สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดแคมเปญประกวดถ่ายภาพ A Day in The Life แชร์ภาพถ่ายที่สะท้อนมุมมองดีไซน์และไลฟ์สไตล์แบบ Sensation Remix ที่ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ลุ้นรางวัลกว่า 100,000 บาท

สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ ยูส คอมเพล็กซ์ จับมือช่างภาพชื่อดัง จอร์จ ธาดา วาริช จัดแคมเปญถ่ายภาพ SINGHA COMPLEX :  A Day in The Life ชวนร่วมแชร์ภาพถ่าย สิงห์ คอมเพล็กซ์ ผ่านเลนส์กล้อง ทั้ง ดีไซน์ สถาปัตยกรรม รวมถึงภาพการใช้ไลฟ์สไตล์แบบ Sensation Remix ที่สิงห์ คอมเพล็กซ์ ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปเทคนิคถ่ายภาพ และลุ้นโอกาสโชว์ผลงาน Photo Exhibition สิงห์ คอมเพล็กซ์ ตลอดเดือนสิงหาคม

นายโอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ กล่าวว่าสิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) นับเป็นไอคอนนิกแห่งใหม่บริเวณหัวมุมถนนอโศกตัดเพชรบุรี โดดเด่นด้วยแนวคิดในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งนับตั้งแต่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์ไตล์ของกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมฟรีคอนเสิร์ต กิจกรรมเวิร์คช้อปเกี่ยวกับงานศิลปะทุกเดือน รวมถึงการจัดโปรโมชั่นแจกของรางวัลพิเศษต่างๆ ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์

สำหรับครั้งนี้เราได้จัดแคมเปญประกวดถ่ายภาพเพื่อสะท้อนตัวตนไปกับไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ ผ่านมุมมองใหม่ที่แตกต่างของสิงห์ คอมเพล็กซ์ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สถาปัตยกรรม แสงและเงาในมุมต่างๆ ที่มองเห็นว่าเป็นเอกลักษณ์ของอาคารแห่งนี้ รวมถึงภาพถ่ายไลฟ์สไตล์ในแบบ Sensation Remix ประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบสุดพิเศษใน สิงห์ คอมเพล็กซ์ ภายใต้หัวข้อ SINGHA COMPLEX : A Day in The Life หนึ่งวันในสิงห์ คอมเพล็กซ์

สำหรับการประกวดถ่ายภาพ SINGHA COMPLEX : A Day in The Life เป็นการประกวดเพื่อชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท แบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทกล้อง DSLR (รวมถึงกล้อง Mirrorless กล้องคุณภาพสูงทุกรุ่น ทุกประเภท) และกล้อง Smart Phone (รวมถึง Tablet) ซึ่งจะเปิดรับสมัครการส่งภาพถ่ายตั้งแต่วันที่ 1-27 .. 2562 ประกาศผลผู้เข้ารอบประเภทละ 10 รางวัลในวันที่ 29 .. 2562 ผ่านช่องทางแฟนเพจ SINGHA COMPLEX จากนั้นผู้เข้ารอบทั้งหมดต้องนำเสนอผลงานภาพถ่ายต่อคณะกรรมการในวันที่ 31 .. 2562 โดยประกาศผลรางวัลพร้อมกันทั้งหมดในวันที่ 6 .. 2562 ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์

นอกจากนี้ระหว่างการประกวดยังได้จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและต้องการเรียนรู้เทคนิคจากช่างภาพมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย คุณจอร์จ ธาดา วาริช ที่นอกจากจะร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดในครั้งนี้แล้ว ยังมีเปิดสอนเทคนิคขั้นเทพ ในหัวข้อ Advance Photography Guides วันที่  6 .. และหัวข้อ An in depth of architecture photography at SINGHA COMPLEX วันที่13 .. โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของการประกวด การส่งผลงาน และการร่วมเวิร์คช้อปได้ที่ Facebook SINGHA COMPLEX


เกี่ยวกับ สิงห์ คอมเพล็กซ์

สิงห์ คอมเพล็กซ์เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ ยูส คอมเพล็กซ์ โครงการลักชัวรี มิกซ์ ยูส บริเวณหัวมุมถนนอโศกเพชรบุรี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ประกอบไปด้วย อาคารสำนักงานเกรดเอดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์” 42 ชั้น ที่รองรับด้วยพื้นที่ค้าปลีกรวมร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังกว่า 30 ร้าน พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ SMART LIFE ด้วยเทคโนโลยีตอบรับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล อาทิ S Life แอพลิเคชั่น ที่มอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย และบริการฟรี Super WIFI ความเร็วสูงถึง 1GB/Sec รวมถึงมีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจทั้งในและนอกอาคาร อาทิ Amphitheatre พื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งพักผ่อนหรือทำงาน และพื้นที่ออกกำลังกายลู่วิ่งจ็อกกิ้งบนดาดฟ้า (Rooftop Jogging Track) นอกจากนี้ในโครงการยังประกอบด้วยคอนโดมิเนียมลักชัวรีดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์สูง 39 ชั้น จำนวน 319 ยูนิต โดดเด่นด้วยแนวคิดในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างและจะพร้อมส่งมอบให้กับลูกบ้านภายในปี พ..2562 นี้

การเดินทาง

รถยนต์  สามารถเข้าสู่อาคาร  ได้ 2 ช่องทางคือถนนเพชรบุรีและถนนอโศก

MRT   สถานีเพชรบุรี ทางออก 1, 2 และ 4 (อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อทางเข้าที่ 4 กับสถานี)

เรือด่วนคลองแสนแสบ ท่าเรืออโศก

แอร์พอร์ตเรลลิงค์ สถานีมักกะสัน