ห้องน้ำใครคิดว่าไม่สำคัญ… โรบินสัน ออนไลน์ ชวนคุณเปลี่ยนจากห้องน้ำธรรมดา  ให้กลายเป็นโฮมสปา ไม่ต้องออกนอกบ้านก็ผิวดีได้

ห้องน้ำ … สำหรับดิฉัน เป็นห้องที่มีความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ ภายในบ้าน ห้องน้ำจะเล็กหรือใหญ่ จะเป็นห้องน้ำสุดทันสมัย หรือห้องน้ำแบบเก่า ก็ถือเป็นห้องที่ให้ความเป็นส่วนตัวสุดๆ ดิฉันมักใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำนานๆ ขัดสีฉวีวรรณ แต่งเนื้อแต่งตัว แต่งหน้า ช่วงไหนเหนื่อยเมื่อยล้า ก็ทำสปาในห้องน้ำเสียเลย วันนี้เลยอยากชวนเพื่อนๆ มาเนรมิตห้องน้ำที่บ้าน ให้กลายเป็นโฮมสปา ช่วยให้คุณรีแลกซ์ยามเหนื่อยล้า แถมยังช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีอีกด้วย 😏

HANG หัวฝักบัวก้านแข็ง เฉพาะหัว รุ่น WS425(HO) ขนาด 20 ซม. สีโครมเมี่ยม ผลิตจากทองเหลือง ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีความคงทน สามารถรับแรงการใช้งานได้เป็นอย่างดี ใช้สำหรับอาบน้ำ ชำระล้างให้ร่างกายสะอาด ขนาดหัวฝักบัวส่งสายน้ำชุ่มฉ่ำให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย สร้างความสุขในการอาบน้ำมากยิ่งขึ้น สะดวกต่อการติดตั้งและการบำรุงรักษา สามารถทำความสะอาดได้ง่าย
https://www.robinson.co.th/th/home-living/bathroom

 

THE BODY SHOP Tea Tree Skin Clearing Clay Mask ที ทรี สกิน เคลียริ่ง เคลย์ มาสก์ ปริมาณ 100 มล. มาสก์ทำความสะอาดสูตรสำหรับผิวมันและเป็นสิว ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ลดและป้องกันการเกิดสิวด้วยคุณสมบัติ anti-bacteria จากออร์แกนิค ที ทีออยล์ ส่วนผสมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% สารสกัดจกาทามานุออยล์ ช่วยปรับสมดุลผิว ลดการอักเสบ และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ผิวสะอาดล้ำลึกอย่างสมบูรณ์แบบ รูขุมขนกระชับ พร้อมลดและป้องกันการเกิดสิวที่สาเหตุ
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/skin-care/cleanser/exfoliators

THE BODY SHOP Spa of The World™ French Grape Seed Scrub สปา ออฟ เดอะ เวิลด์ เฟรนช์ เกรป ซีด สครับ 350 มล. สครับเนื้อครีม ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว เพื่อผิวเรียบเนียน กระชับและ กระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดี ไม่แห้งตึง ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยส่วนผสมของออร์แกนิค ชูการ์ จากโครงการค้าชุมชน ประเทศปารากวัย เม็ดสครับช่วยขัดผิวอย่างนุ่มนวล อ่อนโยน และร่วมด้วยสารสกัดองุ่นจากประเทศฝรั่งเศส อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการหย่อนคล้อย มีริ้วรอยก่อนวัย
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/bath-body/body-treatment/body-scrubs-exfoliants

ST.IVES สครับ Energizing Coconut & Coffee ปริมาณ 170 กรัม
สัมผัสประสบการณ์ความเพลิดเพลินในการอาบน้ำ ด้วยสครับจากมะพร้าว และ กาแฟ ช่วยฟื้นผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาสดชื่นเปล่งปลั่ง ขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ คืนผิวสะอาด เนียนนุ่มปรับสภาพผิวให้ดูมีสุขภาพดี
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/bath-body/body-treatment/body-scrubs-exfoliants


THE BODY SHOP Body Polisher บอดี้ โพลิซเชอร์ เพิ่มขั้นตอนการอาบน้ำด้วยผ้าขัดผิวกาย ช่วยขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพหรือเซลล์ที่ตายออกจากผิวกาย ผ้าทอไนลอนเพื่อการขัดผิวที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวนุ่มและเนียนขึ้น สามารถทำความสะอาดโดยใช้เครื่องซักผ้าได้
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/health-care/personal-care

THE BODY SHOP Exfoliating Bath Gloves Orange เอกซ์โฟลิเอทติ้ง บาธ โกลฟ ออเร้นจ์ ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่หม่นหมองอย่างอ่อนโยน ผิวรู้สึกนุ่ม เนียนเรียบ ให้เนื้อฟองนุ่มขณะอาบน้ำ เหมาะสำหรับใช้กับผิวแห้ง ที่ต้องการการสครับผิวเป็นประจำ
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/health-care/personal-care

SO’BIO ÉTIC ออยล์บำรุงผิว Pure Argan Oil ปริมาณ 100 มล. คัดสรรน้ำมัน argan จากพื้นที่ระหว่างเอสเซาอิร่าและอากาดีร์ น้ำมัน Argan เป็นที่รู้กันดีว่ามีคุณค่าในการบำรุง กระชับและต่อต้านอนุมูลอิสระ หญิงสาวชาวโมร็อกโก ใช้น้ำมันนี้เพื่อดูแลผิวมาตั้งแต่สมัยโบราณ
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/bath-body/body-moisturisers/body-oils

FROLINA ชุดผ้าขนหนู รุ่น CONDO สีขาว จำนวน 3 ชิ้น (ขนาด 13×13, 16×32, 30×60 นิ้ว) ผ้าขนหนูคุณภาพดี ให้สัมผัสนุ่มสบายดุจดั่งฝ้ายธรรมชาติ ถักทอด้วยเส้นด้ายเบอร์พิเศษ เนื้อผ้าไม่ระคายเคืองและไม่แข็งกระด้างซึมซับน้ำได้ดีเยี่ยมไร้กลิ่นอับชื้น ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ แห้งไวแม้ตากในที่ร่ม ต้านเชื้อแบคทีเรีย  https://www.robinson.co.th/th/home-living/bathroom/towels

ORIGINS โลชั่นบำรุงผิว Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion ปริมาณ 200 มล. ทรีทเมนต์โลชั่นเนื้อบางเบา มาพร้อมสูตรที่อัพเกรดใหม่ ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองและช่วยลดรอยแดง ด้วยสูตรเฉพาะจาก Mega-Mushroom complex ผสานพลังเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ดชากา (Chaga) และพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/skin-care/facial-care/face-lotions

YVES ROCHER บอดี้ โลชั่น รีแลคซิ่ง กลิ่น อัลมอนด์ ออเรนจ์ บลอสซั่ม ปริมาณ 200 มล. บอดี้โลชั่นกลิ่นอัลมอนด์ และออเรนจ์บลอสซั่, มีออร์แกนิคเชีย บัตเตอร์ และ ออร์แกนิค อะโรเวล่าให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิวให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคืองจากการแพ้และผื่นคัน
https://www.robinson.co.th/th/health-beauty/bath-body/body-moisturisers/body-lotions

DONNA CHANG ก้านไม้หอม Tranquil Lavender Reed Diffuser ปริมาณ 100 มล. ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ ด้วยก้านไม้หอมที่ให้ความหอมติดทนนาน สร้างบรรยากาศรอบตัวให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยและเมื่อยล้าในแต่ละวัน ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยและเมื่อยล้าในแต่ละวัน
https://www.robinson.co.th/th/home-living/home-decoration/home-fragrance

SENODOS เทียนหอมอโรม่า กลิ่นขิง&ตะไคร้ เทียนหอมไขถั่วเหลืองแท้ 100% เกรดอเมริกา เทียนหอมสปา ปริมาณ 190 กรัม ปลอดภัย ไม่ใส่สี ไร้เขม่า ไร้ควันดำ
https://www.robinson.co.th/th/home-living/home-decoration

มาปรับเปลี่ยนบรรยากาศในห้องน้ำให้อบอวลไปด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย และกลิ่นหอมที่มอบความสงบสบาย ช่วยให้คุณรีชาร์จพลังเพื่อวันใหม่อย่างเต็มไปด้วยความสดชื่น และแจ่มใส่ มาเปลี่ยนห้องน้ำธรรมดาให้กลายเป็นสวรรค์และโฮมสปากันเถอะคะ 😊👌 #Robinsononline #RobinsonChatandShop #อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ #ของแท้ ส่งเร็ว