ครั้งแรกของการนำเสนอคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิงบนรันเวย์เดียวกันของเวอร์ซาเช่ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020

“อะไรคือนิยามของผู้ชายและผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ทุกวันนี้ผู้ชายและผู้หญิงต่างมีพลังที่เท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน

พลังทั้งหมดของพวกเขาล้วนมาจากความเชื่อมั่นที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละคนก็ต่างมีความคิดและเสน่ห์ในแบบฉบับของตนเอง

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันเลือกจัดโชว์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิงพร้อมกัน”

–       ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่

เวอร์ซาเช่ (VERSACE) นับเป็นแบรนด์ที่ได้ชื่อว่ามีเสน่ห์เย้ายวน เต็มไปด้วยความมั่นใจ มีอิสระเสรีในการแสดงออก รวมไปถึงการเป็นตัวของตัวเอง และทั้งหมดนี้ได้สืบต่อมายังคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020 ซึ่งถือเป็นคอลเลคชั่นแรกที่เวอร์ซาเช่จัดโชว์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิงบนรันเวย์เดียวกันเพื่อเฉลิมฉลองความเท่าเทียม ความกล้าหาญที่จะแสดงจุดยืนทางความคิด โดยเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นได้แสดงถึงตัวแทนของผู้ที่มีสไตล์เป็นของตนเองไม่ได้แต่งตัวเพื่อเอาใจใครทั้งนั้น

คอลเลคชั่นนี้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของเสื้อผ้าภายใต้คอนเซปต์ใหม่ ด้วยรูปทรงของเสื้อผ้าที่เค้าโครงมีความโดดเด่นเฉียบคม สไตล์ที่มีความหนักแน่น และการใช้ลายเส้นบนเนื้อผ้าโดยเฉพาะการคัตเอาต์หรือการทำรอยกรีดที่ปรากฏให้เห็นทั้งบนชุดเดรสของผู้หญิงและชุดสูทสไตล์เทเลอร์ของผู้ชาย หรือแม้กระทั่งบนเครื่องประดับซึ่งถือเป็นดีเทลที่โดดเด่นใน      คอลเลคชั่นนี้ นอกจากนี้ยังมีรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ Trigreca ในรูปลักษณ์สุดล้ำอีกด้วย

ลายพิมพ์ในคอลเลคชั่นนี้ยังคงใช้ตัวอักษร V สไตล์บาโรค แต่นำมาปรับรูปร่างเพื่อสร้างความแปลกใหม่ เกิดเป็นอักษรที่มีสไตล์ความบิดเบี้ยว ซึ่งปรากฏให้เห็นบนชุดสูทสไตล์        เทเลอร์ของผู้ชายและชุดเดรสของผู้หญิง นอกจากจะปรากฏเป็นลวดลายบนเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นแล้ว คอนเซ็ปต์แห่งการสร้างความบิดเบี้ยวได้สะท้อนความจริงของสังคมในปัจจุบัน อีกทั้งสะท้อนผ่านดนตรีประกอบรันเวย์ และยังถูกนำมาทำเป็นประติมากรรมจัดแสดงในบริเวณสถานที่จัดโชว์ เพื่อหวนระลึกถึงเอกลักษณ์อันเป็นไอคอนิกของแบรนด์ซึ่งเป็นที่จดจำมาอย่างยาวนาน