ททท. ชวนสาวแซ่บรุ่นใหญ่ Woman Over 50’s ท่องเที่ยวกับแคมเปญ Girl Gang ลั้นลา #ยิ่งเที่ยวยิ่งแซ่บ #ยิ่งเที่ยวยิ่งyoung

เว็บไซต์ www.AlwaysForeverYoung.com ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สายการบิน ไทยสมายล์ และ AIA, VIZ Card จัดแคมเปญ Girl Gang ลั้นลา #ยิ่งเที่ยวยิ่งแซ่บ ชวนแก๊งสาวแซ่บรุ่นใหญ่ Woman Over 50’s ออกเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทย สร้างความสุขให้ชีวิต young & fresh #ยิ่งเที่ยวยิ่ง young

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ททท. ร่วมกับพันธมิตร จัดแคมเปญท่องเที่ยว Girl Gang ลั้นลา เพื่อตอบโจทย์ insight กลุ่มนักท่องเที่ยวผู้หญิงที่อายุ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งมีความ Active, young at heart ไฟแรง สนุกสนาน กับการใช้ชีวิต ชอบท่องเที่ยวและทำกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้ชีวิตมีสีสันอยู่เสมอ คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นเจ้าของกิจการ เป็นผู้บริหารระดับสูง ชีวิตมั่นคงอยู่ในช่วง Prime Time มีศักยภาพในการเดินทางท่องเที่ยวและใช้ชีวิตได้ตามใจปรารถนา และติดโซเชียลไม่ต่างกับเจนวาย กลุ่ม Woman Over 50’s ไม่ให้ความสำคัญกับอายุที่เพิ่มขึ้น คำว่า แก่ ไม่อยู่ในพจนานุกรมของชีวิต

ททท. ร่วมกับเว็บไซต์ www.AlwaysForeverYoung.com ออกแบบทริปที่ตอบโจทย์ insight กลุ่ม Woman Over 50’s มีทั้งหมด 10 destinations 7 themes ดังนี้

  1. สายปาร์ตี้ re-union ยกก๊วนปาร์ตี้ ที่ทะเลปราณฯ
  2. สายเฮลธี ชีวิตดี๊ดี ที่ปราจีนบุรี
  3. สาย Peace & Play หยุดเวลาพักใจ ไปเมืองจันท์ จันทบุรี
  4. สายแฟชั่นไทยสไตล์ชิค ของดีเมืองสกล สกลนคร
  5. สายสตรอง กาญจนบุรี แอดเวนเจอร์ และเชียงราย แอดเวนเจอร์
  6. สายฟินกินตัวแตก
    • กินแซ่บ สุราษฎร์ธานี บนวิถีแห่งสายน้ำ
    • Gastronomy City เมืองนี้มีแต่ของอร่อย ภูเก็ต
    • ปลายทางอร่อยที่เบตง ยะลา

7. สายบุญมูเตลู เก็บแต้มบุญ บนเส้นทางสายมูเตลู อุดรธานี

นายอภิชัยกล่าวสรุปว่า “ขอเชิญ สาวแซ่บรุ่นใหญ่ Woman Over 50’s ทุกท่าน แพ็กกระเป๋ายกแก๊งออกไปลั้นลากับทริปเร้าใจใหม่ ๆ 10 เดสติเนชั่นทั่วไทย เชิญออกแบบไปผจญภัยให้หัวใจสูบฉีด กรีดกรายใส่ผ้าไทยเซลฟี ไปปาร์ตี้ reunion ริมทะเล หรือจะนัดเพื่อนซี้ ตระเวนทำบุญให้สุขใจ”

ทางแคมเปญร่วมกับพันธมิตร มอบข้อเสนอพิเศษให้สาวแซ่บ รุ่นใหญ่ จอง Deals โรงแรม ที่พักบัตรโดยสารราคาพิเศษจากไทยสมายล์, โรงแรมกว่า 100 แห่ง การันตีราคาพิเศษที่สุด ลด 30-40% จองดีลดี ๆ ได้ที่เว็บไซต์แคมเปญ www.GirlGangLunLa.com  นอกจากนี้ VIZ Card และ AIA จัดคอลเลกชันโรงแรม สุด Exclusive ให้สมาชิกสาวแซ่บ อายุ 50 ปีขึ้นไป ที่ถือบัตร VIZ Card และเป็นลูกค้าหรือตัวแทน AIA สามารถรับสิทธิ์จองโรงแรมได้ ราคาสุด Exclusive ภายในเดือนกันยายนนี้