เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษสุดคูล “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์ แทคทีมซ่า..กล้ามีดีย์” อัปเวลซ่า ผสานสตรีทแฟชั่น เป็นครั้งแรก! พร้อมแฟชั่นโชว์สุดล้ำ และมินิคอนเสิร์ตจาก LYKNวัยซ่า..กล้ามีดีย์ มารวมกันตรงนี้! เมื่อผู้นำแบรนด์ชาเขียว “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า” ซ่าและมีดีไม่เหมือนใคร จับมือกับผู้นำแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์สัญชาติไทย “ออริจินัล เกรฮาวด์” (Original Greyhound) เป็นครั้งแรก! ร่วมกันจัดแคมเปญคอลแลบบอเรชัน (Collaboration) สร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษสุดคูล “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์” แทคทีมซ่า..กล้ามีดีย์” ที่ผสานตัวตนของทั้งสองแบรนด์ สะท้อนออกมาเป็นสตรีทแฟชั่น เทรนด์ใหม่ สุดล้ำ ไม่ซ้ำใคร พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ด้วยแฟชั่นโชว์สุดซ่า สไตล์ Mega Crew และมินิคอนเสิร์ตจากบอยกรุ๊ปสุดปัง “ไลแคน” (LYKN) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

แคมเปญ “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์” มาในคอนเซปต์ “วัยรุ่นอย่างเรา จะซ่าทั้งที ต้องซ่าให้ได้ดี” ครั้งแรกกับการผนวกความซ่า ระหว่าง โออิชิ ชาคูลล์ซ่า และ ออริจินัล เกรฮาวด์ มาเป็นคอลเลกชันสุดพิเศษ จัดเต็มความซ่า..มีดีย์ ที่แตกต่าง พร้อมซัพพอร์ททุกความซ่าของวัยรุ่น นี่แหละความซ่า..มีดีย์ ในแบบฉบับคนรุ่นใหม่ โดยถ่ายทอดออกมาเป็นคอลเลกชันสไตล์มังงะผสมผสานความเป็นสตรีทแวร์ ในสไตล์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่าน 4 ไอเทมแฟชั่น ได้แก่ เสื้อทีเชิ้ต เสื้อแขนยาว กระเป๋า และหมวก โดยวางจำหน่ายที่ร้าน Greyhound และ Everything hound

 คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยถึงที่มาของแคมเปญ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์ ว่า “แบรนด์โออิชิ ชาคูลล์ซ่า เป็นแบรนด์ชาเขียวอัดลมที่ประสบความสำเร็จ มียอดขายเติบโต เพราะเข้ามาตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นที่ต้องการความแปลกใหม่ เราสร้างคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน โดยเฉพาะตัวแพคเกจจิ้งดีไซน์สไตล์การ์ตูนมังงะของญี่ปุ่นที่สะท้อนสไตล์ความซ่ามีดีย์ของคนรุ่นใหม่ และเพื่ออัพเลเวลความสนุกซ่ายิ่งขึ้น จึงออกมาเป็นไอเดียสร้างสรรค์โปรเจกต์ที่ Out of the box ด้วยการคอลแลบบอเรชันกับออริจินัล เกรฮาวด์”สำหรับงานเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษนี้ ทั้งปังทั้งฉ่ำแบบที่โลกต้องจดจำ เมื่อ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า แทคทีม ออริจินัล เกรฮาวด์ เปิดรันเวย์ใจกลางเมือง เนรมิตพื้นที่บริเวณลานเซ็นทรัล คอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ให้เป็นรันเวย์สุดอลังการสำหรับแฟชั่นโชว์ สไตล์ Mega Crew จากกองทัพนายแบบ-นางแบบ จัดเต็มด้วยลุคเท่แบบฉบับเกรฮาวด์ และแฝงความซ่า..มีดีย์ตามสไตล์ของ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า สะกดทุกสายตาอยู่หมัด โดยมีคนดังจากวงการบันเทิง วงการแฟชั่น และเซเลบฯ มาจอยกันแน่นฟรอนต์โรว์ และอัปเวลความสนุกซ่าไร้ขีดจำกัด ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากบอยกรุ๊ปแห่งยุค “ไลแคน” มาสร้าง VIBE ให้ทุกคนจอยกันแบบสุดมันส์ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมออนกราวด์มากมายเอาใจเหล่าเจนซ่าที่มาในงาน อาทิ โซนถ่ายภาพชิค ๆ พร้อมร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ, โซนจำหน่ายสินค้าคอลเลกชั่น “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์” และยังสามารถชิมเครื่องดื่มโออิชิ ชาคูลล์ซ่า แบบฉ่ำ ๆ ได้ตลอดทั้งงาน

แฟชั่นนิสต้าและเหล่าเจนซ่า มาสัมผัสความซ่า สดชื่น ไปกับเครื่องดื่มโออิชิ ชาคูลล์ซ่า และช้อปสินค้าคอลเลกชันพิเศษ  “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า x ออริจินัล เกรฮาวด์” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Greyhound สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว รวมถึงร้าน Everything hound สาขาสยามพารากอน และเมกา บางนา

ติดตามกิจกรรมสุดซ่าและแคมเปญดี ๆ จาก โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ได้ที่ Oishi Drink Station ผ่านช่องทาง Facebook/YouTube/Twitter/Instagram/TikTok