เรด เอนเนอร์จี รีคัฟเวอรี เซรั่ม (Red Energy Recovery Serum) เซรั่มฟื้นฟูผิวทรงประสิทธิภาพ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดของดอกไม้ยามเบ่งบานจากนวัตกรรมล่าสุดอย่าง บลอสซัมมิ่ง เอนเนอร์จี (Blossoming EnergyTM) นวัตกรรมเพื่อผิวสวยเปล่งประกายและเรียบเนียนเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากแบรนด์ มามอนด์  (Mamonde)

 ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม ใน 5 วัน! ผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีใน 14 วัน!  ด้วยสารสกัดจาก Blossoming Energy™ พลังแห่งบ่อเกิดความงามจากหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์

                 จากนวัตกรรมเพื่อผิวสวยเปล่งประกายและเรียบเนียน โดยการศึกษาค้นคว้าวิจัยคุณค่าความงาม และความมีชีวิตชีวาของเหล่าดอกไม้กว่า 28 ปี ที่นักวิจัยของมามอนด์ได้สังเกตและเรียนรู้ถึงพฤติกรรมการเปลี่ยนแปลงอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของเฉดสี รวมไปถึงอุณหภูมิในช่วงเวลาออกดอกและการเบ่งบาน โดยเฉพาะสภาวะที่ดอกไม้กำลังจะบานนั้น นักวิจัยของมามอนด์ได้ค้นพบส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพที่ถูกกักเก็บไว้ในดอกไม้ และตั้งชื่อว่า บลอสซัมมิ่ง เอนเนอร์จี (Blossoming EnergyTM) ซึ่งนับเป็นพลังงานที่เมื่อถึงขีดสุดของการเบ่งบานจะช่วยผลักดันกลีบดอกให้บานสะพรั่งได้อย่างสวยงาม โดยการค้นพบนี้ได้นำมาสู่การต่อยอดแห่งการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เรด เอนเนอร์จี รีคัฟเวอรี เซรั่ม (Red Energy Recovery Serum)    เซรั่มฟื้นฟูผิวทรงประสิทธิภาพ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพลังงานของดอกไม้ที่เบ่งบานจากนวัตกรรมใหม่ล่าสุด บลอสซัมมิ่ง เอนเนอร์จี (Blossoming EnergyTM)  ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยพลิกฟื้นสภาพผิวให้กลับมาเรียบเนียน เติมความชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยและกระชับผิว

                พบกับผลิตภัณฑ์ ‘เรด เอนเนอร์จี รีคัฟเวอรี เซรั่ม’ (Red Energy Recovery Serum) ขนาด 30 ml. ราคา 1,300 บาท และ ขนาด 50 ml. ราคา 1,800 บาท ที่เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์ (Mamonde), ร้านอีฟแอนด์บอยทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Lazada Online, Shopee, Central และ Robinson Online

 

Text by MissP