งาน Smile Creator X Bambini Villa ตลาดนัดเด็กสร้างยิ้ม
จัดกิจกรรมดีๆ มอบเงินให้แก่มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ระดมทุนบริจาคช่วยผ่าตัดเด็กภาวะปากแหว่งเพดานโหว่
สุดสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความคึกคักเกิดขึ้นที่นี่ “แบมบีนี่ วิลล่า (Bambini Villa)” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรก ที่เป็นแหล่งรวมร้านค้าสำหรับครอบครัวภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ๆมากมาย ในซอยสุขุมวิท 26 ใกล้ถนนพระราม 4 นับเป็นการสร้างสรรค์พื้นที่จัดกิจกรรมชั้นเยี่ยมสำหรับเด็กๆและพ่อแม่ ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ครบทุกมิติ ครบทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง และทันทีที่ตัดริบบิ้นเปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีการจัดงานเพิ่มบรรยากาศคึกคักมาโดยตลอด ล่าสุด จัดงาน สมายด์ ครีเอเตอร์ X แบมบีนี่ วิลล่า ตลาดนัดเด็กสร้างยิ้ม( Smile Creator X Bambini Villa Smile Yard Sale) สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ระดมทุนเพื่อการผ่าตัดเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ มอบเงินให้แก่มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile)


“น้ำหวาน” ณพวงศ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วงศ์กุลศรา เอสเตท จำกัด ผู้บริหารหญิงเก่งตั้งใจเนรมิตงานครั้งนี้ ให้เป็นพื้นที่จิตอาสาทำงานเพื่อสังคม ระดมพลสมาชิกเครือข่ายของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม นำเด็กๆ อาสาสมัครจากกลุ่ม Smile Creator ร่วมขึ้นเวทีมาร้องเพลง เล่นดนตรี กับแขกรับเชิญพิเศษ “น้องเชฟ” มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ไทยแลนด์ และสมาชิกสมายด์ ครีเอเตอร์ มาโชว์เดี่ยวแซกโซโฟนเป็นครั้งแรก และ “น้องชาดำ” จากเดอะ วอยซ์ คิดส์ มาพร้อมคู่หูคู่เต้น “น้องชามะนาว” ช่วยเรี่ยไรเงินเพื่อการกุศล และคุณแม่กลุ่มมามี่การาจ (Mommy Garage) นำสินค้าสุดชิค แสนเก๋ มาร่วมออกร้าน รวมทั้งสิ้นกว่า 60 บูธ


โดยจัดพื้นที่เปิดตลาดนัดชักชวนให้คุณพ่อคุณแม่ จูงลูกๆพาคุณหนูๆ มาเที่ยวมาช้อปปิ้งในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีสินค้าเก๋ๆ ชิคๆ ทั้งมือหนึ่ง มือสอง และสินค้าก็มีหลากหลายทั้งของอุปโภคบริโภคสำหรับเด็กๆ และครอบครัว เช่น คุกกี้ โฮมเมด หนังสือนิทาน ของเล่น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าคุณภาพดีทั้งมือ 1 และมือ 2

 

 


นับเป็นการตอกย้ำแนวคิดจากจุดเริ่มต้นโครงการแบมบีนี่ วิลล่า มาจากความที่คุณน้ำหวานได้แรงบันดาลใจมาจากลูกๆ ที่กำลังอยู่ในวัยเรียน จึงมองหาพื้นที่กิจกรรมเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็ก และโจทย์จะทำอย่างไรให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมของตัวเองได้อย่างแฮปปี้ และอยู่ในพื้นที่เดียวกัน หรือสามารถทำกิจกรรมดีๆร่วมกันได้โดยที่ไม่ต้องออกไปไกลถึงต่างจังหวัดหรือรอวันหยุดเทศกาล กิจกรรมการกุศลเช่นนี้จัดขึ้นสม่ำเสมอที่ แบมบีนี่ วิลล่า ซอยสุขุมวิท26 (เข้าซอยอรรถกระวี ตรงทางเข้า Big C พระราม 4 สุขุมวิท 26) และในครั้งนี้เป็นอีกงานสร้างกุศลช่วยเด็กๆ ยากไร้ให้ยิ้มสวยกันทุกคน มาสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆร่วมกัน

#bambinivilla #bambinivillasukhumvit26 #secondhome #familymall