ปลากระป๋องปาปี้
เอทีบริษัทในเครือไทยซิน กรุ๊ป จับมือสตาร์ แคนเนอรี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องแบรนด์ ปาปี้

คุณสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทในเครือไทยซิน กรุ๊ป จับมือกับ ดร.นพวัชร เจริญสินพร กรรมการผู้จัดการบริษัท สตาร์ แคนเนอรี่ จำกัด ร่วมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องแบรนด์ปาปี้ ซึ่งทางบริษัท สตาร์ แคนเนอรี่ จำกัด เป็นผู้ผลิต และบริษัทเอที คอสเมติค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือไทยซิน กรุ๊ป เป็นผู้จัดจำหน่าย โดยมีผู้บริหารของทั้งสองบริษัทและสื่อมวลชนให้เกียรติมาร่วมงานฯ นอกจากนี้ภายในงาน ได้เชิญเชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว ฉายาเชฟกระทะหล่อ มาร่วมโชว์เมนูเด็ด”ปลากระเบื้องซอสทรัฟเฟิล ให้สื่อมวลชนได้อิ่มเอมอิ่มท้องกันอีกด้วย ซึ่งงานนี้จัดขึ้น ที่โชว์รูม TSI ไทยซินสแควร์ ถ.สุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง

 สำหรับในด้านการผลิตปลากระป๋อง ทางโรงงานได้ผ่านการรับรองระบบ GMP,
HACCP, และ HALAL เราเน้นคุณภาพที่ได้มาตรฐานสม่ำเสมอ และใส่ใจในทุกๆขั้นตอนของการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ จนได้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่ส่งถึงมือผู้บริโภค ปกติแล้วปลากระป๋องจะต้องผ่านการฆ่าเชื้อระดับ commercial sterilization ซึ่งหมายถึงการใช้ความร้อนสูงเพื่อทำลายจุลินทรีย์ที่ทำให้อาหารเน่าเสีย หรือ เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค โดยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการฆ่าเชื้อในสภาวะดังกล่าวนี้สามารถเก็บรักษาไว้ได้นาน 3 ปีในอุณหภูมิห้องโดยไม่เน่าเสีย ดังนั้นปลากระป๋องทุกชนิดจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใส่สารกันบูดหรือวัตถุกันเสีย

สำหรับที่มาของแบรนด์ปาปี้ ปาปี้ “PaPi” แปลว่า คุณพ่อ โดยต้องการสื่อว่า คุณพ่อคือหัวหน้าครอบครัวผู้ที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในกับทุกคนในครอบครัว ซึ่งก็หมายถึงคุณลูกค้านั่นเอง โดยแบรนด์ปาปี้มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 ชนิดประกอบด้วย
ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ
ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ
ปลาทูน่าสเต๊กในน้ำเกลือ
ปลาทูน่าสเต๊กในน้ำแร่
ปลาทูน่าสเต๊กในน้ำมันทานตะวัน 

tag line ของปาปี้คือ ปาปี้ อร่อยตัวพ่อ โดยเริ่มจากการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่คุณพ่ออยากให้คนในครอบครัวได้รับประทาน เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว สำหรับปลาซาร์ดีนและปลาแมคเคอเรล เราตั้งใจที่จะคัดปลาชิ้นใหญ่ เนื้อแน่น ไม่ยุ่ย ปรุงกับน้ำซอสที่กลมกล่อม ส่วนปลาทูน่านั้น เราคัดเลือกเฉพาะปลาโอดำ (Thunnus tonggol) หรือ ปลาทูน่าครีบเหลือง (Thunnus albacares) เท่านั้น โดยเน้นไปที่ปลาโอดำซึ่งเป็นปลาสดจับได้ภายในประเทศเป็นหลัก เราต้องการและหวังให้ทุกเมนูที่คุณลูกค้าปรุงจากปลากระป๋องของเรา หรือแค่เปิดกระป๋องแล้วรับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ เป็นเมนูที่อร่อยระดับตัวพ่อ และเป็นมื้ออาหารที่คุณลูกค้าได้ประโยชน์จากสารอาหารหลักๆในตัวปลา ซึ่งมีทั้งโปรตีน แคลเซียม รวมไปถึง omega 3,6, และ 9 อีกด้วย ปาปี้ขอเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่มีคุณภาพ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทันเวลา และตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ชอบรับประทานปลากระป๋องได้