“วนิดา” ร้านอาหารไทย-ฝรั่ง รสเลิศบรรยากาศสุดชิลล์ จุดนัดพบแห่งใหม่ย่านถนนจันทน์

ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ” ผู้บริหารหญิงคนเก่ง แห่งบริษัท มณี 2015 จำกัด แตกไลน์ธุรกิจเปิดร้านอาหาร “วนิดา” (Vanida Bangkok) บ้านไม้สักเก่าแก่กว่า 100 ปี! ให้บริการอาหารไทย-ฝรั่งรสเลิศในบรรยากาศสุดชิลล์ จุดนัดพบใหม่ย่านถนนจันทน์ 119 ซอยจันทน์ 51 แขวงวัดพระยาไกร เซเลบไฮโซคนดังคนวงการบันเทิงร่วมงานคับคั่ง

ทุกคนที่เข้ามาที่ร้านวนิดา จะได้รับประทานอาหารอร่อย ง่ายๆ แบบที่กินกันในบ้าน อาหารอร่อยและง่าย ที่บางครั้งก็หากินไม่ได้ง่ายๆ โดยอาหารจานเด็ดมีตั้งแต่ ไข่พะโล้สูตรคุณแม่ ยำส้มโอถั่วพลูกุ้งแม่น้ำ และวนิดา ฟลอรัล โรล (Vanida Floral Roll) ที่มาเป็นเซ็ตใหญ่ของผักและดอกไม้หลากหลายกว่า 10 ชนิด พร้อมกับสเต็คจานร้อน หมู เนื้อ แกะ กุ้ง เวลารับประทานลูกค้าสามารถเลือกเนื้อ ผักและดอกไม้ด้วยตัวเอง จากนั้นก็นำมาโรลกินกับน้ำจิ้มแสนอร่อย

ร้าน “วนิดา” ยังเปิดให้บริการอาหารเช้าแบบอเมริกันสไตล์และอังกฤษสไตล์ตั้งแต่เวลา 8.00-11.00 น. จากนั้นเวลา 11.00-24.00 น. ให้บริการอาหารไทยและสเต็กกว่า 100 เมนู ช่วงบ่ายมีชุดอาฟเตอร์นูนทีขนมไทยที่ไม่เหมือนใครให้บริการ ตั้งแต่ช่วงเย็นเปิดให้บริการบาร์สุดชิลล์เต็มสูตรมาพร้อมดนตรีสด เปียโนและไวโอลินที่จะสร้างอารมณ์สุนทรีด้วยบทเพลงแจ๊สครบรส

ร้านวนิดา…มนต์ขลังแห่งบรรยากาศ บ้านเก่าริมถนนจันทน์ที่ยังคงไว้ซึ่งมนตราแห่งยุคสมัย อาหารอร่อย เหมือนกินอาหารที่บ้านแต่บริการ 5 ดาว ที่นี่ยังเน้นเรื่องการบริการ ความสะอาดและคุณภาพที่สูงสุด วันนี้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เวลา 8.00-24.00 น. สอบถามรายละเอียดหรือจองโต๊ะล่วงหน้าที่ 02-077-8968