แรงบันดาลใจ ความหลงใหล จากเรื่องราวของ สตาร์ วอร์ส (Star Wars) ภาพยนตร์สงครามจักรวาลฟอร์มยักษ์ที่ครองใจเหล่าแฟนๆ ทั่วโลก ตั้งแต่ภาคแรกในปี 1977 Star wars: A New Hope มาจนถึงภาคที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยบทสรุปของ การต่อสู้กว่า 40 ปีใน Star Wars: The Rise of The Skywalker และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

ลีวายส์® (Levi’s®) อเมริกันยีนส์สุดคลาสสิคระดับโลก จึงร่วมออกแบบและสร้างคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Levi’s® x Star Wars ที่ยกเอาเหล่าตัวละครดังจาก Star Wars trilogy และ กาแล็กซีสุดตระการตาในครั้งนี้ที่ไม่ควรพลาด

บางสิ่งบางอย่างที่ได้รับความนิยมในสมัยนี้ล้วนได้แรงบันดาลใจมาจากความชอบส่วนตัวและความหลงใหลในอดีตเช่นเดียวกับ สตาร์ วอร์ส (Star Wars) ภาพยนตร์สงครามจักรวาลฟอร์มยักษ์ที่ครองใจเหล่าแฟนๆทั่วโลก ร่วมมือกับ   ลีวายส์® (Levi’s®) อเมริกันยีนส์สุดคลาสสิคระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Levi’s® x Star Wars ที่ยกเอาเหล่าตัวละครดังจาก Star Wars trilogy และ กาแล็กซีสุดตระการตามาเป็นไอเดียออกแบบคอลเลคชั่นในครั้งนี้

ตั้งแต่ภาพยนตร์ Star Wars ได้ทำการเปิดตัวในปี 1977 ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับหนังสงครามอวกาศที่เกิดจากสมาพันธ์การค้าได้ทำการรุกรานเหล่าดวงดาว ส่งผลให้เกิดสงครามแบ่งแยกดินแดนกันเกิดขึ้น โดยมีเหล่าเจไดมาต่อสู้เพื่อปกป้องดาวจากเหล่าผู้ที่หมายจะโค่นล้มฝ่ายสาธารณรัฐ ด้วยเรื่องราวอันเข้มข้นสนุกสุดมันส์ จึงทำให้ภาพยนตร์ Star Wars ได้เข้าไปอยู่ในใจแฟนๆทั่วโลก ซึ่งได้เข้าฉายไปแล้วทั้งหมด 8 ภาค และกำลังเดินทางมาถึงบทสรุปที่     ทุกคนรอคอยมาอย่างยาวนาน มีกำหนดเข้าฉายภาคที่ 9 ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ทาง Levi’s® จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมบันทึกความทรงจำระหว่างภาพยนตร์กับเหล่าแฟนๆ โดยร่วมกับ ดิสนีย์(Disney) และ ลูคัสฟิล์ม (Lucasfilm) สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษเพื่อสรรเสริญความเป็นตำนานของ Star Wars

ในคอลเลคชั่น Levi’s® x Star Wars นี้ Levi’s® ได้ยกโลกอวกาศพร้อมเหล่าตัวละครสุดโด่งดังจาก Star Wars trilogy มาสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยคอลเลคชั่นสำหรับผู้ชายประกอบไปด้วยเสื้อทีเชิ้ตสีขาวพิมพ์ลาย ดาร์ธ เวเดอร์ ตัวร้ายแห่งอวกาศสุดเท่ และ เสื้อทีเชิ้ต  สีดำพิมพ์ลาย อาร์ทูดีทู หุ่นยนต์คู่ใจสุดไฮเท็คของ ดาร์ธ เวเดอร์ นอกจากนี้ยังมีเสื้อแขนยาวสกรีนลายชิวแบคคา และ เสื้อฮู้ดลายกาแล็กซีสกรีนโลโก้ Levi’s® สีเหลือง

ต่อด้วยไอเท็มสุดพิเศษอย่างเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงยีนส์ ที่นำเอายานอวากาศสุดล้ำมาผสมผสานไว้บนยีนส์ที่สกรีนลายกาแล็กซีได้อย่างลงตัว ซึ่งแจ็คเก็ตลายนี้จะปรากฎอยู่ในคอลเลคชั่นของผู้หญิงเช่นกัน แต่จะมีแจ็คเก็ตเพิ่มมาอีกหนึ่งลาย คือลายที่รวบรวมเอาเหล่าตัวละครหลักอย่าง ลุค สกายวอล์คเกอร์ เลอา ฮาน โซโล ดาร์ธ เวเดอร์ และ เหล่าหุ่นยนต์สุดไฮเท็คที่สะท้อนถึงกลิ่นอายของ    Star Wars trilogy และ ให้ความรู้สึกถึง Levi’s® ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่อย่าง หมวกแก็ปสุดเท่ และกระเป๋าคาดอกปักโลโก้ Levi’s® สีเหลืองเหมือนกับโลโก้ของภาพยนตร์

Star Wars คอลเลคชั่นนี้ จะสมบูรณ์แบบไม่ได้ถ้าขาดวลีเด็ดที่จะทำให้นึกถึงหนังอย่างคำว่า “I am your father,” “In a galaxy far, far away….,” และคำฮิตติดปากของชิวแบคคา “GGWWWRGHH!!!! โดยคำพูดทั้งสองจะปรากฎอยู่บนเสื้อยืดของ Levi’s ® อีกด้วย

 

 “Star Wars และ Levi’s® ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งยิ่งใหญ่ระดับตำนาน” กล่าวโดย โจนาธาน จาง (Jonathan Cheung) รองประธานอาวุโสของลีวายส์®   โกบอล ดีไซน์

 

#LiveInLevis #StarWars #MayTheForceBeWithYou

 

พบกับคอลเลคชั่นใหม่ Levi’s® x Star Wars สำหรับสมาชิก VIP Club และเหล่านักช้อปออนไลน์ จะได้ช้อปก่อนใครวันที่ 30 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป  ได้แล้วที่ร้าน  ลีวายส์® เมกา บางนา, เซ็นทรัลเวิลด์, เทอร์มินอล 21, เซ็นทรัลพระราม9, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล พระราม2, เซ็นทรัล ศาลายา, เซ็นทรัลเฟส-ติวัล พัทยาบีช, จังซีลอน ภูเก็ต, เทอร์มินอล พัทยา, เซ็นทรัล ระยอง, เซ็นทรัล  เฟสติวัล เชียงใหม่,  ไอคอนสยาม, ซีคอนสแควร์, แฟชั่นไอส์แลนด์, สามย่านมิตรทาวน์ และ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่  www.levis.co.th

 

และในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ช้อปคอลเลคชั่นใหม่นี้ ได้ที่ร้านอื่นๆ เคาน์เตอร์ลีวายส์® ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เดอะมอลล์โคราช, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์บางแค, สยามดิสคัฟเวอรี,     เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลชิดลม, เซน, สยามพารากอน, โรบินสันรังสิต, โรบินสันขอนแก่น, โรบินสันจันทบุรี, โรบินสันราชบุรี และ โรบินสันฉะเชิงเทรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/levis.thailand และ www.levis.co.th/starwars

 

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®

ลีวายส์®สร้างสรรค์ความคลาสสิกในแบบอเมริกันและสไตล์ความเรียบเท่ ตั้งแต่การก่อตั้ง Levi Strauss & Co. ในปี 1873 กางเกงยีนส์ลีวายส์®กลายมาเป็นกางเกงยีนส์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกและส่งต่อความนิยมนี้จากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันยังคงสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง สร้างความเป็นผู้นำและก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ของยีนส์รวมไปถึง      แอคเซสเซอรี่ที่มีจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® ผลิตภัณฑ์ และร้านค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.levi.com

ข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ http://levistrauss.com