Pennii Popcorn Cafe คาเฟ่สำหรับคนรักป๊อบคอร์นที่แรกในประเทศไทย

หลังประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ สแนคเกรดเอ Pennii Premium Popcorn จนเป็นที่รู้จัก ล่าสุด บริษัท เพนนิน เพนนี พาทิซเซอรี่ จำกัด ได้จัดงานเปิดร้าน Popcorn คาเฟ่ ที่แรกในประเทศไทย ในชื่อ Pennii Popcorn Cafe (เพนนี ป๊อบคอร์น คาเฟ่) ณ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ กับคอนเซปต์ “Everything is Popcorn” เอาใจคนชอบป๊อบคอร์นโดยเฉพาะ

คุณพรพิมล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพนนิน เพนนี พาทิซเซอรี่ จำกัด ได้บอกว่า “สำหรับธุรกิจป๊อปคอร์นเราเริ่มต้นจากความชอบ ความใส่ใจ ที่สำคัญคือเมื่ออยู่ในธุรกิจนี้อย่างเต็มตัวแล้ว สิ่งสำคัญคือความรับผิดชอบที่ขอมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน เราจะยืนหยัดคุณภาพระดับพรีเมียมให้คงไว้ตลอดไป อยากให้ทุกท่านได้มีโอกาสมาลองทาน เพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์น ป๊อปคอร์นแบรนด์เล็กๆ ที่ตั้งใจทำจริงๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าตามสโลแกนที่ว่า “เพนนี เพลินทุกคำ” พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ กับ Pennii Popcorn Cafe (เพนนี ป๊อบคอร์น คาเฟ่) ที่มีทั้ง “เมนูของหวาน” และ “เมนูเครื่องดื่ม” ไว้บริการ ซึ่งเมนูของหวาน ทุกเมนูจะมี popcorn ทั้งหมด รังสรรค์ทุกเมนูโดยเชฟสไตลิสต์มืออาชีพ และเอาใจสายหวานแต่ชอบความคลีน กับสูตรเครื่องดื่มและของหวานที่ทางร้านได้ออกแบบมาในรสชาติ “หวานน้อย” โดยรสชาติ ป๊อบคอร์นก็จะมี Less Sweet Flavor ด้วย และที่สำคัญ ที่สร้างสรรค์ความสุขในร้านให้เพิ่มขึ้น กับ มาสคอตของร้าน ที่เป็นเพนกวิ้น ซึ่งเป็นสัตว์ที่รักครอบครัว ดูอบอุ่น เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

มาบรรยากาศของร้านกันดีกว่า ภาพโดยรวมรอบๆเก้าอี้นั่งแล้วก็นั่งสบาย เหมาะสำหรับที่จะพักผ่อนหรือใครที่จะไปนั่งทำงาน ก็สบายใจได้ค่ะ มีความเป็นส่วนตัว มีเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นรวมทั้งขนม ที่มีให้เลือกตามใจชอบ ทั้งเค้กสุดนุ่มละลายในปากและที่ต้องขอบอกคือครัวซองนำเข้ามาจากฝรั่งเศส อร่อยมากค่ะให้5ดาวเลยค่ะ

ร้านนี้ถูกสร้างมาให้คนที่ชอบกิน Popcorn โดยเฉพาะ ซึ่งสิ่งนี้นับว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจของคนที่ชอบกิน Popcorn มาก ๆ นะคะ และ Popcorn ของที่นี่ มีเมล็ดใหญ่มาก มีหลากหลายรสชาติให้เลือกนะคะ ที่เคลือบคาราเมลจะได้กลิ่นหอมของคาราเมลชัดเจน ใครที่ชื่นชอบชีส ก็จะได้ความหอมและความมันของชีสแบบเต็มปากเต็มคำ ที่พิเศษสุดก็คือมีป๊อปคอร์นกลิ่นทุเรียนด้วยนะคะ สำหรับคนที่ชื่นชอบทุเรียนโดยเฉพาะ การันตีในความอร่อยค่ะ กินแล้วหยุดไม่ได้จริง ๆ

ไม่น่าแปลกใจเลยค่ะว่าทำไมที่ร้านนี้ ถึงมีป๊อปคอร์นให้เลือกมากมายหลายรส ทั้งนี้ก็เพราะ เดิมทีเคยเป็นร้านขาย popcorn มาก่อนค่ะ ในชื่อร้าน “Penni Premium Popcorn”
ซึ่งตั้งอยู่ที่ Siam Paragon (ชั้น G ตรงช้าม After you)
และที่ The Emquartier (ชั้น G หน้า Gourmet)
ที่ Icon Siam (ชั้น 6)
ทุกสาขา เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงนับว่าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมเลยล่ะค่ะ
ทำให้ทางเจ้าของคือ “คุณหญิง พรพิมล “
ต้องการยกระดับ Popcorn แบรนด์คน
ไทย ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น จึงเปิดคาเฟ่ Popcorn ขึ้นมาค่ะ
ซึ่งมีสโลแกนของ Pennii Premium Popcorn” ใน 3 สาขาแรกว่า
– Pass it on
– ส่งความสุขให้กับทุกคำ

เมนูของร้าน Pennii Popcorn Cafe จะมี 2 แบบคือ

เมนูของหวาน+เมนูน้ำ
โดยเมนูของหวาน ทุกอย่างจะมี Popcorn อยู่ด้วยค่ะเมนูของร้าน Pennii Popcorn Cafe จะมี 2 แบบคือ

เมนูของหวาน+เมนูน้ำ
โดยเมนูของหวาน ทุกอย่างจะมี Popcorn อยู่ด้วยค่ะ เมนูหลายอย่างดูจากภาพนะค่ะ บรรยายไม่หมดในความอร่อย

เมนูของหวานส่วนใหญ่จะเป็นเบเกอรี่โฮมเมดซึ่งมีทั้งเค้ก ทาร์ต ครัวซองต์ จัดเสิร์ฟอย่างน่าทานในจานพร้อมไอศครีมโฮมเมดและท้อปปิ้งต่างๆ และที่ขาดไม่ได้คือป๊อบคอร์นหลากรสชาติค่ะ

# เมนูที่สั่ง #


– Popcorn Double Japanese Cheesecake
ชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นจัดเสิร์ฟมากับป๊อบคอร์นรสชีสและไอศครีมเฮเซลนัทแต่ขอเปลี่ยนเป็นมิกซ์เบอรี่แทนค่ะ
+ รสชาติ +
ชีสเค้กเนื้อนุ่มฟูเนียนไม่หวานจัดหอมชีสกำลังดี ได้รสเปรี้ยวสดชื่นจากไอศครีมมิกซ์เบอรี่ ป๊อบคอร์นฟูกรอบหวานๆเค็มๆหอมชีสกำลังดีทานเพลินเลยค่ะ

– Straw Popcorn Tart
ทาร์ตสตรอเบอรี่เสิร์ฟมาคู่ป๊อบคอร์รสรสคาราเมล ตกแต่งจานเพิ่มความสวยงามด้วย ซอสสตรอเบอรี่ ครัมเบิ้ล และเมอร์แรงก์
+ รสชาติ 5ดาว+++
ทาร์ตเหมือนจะแช่แข็งไว้แล้วเอาออกมาได้ซักพัก สตรอเบอรี่เลยยังมีความเป็นน้ำแข็งนิดๆ แป้งทาร์ตเนื้อแน่นไม่ค่อยกรอบเท่าไหร่รสออกหวาน แต่มีสตรอเบอรี่รสอมเปรี้ยวมาช่วยตัดรส ส่วนป๊อบคอร์นจะกรอบกว่ารสชีสเพราะเคลือบคาราเมล หวานแต่ไม่ถึงกับหวานแสบคอค่ะ

คุณหญิง พรพิมล เผย “ส่วนตัวตั้งความหวังว่า ให้คนทุกคนได้รับรู้ว่าตอนนี้มี คาเฟ่ Popcorn เกิดขึ้นมาแล้วนะในไทย ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนเลย ทุกเมนู รังสรรค์โดยเชฟสไตลิส มืออาชีพ ใส่ใจในความสดใหม่ของทุกวัตถุดิบ คัดสรรมาอย่างดีรวมกึงการเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ทำให้ทุกเมนูมีรสชาดอร่อย และทุกเมนู มี Popcorn ทั้งนั้นเลย รวมถึงมีการจัดตกแต่งได้สวยงาม จนไม่ว่าใครเห็นก็อตใจไม่ถ่ายรูปไม่ได้ อยากให้มากิน มาถ่ายรูปอวดลง Social กันเถอะค่ะ”

สำหรับมื้อของว่างของหวานที่ต้องรสชาดอร่อยมาก เติมเต็มให้มื้อของว่างนั้นเต็มอิ่ม ทั้งอิ่มตา อิ่มใจ และอิ่มท้องแบบมีชีวิตชีวา
Penii Popcorn Cafe ตอบโจทยค่ะ

999/9 ถนน พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ไทย กรุงเทพมหานคร (เซนทรัลเวิลด์ชั้น 7 หน้า momo paradise)