ช้อปปี้ เปิดตัวซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโดในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

คริสเตียโน โรนัลโด จะมาร่วมกิจกรรมกับช้อปปี้ เริ่มต้นด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง 9.9 Super Shopping Day

 

กรุงเทพ, 14 สิงหาคม 2562  — ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศเปิดตัว คริสเตียโน โรนัลโด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โดยคริสเตียโน โรนัลโดจะมาร่วมงานกับช้อปปี้ในกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์และแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วทั้งภูมิภาค เริ่มต้นด้วยมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง 9.9 Super Shopping Day

 

คริส เฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช้อปปี้ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว คริสเตียโน   โรนัลโด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเรา คริสเตียโน โรนัลโด นับว่าเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งเขาเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน อีกทั้งความมุ่งมั่นในเรื่องกีฬาฟุตบอลของเขาสอดคล้อง

กับความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานทุกคน เราจะร่วมมือกับ คริสเตียโน โรนัลโด ในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้เกิดขึ้นกับภูมิภาคนี้”

คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นที่หนึ่งเหมือนกัน ผมมุ่งพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่อแฟนๆ และทีมของผม เช่นเดียวกับการที่ช้อปปี้รังสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อผู้ใช้งานในภูมิภาคนี้ ผมตื่นเต้นกับความร่วมมือในครั้งนี้และหวังว่าจะได้สร้างช่วงเวลาสุดพิเศษ ให้กับแฟนๆ ของผมผ่านการทำงานกับช้อปปี้”

 

คริสเตียโน โรนัลโด เข้าร่วมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ 9.9 Super Shopping Day

 

ช้อปปี้ประกาศเปิดตัวคริสเตียโน โรนัลโดในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัวมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง 9.9 Super Shopping Day โดย คริสเตียโน โรนัลโด จะมาร่วมในกิจกรรมต่างๆ กับช้อปปี้ ซึ่งช้อปปี้มุ่งหวังว่าจะสามารถเชื่อมผู้ใช้งานและแฟนๆฟุตบอลกับนักฟุตบอลระดับตำนานให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น

 

  • คริสเตียโน โรนัลโด ในภาพยนตร์โฆษณา 9.9 ชุดล่าสุดของช้อปปี้: คริสเตียโน โรนัลโด

จะเป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของของช้อปปี้ ที่จะเปิดตัวในวันที่            16 สิงหาคม 2562 ซึ่งจะออกอากาศในทั้ง 7 ประเทศทั่วภูมิภาค

  • พบกับ คริสเตียโน โรนัลโด ในไลฟ์สดที่ช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น: นับเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ที่แฟนๆ จะสามารถเกาะติดกับคริสเตียโน โรนัลโดอย่างใกล้ชิดผ่านการไลฟ์สดใน Shopee LIVE สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากแอพพลิเคชั่นของช้อปปี้ และทางโซเชียลมีเดียเร็วๆ นี้

ไฮไลท์สุดพิเศษของ 9.9 Super Shopping Day ในประเทศไทย

 

ในประเทศไทย 9.9 Super Shopping Day จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม ถึง  9 กันยายน 2562 นี้ โดยตลอด 3 สัปดาห์นี้ จะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมเพื่อความบันเทิงต่างๆ มากมาย ซึ่งช้อปปี้ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเต็มอิ่มไปกับดีลเด็ดๆ จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ  Wacoal, Johnson & Johnson, American Tourister, Sennheiser, Huawei, Lotus Bedding, Enfagrow และอื่นๆ อีกมากมายแบบนอนสต็อป โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่

  • ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ: ส่งสินค้าฟรีโดยไม่มีขั้นต่ำเมื่อช้อปปิ้งบนช้อปปี้ในช่วง 9.9 Super Shopping Day
  • แฟลชเซลล์ มาราธอน 9 วันติด: นักช้อปจะได้พบกับแฟลชเซลล์ทุกชั่วโมงต่อเนื่องเป็นเวลา 9 วัน ในช่วง 21-29 สิงหาคม ในช่วงเวลาของแฟลชเซลล์ ตั้งแต่ 9 โมง – 3 ทุ่ม เตรียมพบกับสินค้าสุดฮอตในราคาที่ห้ามพลาด

 

  • Happy Hour 9 โมง และ 3 ทุ่ม: คุ้มกว่าที่เคยเมื่อเข้าใช้งานช้อปปี้เวลา 9 โมงเช้าและ 3 ทุ่มเพื่อลุ้นรับโค้ดพิเศษลดเพิ่ม ดีลเด็ดที่น่าดึงดูด รวมไปถึงส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำและอื่นๆ อีกมากมาย
  • ประสบการณ์สุดตื่นเต้นใน Shopee LIVE: ช้อปปี้ ไลฟ์ จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม โดย

ช้อปปี้ส่งมอบโค้ดส่วนลดมากกว่า 1,000 โค้ด ผ่าน  9.9 Super Battle Live สุดยอดโปรแกรม

ช้อปปี้ไลฟ์ที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์ในแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day นักช้อปจะที่สามารถรับชม 9.9 Super Battle Live ที่มาพร้อมความท้าทาย ความตื่นเต้น ผ่านธีมที่หลากหลาย พร้อมมีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลอีกด้วย

 

พันธมิตรชั้นนำส่งมอบส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 9.9 ล้านบาท 

ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับแบรนด์ดังเพื่อมอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ  Bangkok Airways, KTC, DTAC, Grab, PTT Blue Card, Eatigo และอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่ารวมกว่า 9.9 ล้านบาท

 

 

  • บางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการครั้งแรกบนช้อปปี้ ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ พร้อมส่งโปรโมชั่นพิเศษ ในระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม ถึง 8 กันยายนนี้ ให้ผู้ใช้ช้อปปี้รับเงินคืนในรูปแบบช้อปปี้คอยน์สูงสุด 99 ช้อปปี้คอยน์ เมื่อซื้อบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์สผ่านทางร้านค้า Bangkok Airways Official Shop บน Shopee Mall และเตรียมพบกับความพิเศษที่มากยิ่งขึ้น กับโปรโมชั่นรับเงินคืนสูงสุด 999 ช้อปปี้คอยน์ เมื่อซื้อบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์สในวันที่              9 กันยายน

 

นอกจากนี้ ผู้ซื้อสามารถลุ้นรับรางวัลบินฟรี 9 สถานที่ในฝัน เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้บนช้อปปี้ ในวันที่ 21 สิงหาคม เป็นต้นไป

 

 

  • Unlimited free data สำหรับลูกค้า DTAC: DTAC มอบการใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีจำกัดให้กับลูกค้าดีแทคเมื่อใช้งานบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ผู้ใช้งานช้อปปี้และดีแทคสามารถช้อปปิ้งและเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่น เกมส์ต่างๆ รวมไปถึง Shopee LIVE ได้แบบ

 

ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายอินเทอร์เน็ต

 

  • รับ Reward points ที่มากขึ้นกับ KTC: นักช้อปจะได้รับเครดิตเงินคืน 10% และรับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards เพิ่ม 5 เท่า เมื่อช้อปปิ้งกับช้อปปี้ และชำระผ่านบัตรเครดิต KTC รวมทั้งผู้ใช้ช้อปปี้ที่สมัครบัตรเครดิต KTC ผ่านแพลทฟอร์มช้อปปี้ จะได้รับโค้ดส่วนลดจากช้อปปี้ มูลค่า 1,200 บาท

เตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จากช้อปปี้ที่นำแสดงโดย คริสเตียโน โรนัลโด ได้ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2562

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day ได้ที่  https://shopee.co.th/99

และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คริสเตียโน โรนัลโด แบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/ShopeexRonaldo

 

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store