เปิดตัว ‘Dear Tummy’ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต และ สเปเชียลตี้สโตร์ คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรกในเอเชียที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของ “ไอคอนสยาม”

เปิดตัวสวรรค์ของคนรักอาหาร “เดียร์ทัมมี่” (Dear Tummy) อาณาจักรใหม่ที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ “ไอคอนสยาม” เป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรักอาหาร ชู 7 สเปเชียลตี้ สโตร์ (Specialty Store) ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และเมนูอาหารที่แตกต่างโดย Food Artisans ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่จะมาสร้างสรรค์เมนูภายใต้คอนเซ็ปต์ “โกรเซอรองต์” (Grocerant) และนำเสนอสินค้าหลากหลายเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งใน “โกรเซอรี่” (Grocery)

ภายในงานนำโดย ลักขณา นะวิโรจน์ ประธานกรรมการ แนะนำ “เดียร์ทัมมี่” เดสติเนชั่นแห่งใหม่ของประเทศไทยที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรักอาหาร พร้อมพาทัวร์ 7 ร้านสเปเชียลตี้สโตร์แบรนด์ใหม่ล่าสุดที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และเมนูอาหารที่แตกต่างปรุงสดโดย Food Artisans ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร ได้แก่ Flying Pig ไส้กรอกหมู, Taberna พาสต้า พิซซ่า สดใหม่สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน, Fiskebar อาหารทะเลคุณภาพ, Shrimp Shack กุ้งสดคัดพิเศษเสิร์ฟพร้อมซอสหลากหลาย, Klong San Poultry Market ไก่ย่างเตาถ่าน Josper เครื่องย่างไก่แห่งแรกในเอเชีย และ M•M (Marble Marvellous) เนื้อคุณภาพดีจากหลากหลายประเทศ นอกจากนี้ ยังได้คัดสรรสินค้าหลากหลายให้ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งใน “โกรเซอรี่” (Grocery) ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเบ็ดเตล็ด เนื้อสัตว์ และยังมีโซนผักผลไม้ทั้งสดจากฟาร์มชุมชนและนำเข้าจากต่างประเทศ รวมสารพัดเมนูสลัดที่ออกแบบรสชาติมาเป็นอย่างดีภายใต้แบรนด์ Green Grocer 

สำหรับโปรโมชั่นแคมเปญในช่วงเปิดตัว ได้แก่ สมัครสมาชิกเดียร์ทัมมี่ฟรี สำหรับ 5,000 ท่านแรก รับทันทีคูปองมูลค่า 1,000 บาท เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดในร้านต่างๆ ภายในเดียร์ทัมมี่ นอกจากนี้ ทุกการใช้จ่ายที่เดียร์ทัมมี่ 25 บาท เท่ากับ 1 แต้ม ทุก ๆ 800 แต้ม แลกส่วนลดได้ทันที 100 บาท สามารถสะสมคะแนนด้วยการแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ คะแนนสะสมจะถูกนำเข้าระบบภายใน 24 ชั่วโมงนับจากวันที่ชำระเงิน

นอกจากนี้ ยังมีการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเป็นการฉลองช่วง Grand Opening ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป พบกับ “เดียร์ทัมมี่” (Dear Tummy) อาณาจักรแห่งใหม่ที่เป็นดั่งสวรรค์ของคนรักอาหาร เปิดบริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ทุกวัน ณ ชั้น G ICONSIAM 

เกี่ยวกับ เดียร์ทัมมี่ : แบรนด์ “เดียร์ทัมมี่” (Dear Tummy) เกิดจากการร่วมทุนกันระหว่าง บริษัท กูร์เมต์ เอเซีย จำกัด และ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด มีพื้นที่ให้บริการกว่า 2,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ ณ ชั้น G ICONSIAM โดยแบ่งออกเป็น 2 โซนหลักๆ ได้แก่ พื้นที่ Grocery (โกรเซอรี่) และ พื้นที่ Grocerant (โกรเซอ รองต์) ประกอบไปด้วย 7 ร้าน Specialty stores ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และเมนูอาหารที่แตกต่างโดย Food Artisans ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่มาสร้างสรรค์เมนูอาหาร เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักอาหาร