วารีลักซ์ โชว์ความเป็นผู้นำทั้งด้านนวัตกรรมสุขภาพดวงตา
และความเชี่ยวชาญด้านเลนส์หลายโฟกัส
พร้อมเชิญผู้เชี่ยวชาญและคนดัง ร่วมเสวนาสุขภาพดวงตา ในหัวข้อ “ปัญหาและการดูแลสายตาในวัย 40+”

            บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการประกอบเลนส์แว่นตา จากฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ทั่วโลก จัดงาน “ฉลองครบรอบ 60 ปี เลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟวารีลักซ์” ในฐานะผู้นำระดับโลกเรื่องโซลูชั่นสำหรับดวงตา  ที่มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการในการมองเห็น ด้วยนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญด้านเลนส์แว่นตา รวมถึงเครื่องมือตรวจวัดสุขภาพดวงตาและสุขภาพสายตา เพื่อการมองเห็นที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ภาพคมชัดทุกระยะ ปรับตัวง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ อายุ หรือกิจกรรมที่แตกต่างกันออกไป ร่วมด้วยเหล่าคนดังที่มาร่วมงานยินดีในโอกาสพิเศษนี้ อาทิ ภัทร จึงกานต์กุล, มิษฎา สุขกนิษฐ์, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย เป็นต้น ณ ลานอีเดน ศูนย์สรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ดร. ศุภชัย อาชีวระงับโรค ผู้จัดการทั่วไป เอสซีลอร์ ประเทศไทย_

      ดร. ศุภชัย อาชีวระงับโรค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ตลอด 60ปี เลนส์วารีลักซ์ยังคงความเป็นผู้นำในวงการเลนส์แว่นตา โดยเราจะไม่หยุดพัฒนานวัตกรรม เพื่อสร้างการมองเห็นที่ดีขึ้นให้กับผู้คนทั่วโลก โดยจุดเริ่มต้นของเลนส์วารีลักซ์เกิดขึ้นเมื่อ 60 ปีที่ผ่านมา ณ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ นาย Bernard Maitenaz (แบร์นาร์ด เมเตอนาซ) ได้ปฏิวัติอุตสาหกรรมเลนส์แว่นตา ด้วยการสร้างนวัตกรรมเลนส์โปรเกรสซีฟ ที่มีชื่อว่า Varilux(วารีลักซ์) ซึ่งเป็นโซลูชั่นเลนส์ที่ให้ความคมชัดหลายระยะบนเลนส์ที่ไร้รอยต่อ สบายตา ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการมองเห็น และยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้านโซลูชั่นเลนส์ที่หลากหลายออกมาอยู่เสมอๆ เช่น วารีลักซ์ รุ่นคอมฟอร์ท (Varilux Comfort) เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ได้ถูกพัฒนาด้านโครงสร้างเลนส์โดยคำนึงถึงเกณฑ์ด้านการยศาสตร์เพื่อให้ผู้ใช้ปรับการมองได้ง่าย และสบายตา หรือแม้แต่การปรับแต่งโครงสร้างแบบ Azio ให้เข้ากับดวงตาชาวเอเซีย เช่นเดียวกับนวัตกรรมล่าสุดในวารีลักซ์ รุ่นเอ็กซ์ ซีรี่ส์ (Varilux X Series) ซึ่งเป็นเลนส์โปรเกรสซีฟตัวแรกที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการมองในระยะช่วงแขน ซึ่งเป็นระยะการมองสำหรับผู้ใช้งานยุค 4.0 อย่างแท้จริง จึงช่วยให้ผู้ใช้ลดการขยับศีรษะเพื่อหาโฟกัสที่ชัด และเพื่อให้มีท่าทางการมองที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

นายทฤษี ตุลยอนุกิจ กรรมการผู้จัดการ เอสซีลอร์ ภาคพื้นอินโดไชน่า

“ในฐานะที่เอสซีลอร์เป็นผู้นำอุตสาหกรรมเลนส์ระดับโลก นอกจากการพัฒนาเทคโนโลยีด้านเลนส์แล้ว ยังเน้นงานวิจัยพัฒนาเครื่องมือตรวจวัดเพื่อผู้ประกอบแว่นและผู้เชี่ยวชาญในการตรวจวัดสายตาทั่วโลกด้วย รวมทั้ง อุปกรณ์ตรวจวัดค่าสายตา สุขภาพดวงตา และพฤติกรรมการมองเห็น ตลอดจนเครื่องมือตัดประกอบแว่นตา เพื่อมอบประโยชน์แก่ลูกค้าของเอสซีลอร์ต่อไป ซึ่งเรามั่นใจว่า เลนส์วารีลักซ์จะยังคงได้รับความนิยมในกลุ่มผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา และเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุดเช่นปัจจุบัน1 และเป็นแบรนด์เลนส์โปรเกรสซีฟอันดับ 1 ของโลก” ผู้บริหารเอสซีลอร์ กล่าว

ไฮไลต์ในงานเป็นการจัดเสวนา ในหัวข้อ “ปัญหาและการดูแลสายตาในวัย 40+” โดย พญ. วชิรา สนธิไชย จักษุแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี, ดร. มายูมิ ฟาง ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา และอาจารย์พิเศษภาควิชาทัศนมาตรศาสตร์ ม.ราม และ ม.นเรศวร ร่วมด้วย เซเลบริตี้ชื่อดัง  ได้แก่ คุณปริษา ปานะนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด, คุณป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ คุณพนิตนาฏ ฉัตรวิไล พิธีกร อาจารย์ และผู้ก่อตั้งสถาบัน The SpokenArts

บรรยากาศในงาน

พิธีเปิด
ทดสอบเลนส์
ตรวจสุขภาพสายตา

 พบกับกิจกรรมดีๆ ฉลองครบรอบ 60 ปี กับเลนส์วารีลักซ์จากเอสซีลอร์ ได้ตลอดทั้งปีนี้