แลคตาซิด ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นอันดับหนึ่งของโลก* ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ “เลิฟ ยัวร์เซลฟ์ คอมพลีทลี” (Love Yourself Completely) 

ชวนสาวๆ มาแสดงความรักตัวเองด้วยการใส่ใจดูแลตัวเองในทุกจุด พร้อมเสริมความมั่นใจให้ดูดีในทุกวัน  โดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง เรียนรู้เคล็ดลับการดูแลสุขภาพจุดซ่อนเร้นจากสูตินรีเวชผู้เชี่ยวชาญ พร้อมโชว์ไอเดียปรุงชาแฮนด์เมดสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนพิเศษในวันแห่งความรัก

นางสาวเมนาท มสมมนต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์แลคตาซิด กล่าวว่า “แลคตาซิดเป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่ไว้ใจได้สำหรับผู้หญิง  เข้าใจดีว่าสุขอนามัยที่ดีของจุดซ่อนเร้นเป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจกับผู้หญิงทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบตามธรรมชาติ ซึ่งทำหน้าที่รักษาความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติในบริเวณจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ส่งผลให้แลคตาซิดเป็น      แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ดีของจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงอันดับ 1 ของโลก* รวมถึงในประเทศไทย**  ซึ่งแลคตาซิดมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยในการดูแลสุขอนามัยที่ดีของจุดซ่อนเร้น และสร้างความมั่นใจในทุกๆ วันให้กับผู้หญิงทั่วโลก

“จุดซ่อนเร้นเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้หญิง หากสุขภาพจุดซ่อนเร้นดีก็ทำให้ผู้หญิงมั่นใจในทุกๆ กิจกรรมที่ทำ แต่หากมีปัญหาก็สามารถทำให้วันนั้นทั้งวันกลายเป็นวันที่แย่ได้ โดยเฉพาะผู้หญิงยุคใหม่มักจะมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่อยู่นิ่ง ชีวิตประจำวันจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ทำงาน ไปพบลูกค้า ออกไปทานข้าว เล่นกีฬา  ซึ่งอาจทำให้เกิดให้เกิดเหงื่อและความอับชื้นบริเวณจุดซ่อนเร้น ปล่อยไว้อาจทำให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาอย่างอาการคันหรือตกขาว จึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษเพื่อให้เกิดความมั่นใจในทุกอิริยาบถ ดังนั้นผลิตภัณฑ์แลคตาซิดจึงเป็นผู้ช่วยตัวจริงสำหรับผู้หญิง เพราะมีส่วนผสมหลักจากสารสกัดน้ำนมบริสุทธิ์อย่างกรดแลคติกและแลคโตเซรั่ม ที่มีตามธรรมชาติในจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงทำให้อ่อนโยนและไม่เป็นอันตราย การดูแลนั้นไม่ควรรอให้เกิดปัญหาก่อน แต่ควรทำเลยทันทีให้เป็นกิจวัตรประจำวันเหมือนเวลาล้างหน้า แต่งหน้า  โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญอย่างวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงก็ยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ”

ด้าน แพทย์หญิง รุจิเรข เกตุทอง โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ กล่าวว่า “การดูแลจุดซ่อนเร้นให้สะอาดนั้นเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้การดูแลผิวพรรณหรืออวัยวะสำคัญส่วนอื่นๆ เพราะการละเลยสุขอนามัยของจุดซ่อนเร้นอาจเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้จุดซ่อนเร้นมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ อาจเกิดการติดเชื้อภายในได้ โดยวิธีการนั้นไม่ใช่เรื่องยาก ปกติแล้วจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงจะค่าความเป็นกรดด่างหรือค่า pH จะอยู่ที่ 3.8 – 4.5  ทำหน้าที่ควบคุมสมดุลความเป็นกรดและด่าง

แต่การใช้สบู่ที่มีความเข้มข้นสูงจะทำให้มีค่า pH ที่ผิดปกติ ซึ่งทำให้แบคทีเรียชนิดดีมีจำนวนที่ไม่เหมาะสม ไม่สามารถทำหน้าที่ได้ตามธรรมชาติส่งผลให้จุดซ่อนเร้นเสียสมดุล เป็นเหตุให้เกิดอาการคัน ตกขาว และอาจรุนแรงถึงการติดเชื้อภายใน จึงควรหลีกเลี่ยงการใช้สบู่ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการใช้น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่น และแป้ง เพราะก่อให้เกิดการระคายเคืองได้”

ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ แลคตาซิดชวนสาวๆ มาแสดงความรักตัวเองด้วยการใส่ใจดูแลตัวเองในทุกจุด ในกิจกรรม “เลิฟ ยัวร์เซลฟ์ คอมพลีทลี” (Love Yourself Completely) ทำให้ผู้หญิงดูดีที่สุดได้ในทุกวัน ร่วมพูดคุยกับ แพทย์หญิง รุจิเรข เกตุทอง โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ถึงความสำคัญและการดูแลจุดซ่อนเร้นเพื่อเสริมความมั่นใจด้านบุคลิกภาพและการสร้างความประทับใจในวันพิเศษ เวิร์คช้อปปรุงชาแฮนด์เมดในกลิ่นและรสในแบบเฉพาะตัวของสาวๆ ให้เป็นของขวัญ เพื่อส่งต่อความรักไปยังคนในครอบครัว เพื่อนสนิท  หรือคนรัก โดยมีเซเลบริตี้คนสวยอย่าง โบว์ – ณชา จึงกานต์กุล และ มิ้นท์–ณิชชา บุณยากร ร่วมด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์มากมาย  พร้อมจิบน้ำชายามบ่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มแสนอบอุ่น ขวัญใจสาวๆ อย่าง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา

โดยสาวๆ ทุกคนสามารถสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง และส่งต่อความมั่นใจสู่คนรอบข้าง ด้วยผลิตภัณฑ์แลคตาซิดที่มีทั้งหมด 6 สูตร ได้แก่

1.      แลคตาซิด เนเชอรัล แคร์ (Lactacyd Natural Care) สูตรยอดนิยม ช่วยคงสมดุลความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติและช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน

2.      แลคตาซิด ออล เดย์ เฟรช (Lactacyd  All Day Fresh) สูตรสดชื่นยาวนาน ให้ความรู้สึกสดชื่นมั่นใจได้ตลอดวัน เหมาะกับสาวๆที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

3.      แลคตาซิด ซอฟท์ แอนด์ ซิลกี้ (Lactacyd Soft & Silky) สูตรบำรุงให้ความชุ่มชื่นเป็นพิเศษด้วยมอยเจอร์ไรซิ่ง มิลค์เพิ่มอีก 10% จากสูตรอื่นๆ

4.      แลคตาซิด ไวท์ อินทิเมต (Lactacyd White Intimate) สูตรผสมอัลโกไวท์ ช่วยฟื้นบำรุงทำความสะอาดและรักษาสมดุลบริเวณจุดซ่อนเร้น

5.      แลคตาซิด วีเมน ไฮจีน (Lactacyd Women Hygiene) สูตรคงความสมดุลแม้วันนั้นของเดือน ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์คืนความมั่นใจให้สาวๆ ไม่หวั่นแม้วันมามาก

6.      แลคตาซิด เอ็กซ์ตร้า เซนส์ซิทีฟ (Lactacyd Extra Sensitive) สูตรอ่อนละมุนเพื่อผิวบอบบาง สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกายอีกด้วย

นอกจากนี้ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ แลคตาซิดมีโปรโมชั่นพิเศษกับทุกสูตรขนาด 150 มล. พิเศษ เพียง 99 บาท จากราคาปกติ 135 บาท ที่ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ถึงวันที่ 19 ก.พ. 63  สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากแลคตาซิดได้ที่ facebook.com/LactacydThailand/