ฉลองครบรอบ 77 ปี ภัทรา ศิลาอ่อน
ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 77 ปี ท่ามกลางความอบอุ่นจากครอบครัว และบรรดาเพื่อนๆ ที่มาร่วมอวยพรวันเกิด พร้อมได้รับดอกไม้ประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ นับเป็นพระกรุณาธิคุณ ภายในงานมีแขกมาร่วมอวยพรวันเกิด อาทิ  คุณหญิงจินตนา ตันติเวชกุลคุณหญิงผะอบทิพย์ ศาตะมาน ท่านผู้หญิงถวิกา สารสิน คุณสุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม
จากนั้นรับชมการแสดงจากลูกหลานที่เตรียมมามอบเป็นของขวัญสุดประทับใจให้กับป้าใหญ่ เปิดตัวด้วยสามหนุ่ม เอ แอม โอม มาขับร้องเพลง My Girl ต่อด้วยเพลง She ที่มอบให้กับคุณแม่ จากนั้นหลานชายอ็อตโต้ ร้องเพลง A Whole New World มอบให้คุณย่าตามด้วยเสียงเพลงจากเพื่อนๆ หมุนเวียนขึ้นมามอบความสุขให้กับคุณภัทรา ถึงกับยิ้มไม่หยุด สุดท้ายทนไม่ไหวขึ้นมาร้องเพลง You belong to me โดยให้ลูกๆ ช่วยเป็นคอรัสอยู่บนเวทีด้วย
เค้กไฮไลท์ประดับด้วยภาพคุณภัทราในอิริยาบทต่างๆ จากอดีตจนถึงปัจจุบัน สำหรับปีนี้งดรับของขวัญและขอให้แขกที่มาร่วมงานร่วมทำบุญให้กับศิริราชมูลนิธิ เนื่องในวันวันมหิดล พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับแขกที่มาร่วมงานเป็นกระเป๋าผ้าไทยภายในบรรจุฝอยทองพร้อมมอบความหวานสู่ผู้รับ ด้วยสติ๊กเกอร์รูปคุณภัทรากับข้อความ Sweet 77 ให้ชีวิตมีความสุข หอมหวานตลอดไป เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2562 ณ เอส แอนด์ พี ฮอลล์ สุขุมวิท 26