ไขความลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วย 7 ผลิตภัณฑ์ คอลเลคชั่น REVIVE ArunaYouth™  จาก PAÑPURI ย้อนเวลาคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ

 มะลิ “ราชินีแห่งรัตติกาล” มีบทบาทสำคัญในสังคมไทย เป็นดอกไม้ตัวแทนแห่งความบริสุทธิ์ และมีคุณสมบัติทางยาสมุนไพรที่ใช้อย่างแพร่หลายในศาสตร์การแพทย์แผนโบราณ อาทิ น้ำลอยดอกมะลิช่วยดับกระหาย รักษาการอักเสบของผิว กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและลดเลือนรอยแผลเป็น นอกจากสรรพคุณทางยาแล้วดอกมะลิยังมีคุณสมบัติเด่นช่วยฟื้นฟูการเสื่อมของเซลล์ (Skin-Aging) กระตุ้นการทำงานของผิวให้มีประสิทธิภาพ 5 ประการสำคัญอย่าง ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ยกกระชับผิว พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน และช่วยให้ผิวกระจ่างใส นอกจากนี้น้ำมันดอกมะลิได้รับการยอมรับว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีมูลค่าสูง และบอบบางติดอันดับโลก โดยน้ำมันดอกมะลิเพียง 1 กิโลกรัม ต้องใช้ดอกมะลิถึงกว่า 500,000 ดอกในการสกัด

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Clean Beauty สกินแคร์ และเวลเนส ไลฟ์สไตล์แบรนด์ นำเสนอผลิตภัณฑ์                    ทรงประสิทธิภาพ ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตราย หรือระคายเคืองต่อผิว สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม อาทิ ซิลิโคน         พาราเบน แอลกอฮอลล์ และอีกกว่า 2,300 รายการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะ             จากปัญญ์ปุริ กับคอลเลคชั่นสกินแคร์ใหม่ล่าสุด REVIVE ArunaYouth™ มิติใหม่แห่งการดูแลผิวจากพลังของธรรมชาติ    ด้วยสารสกัดมะลิออร์แกนิค ArunaYouth™ Complex เอกสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ   และออร์แกนิคสูงถึง 99% พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว 5 ประการสำคัญอย่าง ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ                    ยกกระชับผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน และช่วยให้ผิวกระจ่างใส

สัมผัสคอลเลคชั่นสกินแคร์ใหม่ล่าสุดกับ REVIVE ArunaYouth™ จากปัญญ์ปุริได้ที่ ปัญญ์ปุริ ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล MEDIA@PANPURI.COM หรือทางเว็บไซด์ PANPURI.COM รวมไปถึง Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI