แบรนด์ ดี ไฮจีนิค (DE HYGIENIQUE) เดินหน้ากำจัดไรฝุ่นเชิงลึก ส่งเครื่องฉีดพ่นฆ่าเชื้อ Anti-Bacterial Coating ลุยตลาดโชว์ความเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูงจากประเทศเยอรมัน อันดับ 1 ของโลก เพื่อป้องกันและยับยั้งไวรัส COVID-19 ที่โรงภาพยนตร์สุดหรู EMBASSY DIPLOMAT SCREENS การันตีความปลอดภัยและความสะอาดสูง เพื่อลูกค้าที่มาใช้บริการในโรงภาพยนตร์

คุณภาคิน สุดประเสริฐ Vice President บริษัท ดี ไฮจีนิค (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า แบรนด์ ดี ไฮจีนิค มีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสูง นำเข้าจากประเทศเยอรมัน อันดับ 1 ของโลก ซึ่งการให้บริการด้านทำความสะอาดเชิงลึกแบบซานิไทส์ซิ่ง (Sanitizing) มาพร้อมนวัตกรรมฆ่าเชื้อโรคแบบแห้งและปลอดสารเคมีด้วยน้ำยาออแกนิค ไม่มีผลกระทบต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ซึ่งแบรนด์ ดี ไฮจีนิค ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ายาวนานกว่า 11 ปี

ทั้งนี้ นวัตกรรมเครื่องกำจัดไรฝุ่นอัจฉริยะไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ขณะนี้ นอกจากนี้ แบรนด์ ดี ไฮจีนิค ยังนำเสนอเครื่องฉีดพ่นฆ่าเชื้อ Anti-Bacterial Coating ในเชิงลึก ด้วยระบบ Air Ozone and Sanitizer ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แนวโน้มลูกค้าและภาคธุรกิจขณะนี้ให้ความสำคัญการใช้บริการกำจัดไรฝุ่นและฉีดพ่นฆ่าเชื้อแบคทีเรียมากยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันยับยั้งเชื้อไวรัสต่างๆ สำหรับโรงภาพยนตร์เป็นสถานที่ที่มีประชาชนใช้บริการสูง ความปลอดภัยและความสะอาดด้วยการฆ่าเชื้อและกำจัดไรฝุ่นเชิงลึกนับว่าสำคัญ ซึ่งโรงภาพยนตร์สุดหรูของประเทศไทย อย่าง EMBASSY DIPLOMAT SCREENS ไว้วางใจให้ทางแบรนด์ ดี ไฮจีนิค ได้กำจัดไรฝุ่น ดูแลเชิงลึกมุ่งเน้นไปที่บริเวณเตียงนอนดูภาพยนตร์และหมอนอิง รวมถึงภายในโรงภาพยนตร์ที่ 1 ได้ใช้เครื่องฉีดพ่นฆ่าเชื้อแบคทีเรียให้ทั้งโรงภาพยนตร์อีกด้วย

เครื่องฉีดพ่นฆ่าเชื้อ Anti-Bacterial Coating

คุณจันทมน แย้มพันธุ์ เซเลบริตี้และนักธุรกิจ กล่าวว่าตนเองเป็นคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยธุรกิจที่ทำก็เกี่ยวข้องกับความงามและสุขภาพสูง มุ่งให้ความสำคัญกับสถานที่ที่สะอาดปลอดภัยสูงเมื่อเลือกใช้บริการ ซึ่งโรงภาพยนตร์ EMBASSY DIPLOMAT SCREENS ได้กำจัดไรฝุ่นเชิงลึกและฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วยออแกนิค 100% ทำให้เกิดความไว้วางใจมากยิ่งขึ้นในการใช้บริการ

ด้านคุณวสวี วอนเพียร เซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่ กล่าวเสริมว่าดีใจที่โรงภาพยนตร์ใส่ใจ อยากให้ทุกสถานที่ร่วมดูแลใส่ใจกับความสะอาดปลอดเชื้อไวรัส ยิ่งเป็นสถานที่สาธารณะคนใช้บริการหลากหลายด้วยแล้ว ในสถานการณ์แบบนี้การพ่นฆ่าเชื้อแบคทีเรียสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อความปลอดภัยแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ

คุณจันทมน แย้มพันธุ์ / คุณภาคิน สุดประเสริฐ Vice President บริษัท ดี ไฮจีนิค (ประเทศไทย) / คุณวสวี วอนเพียร
คุณวสวี วอนเพียร และ คุณจันทมน แย้มพันธุ์

ดี ไฮจีนิค เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น. สามารถสอบถามได้ที่ LINE : dh-thailand และ www.dh-thailand.com