ในช่วง Quarantine แบบนี้ หลายคนคงได้พัฒนาทักษะการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ ผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ พอดีกับที่ไปอ่านเจอเรื่องราวน่าสนใจจาก dtac blog กับการตามรอย 5 อาหารร้านโปรดจากการสั่งผ่านแอปฯ สั่งอาหารเดลิเวอรี่ของสถาปนิกชื่อดัง คุณด้วง – ดวงฤทธิ์ บุนนาค

Photo: Instagram Duangrit Bunnag

ตั้งหงส์โภชนา ซอยคอนแวนต์

ห่านพะโล้ที่เนื้อห่านเหนียวนุ่มกำลังดี น้ำราดเป็ดหอมเข้มข้น ทานกับข้าวสวยร้อนๆ บอกได้คำเดียวว่าฟิน

‘ห่านพะโล้’ ตั้งหงส์โภชนา

ลูกชิ้นศรีย่าน ราชวัตร

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อ กับเมนูเส้นหมี่น้ำลูกชิ้นเอ็นล้วน

‘เส้นหมี่น้ำลูกชิ้นเอ็นล้วน’ ลูกชิ้นศรีย่าน

Four Seasons Chinese Restaurant

เป็ดย่างโฟร์ซีซั่น เนื้อหนา หนังย่างบางกรอบ มีมันติดพอสมควร ไม่หนาเกินไป น้ำราดเป็ดหวานอร่อย ทานกับพริกคั่วน้ำมันของทางร้านด้วยคือความสุข

เป็ดย่างโฟร์ซีซั่น

โจ๊กสามย่าน ซอยจุฬาฯ 11

เนื้อโจ๊กเนียนกำลังดี เนื้อหมูปรุงรสหอมหวล

โจ๊กสามย่าน

The Never Ending Summer 

ร้านอาหารไทยจากความทรงจำทั้งชีวิตของคุณด้วง ที่คัดสรรเครื่องปรุงและวัตถุดิบดีที่สุดเท่าที่หาได้ ตั้งใจปรุงกันสุดฝีมือใหม่ๆทุกจาน เมนูเด็ดต้องยกให้ไข่พะโล้, ขนมจีนซาวน้ำ, แกงพะแนงเนื้อติดมัน และเนื้อปูผัดผงกระหรี่

The Never Ending Summer
The Never Ending Summer

อาหารที่ดีเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของทุกสิ่งในทุกวัน อาหารอร่อยย่อมจรรโลงจิตใจให้แช่มชื่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง จะยิ่งดีถ้ามีส่วนลด ^^ ซึ่ง ดีแทค ฝากบอกว่า ถ้าใครใช้บริการดีแทค เดือนนี้ ดีแทค รีวอร์ด มีส่วนลดราคาพิเศษให้สำหรับร้านสตรีทฟู้ดเจ้าประจำ ที่ foodpanda, GET และ SKOOTAR มาช่วยกันสนับสนุนเจ้าของร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่รายได้ลดลงจากการระบาดโรคโควิด-19 กันนะคะ รับสิทธิ์ได้ง่ายๆผ่าน dtac app กรอกโค้ดเมื่อใช้บริการ แค่นี้ก็อร่อยที่บ้านได้แล้วค่ะ

(ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ dtac blog)