightweight ที่ขายดีอันดับ 1 ของแบรนด์ โดยได้แตกไลน์เป็นกางเกง city lightweight ที่มีคุณสมบัติในการสวมใส่สบาย เบา และเหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ   กางเกงชิโน่สีใหม่ที่กลับมาเอาใจลูกค้าได้สวมใส่อีกครั้ง  กางเกงยีนส์ที่มาพร้อมกับดีไซด์ และแบบที่ตอบโจทย์สำหรับคนเมือง   พร้อมกับการกลับมาของ era-won girlfriend  กางเกงยีนส์ผู้หญิง  ที่ทางแบรนด์ได้พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าเอรา-วอน

แฟชั่นนิสต้าวัยทำงาน และแฟน ๆ การ์ตูน  วันพีช สนใจเสื้อผ้าแบรนด์ไทยแท้ “เอรา-วอน” ลองแวะไปชมสินค้าได้ทั้ง 9 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และคลิกดูรายละเอียดเสื้อผ้าสุดชิคผ่านช่องทาง ออนไลน์ Facebook: เอราวอน , www.erawonthailand.com, Line@era-won, Instagram :erawon_official  #creativeskinny #erawon #onepiecexerawon

 

ราคาสินค้า
คอลเลคชั่น วันพีช
  : เสื้อ Sweater          1,190  บาท เสื้อ Jacket  2,690-3,290 บาท

เสื้อPolo , เสื้อT-shirt black /white, เสื้อT-shirt Long sleeve       990  บาท

คอลเลคชั่น Zero Weight 

เสื้อ Jacket Zero weight    3,490  บาท,  เสื้อ Oxford  1,390-1,490  บาท

เสื้อ Zero weight short shirt      1,390 บาท ,  เสื้อ Monotone suit      3,190 – 3,590  บาท

กางเกง   Monotone pants 1,790 – 2,190  บาท

กางเกง Light weight pants,   กางเกง  City light weight pants     1,490  บาท