โมเลสกิน (Moleskine) ไอเทมคู่คิด ของเหล่านักท่องเที่ยวและเดินทาง

โมเลสกิน (Moleskine) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากอิตาลี ชวนเหล่านักท่องเที่ยวและเดินทางมาปรับเปลี่ยน  Mindset ปลดปล่อยจินตนาการ เพื่อแสดงออกถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ ความสามารถ และเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วย คอลเลคชั่นสร้างแรงบันดาลใจล่าสุด ที่จะมาช่วยขับเคลื่อนความคิดของทุกคนให้ไปถึงทุกจุดหมาย ได้แก่ The Metro Collection’ คอลเลคชั่นกระเป๋าร่วมสมัยที่มีการออกแบบที่เรียบง่าย เหมาะกับการใช้ชีวิตในเมืองและให้ความรู้สึกที่ทันสมัยตามเทคโนโลยี 

ตามมาด้วย Voyageur Notebooks Collection’ สมุดบันทึกนักเดินทางที่เป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่ดีเยี่ยม ด้วยรูปเล่มขนาดกะทัดรัดพกพาได้ง่าย และปกผ้าแคนวาสที่มีให้เลือกหลายเฉดสีให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม และ ‘LE Planners Limited Edition’ คอลเลคชั่นแพลนเนอร์ ลิมิเต็ด ตัวช่วยในการวางแผนชีวิตและทุกการเดินทาง ที่สามารถเลือกใช้งานได้หลากหลายเลย์เอาท์ในแบบของคุณ

มาร่วมเปิดประสบการณ์กับแนวคิดอัตลักษณ์ยุคใหม่ในการสร้างสรรค์ความคิดและการเดินทางไปกับหลากหลายไอเทมส์สุดชิคที่มาพร้อมฟังก์ชันการชั้นงานชั้นเลิศได้แล้ววันนี้ ที่ Moleskine Pop-Up Store ณ ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

พบกับ Moleskine Don’t Miss Out! Promotion

สินค้าโมเลสกินราคาปกติ 1 ชิ้น ลด 10% ซื้อ 2 ชิ้นลด 20%

วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ เท่านั้น !

เฉพาะที่ร้าน Moleskine ชั้น 3 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี