สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก เปิดตัวชิ้นงานชุดใหม่สุดพิเศษจากคอลเลกชัน คริสตัลครีเอชัน (Crystal Creations) SS19

โดยไฮไลท์พิเศษของคอลเลกชันได้แก่ นักบัลเล่ต์สาวสวยในรูปทรงพลิ้วไหวและดอกกุหลาบที่กำลังผลิบานอย่างงดงามจาก Crystal Nature ปลาสีสันสดใสที่ลื่นไหลผ่านสายน้ำอันเปล่งประกายจาก Mother Nature ตัวละครยอดนิยมสุดน่ารักอย่าง Kris Bear จาก Characters รวมไปถึงแลนด์มาร์กชื่อดังในตำนานที่ย่อส่วนมาในรูปแบบคริสตัลอันล้ำค่าใน Universal Symbols และตัวละครที่คนทั่วโลกหลงรักจากภาพยนตร์อนิเมชันสุดมหัศจรรย์ของดิสนีย์อย่าง สโนไวท์ และ ทอยสตอรี่

Crystal Nature

ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามและสง่าผ่าเผยของธรรมชาติ ชิ้นงานจาก Crystal Nature จึงเน้นไปที่คริสตัลใส แต่งแต้มด้วยสีโทนอ่อนและการเจียรนัยแบบละเอียดอ่อนเพื่อเพิ่มความเปล่งประกายและแวววาวเหนือระดับ

โดยจุดเด่นของไลน์นี้อยู่ในกลุ่มชิ้นงานของ Dancers ที่ดึงเอากลิ่นอายของเสน่ห์ความอ่อนหวานและพลิ้วไหวของนักบัลเล่ต์คลาสสิก พร้อมปลุกประกายให้ชิ้นงานนี้มีชีวิตชีวาด้วยความระยิบระยับของคริสตัลสีชมพูอ่อนที่ผสานเข้ากับสีใสได้อย่างสะดุดตา เสมือนนักบัลเล่ต์ที่เต้นอยู่ฟลอเต้นรำ ทำให้เครื่องประดับตกแต่งบ้านชุดนี้มีความงดงามเหนือกาลเวลา ซึ่งช่วยเติมเต็มความเจิดจรัสให้กับทุกพื้นที่ในบ้านได้เป็นอย่างดี 

 

Mother Nature

ชิ้นงานจาก Mother Nature ดึงสีสันสดใสและการผสมผสานของสีที่ลงตัว มาสานต่อดีไซน์ที่เคยเปิดตัวมาจากคอลเลกชัน SS16 ให้มีความสดใหม่มากยิ่งขึ้น ซึ่งเน้นเสน่ห์อันล้ำค่าของคริสตัลให้เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น ด้วยแรงบันดาลใจที่มาจากความเป็นธรรมชาติแสนสดใส ชิ้นงานกลุ่มนี้ได้ดึงเอาความพลิ้วไหวและสวยงามผสานกับจิตวิญญาณอันมีชีวิตชีวาของพืชและสัตว์หลากหลายชนิดและสายพันธุ์มารวมอยู่ด้วยกันเฉกเช่นตามธรรมชาติในอาณาจักรที่เปล่งประกายด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ไม่ว่าจะเป็นปลาสีสันสดใสอย่าง Anthias Fish ที่แหวกว่ายผ่านสายธารอันบริสุทธิ์ หรือดอกกุหลาบสุดคลาสสิกที่มาพร้อมความงามอันเจิดจรัสแฝงด้วยความโรแมนติกอันเป็นนิรันดร์ของ Red Rose ก็ล้วนแล้วแต่จะช่วยสร้างประกายสุดล้ำค่าให้กับบ้านของคุณด้วยมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติที่งดงาม

 

Universal Symbols

Universal Symbols มาพร้อมกับชิ้นงานที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคลาสสิกเหนือกาลเวลาของแลนด์มาร์กที่เป็นเอกลักษณ์ในทั่วทุกมุมโลก และของที่ระลึกอันทรงคุณค่าทางจิตใจ โดยกลุ่มชิ้นงานจาก With Love First Steps และ Flower Dreams เปรียบเสมือนเครื่องหมายแทนใจของทุกช่วงเวลาสุดพิเศษในชีวิต ด้วยการประยุกต์ใช้สัญลักษณ์สากลที่เป็นอมตะและสื่อถึงอารมณ์ในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นความรักสุดโรแมนติก ไปจนถึงการเฉลิมฉลองในเทศกาลต่างๆ โดยการออกแบบที่มีความอ่อนหวานช่วยแสดงให้เห็นถึงความประณีตและฝีมือคุณภาพสูงกับความเชี่ยวชาญในการเจียระไนคริสตัลอันแสนงดงาม ซึ่งทำให้ชิ้นงานเหล่านี้สามารถเป็นของขวัญแทนใจที่น่าจดจำในทุกโอกาส

 

คอลเลกชัน Travel Memories

รังสรรค์แรงบันดาลใจมาจากการผจญภัยรอบโลก โดยเนรมิตออกมาเป็นสถานที่สำคัญและไอคอนทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ เช่น Big Ben Tower, Statue of Liberty, Eiffel Tower และ Taj Mahal เพื่อปลุกประกายจิตวิญญาณของนักเดินทางในตัวคุณ นอกเหนือจากนี้ Travel Memories ยังนำเสนอการออกแบบที่ร่วมสมัยผ่านคริสตัลสีใส เพื่อชูความโดดเด่นของฝีมือการเจียระไนสุดละเอียดอ่อนในทุกชิ้นงานอีกด้วย

Characters

ด้วยการเติมเต็มเอกลักษณ์อันแสนโดดเด่นและน่ารักของตัวละครยอดนิยมให้มีความเปล่งประกายมากขึ้นด้วยคริสตลัจากสวารอฟสกี้ ชิ้นงานจาก Characters ได้นำเสนอเสน่ห์ของความขี้เล่นผ่านตัวละครยอดฮิตตลอดกาลขวัญใจคนทั่วโลก

ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหมีสุดที่รักของใครหลายคนอย่าง Kris Bear นกฮูกแสนร่าเริงอย่าง Hoot The Owl หรือตัวละครในตำนานต่างๆ ที่ถูกสร้างสรรค์มาจากคริสตัลใสแต่งแต้มด้วยลายละเอียดที่มีสีสันสวยสดงดงาม ด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหล ตัวละครสุดน่ารักเหล่านี้จะมาช่วยสร้างความเพลิดเพลินและมอบความสุขที่ไร้สิ้นสุดให้กับคุณอย่างแน่นอน

 

Disney

แฟน ๆ ของดิสนีย์และสวารอฟสกี้จะได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกชิ้นงานจาก คริสตัล ครีเอชัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่ที่งดงามตราตรึงใจ ซึ่งผสมผสานคุณภาพและประกายเจิดจรัสของสวารอฟสกี้เข้ากับมนต์เสน่ห์ของ ดิสนีย์ได้อย่างลงตัว ด้วยการนำเสนอตัวละครชื่อดังจากภาพยนตร์แอนิเมชันของดิสนีย์เช่น สโนไวท์ และ ทอยสตอรี่ ชิ้นงานเหล่านี้มีคุณสมบัติของจุดเด่นและลายละเอียดที่สมจริงของตัวละครดิสนีย์ แต่ละตัวได้ผ่านการเจียระไนอย่างประณีต แสดงให้เห็นถึงฝีมืออันละเอียดอ่อนได้อย่างดีเยี่ยม โดยการใส่ใจในทุกรายละเอียดที่เป็นเลิศ ทำให้ตัวละครชื่อดังเหล่านี้กลายเป็นชิ้นงานที่เหมาะสมอย่างยิ่งแก่การเติมเต็มคอลเลกชันสะสมของแฟนคลับดิสนีย์ทุกคน

Sanrio

ชิ้นงานจากกลุ่ม Sanrio เป็นการเชิดชูหนึ่งในไอคอนที่โด่งดังทั่วโลกอย่าง Hello Kitty และถือเป็นครั้งแรกที่เธอมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคู่ใจอย่าง Dear Daniel ด้วยเสน่ห์ความอ่อนหวานแซมกับความขี้เล่นแสนน่ารักสดใสทำให้ Hello Kitty เปล่งประกายเคียงข้างหวานใจ Dear Daniel พร้อมสะท้อนให้เห็นถึงความไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ของความรักวัยใสและจิตวิญญาณของหัวใจที่สดใส ร่าเริงเฉกเช่นหนุ่มสาว

 

Asian Symbols

Asian Symbols นำเสนอเครื่องประดับกลุ่มใหม่ที่ประยุกต์ใช้สัญลักษณ์ต่าง ๆ ของจีนเช่น สัตว์นานาชนิด มาใช้เป็นแรงบันดาลใจ และเนรมิตออกมาเป็นชิ้นงานคริสตัลที่มีลวดลายการดีไซน์สวยงามระยิบระยับ ด้วยการออกแบบที่เน้นการใช้สัญลักษณ์อันเป็นมงคล ชิ้นงานกลุ่มนี้เปรียบเสมือนเครื่องหมายแห่งความสุข โชคลาภ และความเจริญรุ่งเรือง โดยการผสมผสานของลวดลายที่มีกลิ่นอายของความเป็นเอเชีย กับเอกลักษณ์อันแสนโดดเด่นของสวารอฟสกี้ ผนวกกับฝีมือการเจียระไนคริสตัลหลากหลายสี ออกมาเป็นชิ้นงานที่มีการออกแบบได้อย่างกลมกลืนสมบูรณ์แบบที่สุด

 

###

 

สวารอฟสกี้       

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ 

 

หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และไฟส่องสว่าง ปัจจุบันบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 27,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,700 ล้านยูโรในปี 2017 

 

Swarovski Crystal Business จัดตั้ง Swarovski Group ขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ ซึ่งได้แก่ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) ในปี 2017 Swarovski Group สร้างรายได้ 3,500 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 32,000 ตำแหน่ง 

 

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้ว 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

www.swarovskigroup.com

Retail Price

Pic  Name THB
BALLERINA 22,900
BALLERINA UNDER BELL JAR 9,990
HEART – ONLY FOR YOU 5,990
HEART BALLOONS WAGON 3,790
BALLET SHOES 4,990
TOWER OF PISA 5,990
BIG BEN TOWER 5,990
STATUE OF LIBERTY 8,990
TAJ MAHAL 11,900
  TEMPLE OF HEAVEN 11,900
  BLOSSOMING ROSE, RED 8,990
  RED ROSE 22,900
  ANTHIAS FISH 17,900
  ANTHIAS FISH TRIO 34,900
  FISH ORNAMENT 3,690
  LUCKY CAT ORNAMENT 3,690
  WARRIOR HORSE 52,900
  FLOWER DREAMS – GERBERA 4,490
  FLOWER DREAMS – LILY 4,490
  FAIRY MOS, LIMITED EDITION 2019 6,490
  CENTAUR 4,990
  ELF 4,990
  MERMAID 4,990
  HOOT – WE ARE IN LOVE 7,490
  HOOT – LET’S DANCE 3,790
  KRIS BEAR – A SMILE FOR YOU 4,490
  KRIS BEAR – FORGET-ME-NOT 4,490
  KRIS BEAR – TAKE MY HEART 4,490
  KRIS BEAR – YOU’RE THE BEST 5,990
  THREE WISE MONKEYS 11,900
  SNOW WHITE, LIMITED EDITION 2019 22,900
  DOPEY 9,990
  SCS GRUMPY 9,990
  PIZZA PLANET ALIEN 5,990
  SHERIFF WOODY 17,900
  BUZZ LIGHTYEAR 17,900
  POISONED APPLE ORNAMENT 3,490
  HELLO KITTY AND DEAR DANIEL 14,900