ได้ฤกษ์บวงสรวง Voice In The Rain เสียงรักในสายฝน

ซีรีส์ออริจินัลเรื่องล่าสุดจาก Viu   และ AIS PLAY  

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคอซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี เมื่อ Viu (วิว) จับมือกับ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ผลิตผลงานซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ของประเทศไทยในเรื่องล่าสุดอย่าง Voice In The Rain เสียงรักในสายฝน หลังจากประสบความสำเร็จกับซีรีส์ที่ครองใจคนดูพร้อมเสียงตอบรับจากเหล่าแฟนคลับอย่างท่วมท้นในเรื่อง My Bubble Tea หวานน้อย รัก100% โดยล่าสุดได้ฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่นี้ที่ร้าน The Gardens of Dinsor Palace เมื่อบ่ายวันก่อน

  Viu Original (วิว ออริจินัล) เป็นซีรีส์ที่ผลิตโดย Viu (วิว) จากแนวความคิดการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพเป็นของตัวเองผ่านความนิยมจากผู้ชมของ Viu (วิว) ในคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่ รวมถึงการนำคอนเทนต์ที่เคยได้รับรางวัลระดับโลกมาผลิตใหม่ให้เหมาะสมกับผู้ชมในแต่ละภูมิภาค 

โดยซีรีส์ Voice In The Rain เสียงรักในสายฝน เป็นผลงานการกำกับของ เกมส์–กฤษณ์มงคล เพียรทอง ผู้กำกับ   รุ่นใหม่ฝีมือเฉียบที่เคยสร้างสรรค์ผลงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ไทยเรื่องตํานานสมเด็จนเรศวรมหาราช และกระสือสยาม อีกทั้งยังเคยร่วมเป็นนักเขียนให้กับซีรีส์ยอดนิยม U-Prince The Series อีกด้วย รวมถึงเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลง Start Again และ Ghost World ของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวง FEVER 

ด้านฝั่งนักแสดงก็ไม่น้อยหน้าขนทัพกันมาทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ซึ่งนำแสดงโดย หลิน-มชณต สุวรรณมาศกันต์ กันตถาวร และนักแสดงเลือดใหม่น่าจับตามอง ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ ร่วมถึง เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุลมายด์-ณภศศิ สุรวรรณชา-ชณิฌา บุญภาณุวิจิตรเจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัยอ้น-นพพันธ์ บุญใหญ่ และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับแฟนซีรีส์ทุกคนได้ติดตาม

 

สำหรับ Voice In The Rain เสียงรักในสายฝน เป็นเรื่องราวของลลิน ดีไซน์เนอร์สาวชื่อดังที่มักจะได้ยินเสียงความคิดของผู้ชายคนหนึ่งในทุกครั้งที่ฝนตก โดยเสียงนั้นมักจะเป็นแรงบันดาลใจให้เธอได้สร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ได้เสมอ แต่ทว่าเมื่อเธอได้พบกับเจ้าของเสียงปริศนานั้น ทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด

สามารถติดตามซีรีส์เรื่อง Voice In The Rain เสียงรักในสายฝน ได้ทางช่อง Workpoint ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.30 น. – 23.30 น. โดยเริ่มออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu (วิว) และ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) 

หลิน-มชณต สุวรรณมาศ, ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์

ซีรีส์: Voice In The Rain เสียงรักในสายฝน

ประเภท: โรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี จำนวน 16 ตอน

เรื่องย่อ

ทุกๆ ครั้งที่ฝนตก ‘ลลิน’ ดีไซน์เนอร์สาวผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง จะได้ยินเสียงความคิดของผู้ชายคนหนึ่ง เสียงนั้นมักจะเป็นแรงบันดาลใจให้เธอสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ได้เสมอ เธออยากรู้ว่าเจ้าของเสียงนั้นคือใคร แต่นึกไม่ถึงว่าเขาคนนั้นจะเป็น ‘แทนไท’ นักแสดง และนายแบบที่กำลังเป็นดาวรุ่ง ซึ่งแทนไทเองก็ได้ยินเสียงความคิดของลลินมาโดยตลอดเช่นเดียวกัน

ทั้งสองจะต้องมาทำงานร่วมกันตลอดฤดูฝนนี้ แต่เมื่อยิ่งใกล้ ลลินกลับพบว่าเจ้าของเสียงที่เธอหลงใหลได้ปลื้ม มีนิสัยตรงข้ามกับตัวจริงโดยสิ้นเชิง ทำให้ลลินรู้สึกผิดหวัง แถมความสามารถพิเศษนี้ยังก่อกวนการทำงานของเธอและเขา

ทั้งคู่ต้องการให้เสียงในสายฝนหายไปจึงพยายามค้นหาต้นเหตุว่าเพราะอะไรถึงทำให้พวกเขาได้ยินเสียงของกันและกัน กระทั่งพวกเขาได้ไปค้นพบความลับสำคัญบางอย่างจนนำไปสู่ปมปัญหาภายในใจที่ต่างฝ่ายต่างปิดบัง ซ้ำยังเป็นความผิดที่ไม่อาจให้อภัยกันได้

แต่จะทำอย่างไรเมื่อความรู้สึกของเขา และเธอเริ่มก่อเกิดเป็นความผูกพัน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคนเข้ามาแทรกกลางทำให้จิตใจของทั้งคู่สั่นคลอน ทว่าท้ายที่สุดลลินและแทนไท ก็ตัดสินใจเลือกคนที่ตนรัก เพราะพวกเขาเรียนรู้แล้วว่าเสียงใดก็ไม่ดังเท่ากับการรับฟังเสียงหัวใจของตนเอง

 

นักแสดงนำ

ลลิน (รับบทโดย หลิน-มชณต สุวรรณมาศ) เป็นดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ เธอกลับมาเปิดแบรนด์ของเธอที่ประเทศไทย และตั้งใจจะสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่น เธอทุ่มเทและใส่ใจรายละเอียดกับเสื้อผ้าทุกชิ้น เวลาพรีเซนต์งานเสื้อผ้าเธอเลยต้องหานายแบบหรือนางแบบที่เหมาะกับเสื้อผ้าของเธอมากที่สุดเพื่อนำเสนอเสื้อผ้าให้ออกมาสมบูรณ์แบบดึงดูดสายตาของลูกค้าซึ่งเธอเชื่อว่าเสื้อผ้าของเธอนั้นสามารถขับเน้นตัวตนของผู้สวมใส่ออกมาได้ชัดเจนมากที่สุด

 

แทนไท (รับบทโดย ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) เป็นดาราที่ได้ชื่อว่า ‘หุ่นไล่กา’ และมีชื่อเสียงแย่ๆ ในวงการบันเทิงเพราะเป็นคนทำงานด้วยยาก ทั้งที่ลึกๆ เขาเป็นคนเอาจริงเอาจังในการทำงาน และพูดตรงไปตรงมาโดยไม่ค่อยรักษาน้ำใจใคร 

แทนไทไม่ชอบเสียงฝน เพราะเขาสูญเสียพ่อแม่ และเห็นพี่สาวฆ่าตัวตายในวันฝนตก นอกจากนั้นเขายังมีพลังประหลาดได้ยินเสียงปริศนาเวลาที่ฝนตก ซึ่งแทนไทเกลียดเสียงนั้น อีกทั้งเขายังรู้สึกว่าเสียงนั้นคุกคามความเป็นส่วนตัวของเขา   แทนไทจึงมักใส่หูฟังฟังเสียงเพลงอื่นๆ แทนเวลาที่ฝนตก ความฝันของแทนไทคือ อยากให้ครอบครัวกลับมาอบอุ่นอีกครั้ง ไม่อยากสูญเสียใครไปอีกแล้ว และอยากอยู่เคียงข้างคนที่เขาสามารถแสดงออกถึงตัวตนของตัวเองได้อย่างสบายใจ ตอนแรกที่เจอกับลลิน และรู้ว่าลลินเป็นเสียงที่อยู่ในหัวของเขามานาน เขาอยากให้เสียงลลินหายไป แต่กลายเป็นว่ายิ่งใกล้กันเสียงของลลินก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้น และเขาไม่ได้รู้สึกแย่ที่จะแชร์ความรู้สึกกับลลิน ภายหลังแทนที่จะผลักไสลลินออกไป เขากลับยิ่งอยากอยู่เคียงข้างลลินมากขึ้น

  

#Voiceintherain

#ViuxAISPLAYoriginal