เรียลมี ชวนคนรุ่นใหม่เปิดประสบการณ์ที่แตกต่าง
กับสมาร์ทโฟนรุ่น “realme 5” และ “realme 5 Pro”
ดีไซน์สุดแฟชั่นแบบโฮโลกราฟิก ไดมอนด์

  เรียลมี แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยม ยึดตามหลักแนวคิด “Dare to leap” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด รวมถึงดีไซน์ที่ทันสมัยให้กับคนรุ่นใหม่ ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ทโฟนสองรุ่นแรกที่มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว และสเปคที่ดีที่สุด โดดเด่นทั้งด้าน “เทคโนโลยี” และ “สไตล์” เหมาะกับคนรุ่นใหม่ กับสมาร์ทโฟน “realme 5” 4 เลนส์พลังแบตเกินพิกัด และ “realme 5 Pro” 4 เลนส์ สเปคแรง เรือธงของคนรุ่นใหม่

นำทีมโดย นายชัยรัตน์ เศารยะโศภิต   ผู้อำนวยการฝ่ายขายลูกค้าองค์กรใหญ่ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย และนายศิรศร เบญจาธิกุล   ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย รวมถึงบริษัทพันธมิตร อาทิ นายศิริ ถาวรสภานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซลลูล่า เวิร์ด จำกัด นายณรงค์ ศรีวรรณวิทย์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท COM7 จำกัด, นายคณภน ปิยะลักษณางกูร หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท คอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม คอนเน็คชั่น และนายอครวัฒน์ วารินทร์ ผู้ช่วยรองประธาน บริษัท เจมาร์ทโมบาย พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์เรียลมี ประเทศไทย อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มาร่วมแสดงความยินดีและจัดโชว์สุดพิเศษ ณ โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

realme 5 Pro และ realme 5 คือสมาร์ทโฟน 2 รุ่นแรก ที่มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว เปิดประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วย Super Wide-Angle Lens ที่กว้างถึง 119 องศา และ 4 cm Super Macro Lens รวมถึงระบบ AI อัจฉริยะที่เก็บทุกรายละเอียดภาพให้น่าสนใจและสนุกยิ่งขึ้น อีกทั้งเพิ่มความเป็นแฟชั่นมีสไตล์ด้วยดีไซน์ฝาหลังอันเป็นเอกลักษณ์ Holographic Diamond เทคโนโลยีการแกะสลักฝาหลังขนาดไมครอนลากยาวรูปแบบ 3D Diamond Cutting ที่เป็น DNA ของเรียลมี สวยงามเป็นประกายหรูหราเหมือนเพชรด้วยเอฟเฟ็กต์แสง Holographic ที่ไล่ระดับสีด้านหลังให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ 

ทางด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์เรียลมี ประเทศไทยอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เผยว่า “ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เรียลมี ใหม่รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด และในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ บอกได้เลยว่า realme 5 Pro และ realme 5 ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ และคุณภาพ ที่สำคัญคือ realme เป็นแบรนด์แรกที่ทำกล้องหลังถึง 4 ตัว และมีสเปคที่ดีที่สุดในเรทราคาเดียวกัน เหมาะกับคนรุ่นใหม่และมีสไตล์มากค่ะ”