คนรักแม่มาทางนี้! [SK-II] ชวนส่งต่อความรัก
ในวันแม่ปีนี้บอกรักแม่กับ 4 สกินแคร์เหล่านี้กันเถอะ

และแล้ววันสำคัญของชาวไทยก็วนกลับมาอีกครั้ง ต้อนรับเทศกาล “วันแม่” ที่กำลังจะมาถึงนี้กับของขวัญสุดพิเศษที่แม่ ๆ ทั้งหลายจะต้องปลื้ม ถูกอกถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะคุณมอบของขวัญให้กับแม่สายลุยหรือแม่มือใหม่  SK-II ได้รวบรวมสกินแคร์สุดเริ่ดที่จะสามารถสร้างความประทับใจให้บรรดาคุณแม่ผู้รักสวยรักงามได้อย่างแน่นอน

 

คุณแม่จอมยุ่ง

SK-II PITERA™ ESSENCE (7,400 บาท)

Facial Treatment Essence 160ml_

เมื่อเวลาเป็นสิ่งที่มีคุณค่าต่อคุณแม่จอมยุ่ง SK-II Facial Treatment Essence หรือที่เรียกกันว่าน้ำตบพิเทร่า™ เป็นสกินแคร์ไอเท็มที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและอากาศ อุดมด้วยพิเทร่า™ มากกว่า 90% ขวดใบนี้เปี่ยมไปด้วยพลังของส่วนผสมเพื่อผิวที่กระจ่างใสราวกับคริสตัล พร้อมกับคุณสมบัติอีกมากมาย ของขวัญชิ้นนี้ถือเป็นโอกาสดี ๆ ให้คุณแม่ทั้งหลายค้นพบความมหัศจรรย์ในทุก ๆ หยดของ SK-II Facial Treatment Essence

คุณแม่สายลุย

SK-II ATMOSPHERE AIRY LIGHT UV CREAM SPF50+ PA++++ (2,700 บาท)

Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50 30g_Pri-F

สำหรับคุณแม่ที่รักท่องเที่ยว ไม่กลัวแสงแดด เราขอแนะนำครีมกันแดดหน้า SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream SPF50+ PA++++ ซึ่งเหมาะสำหรับแม่ ๆ สายลุยทุกคน  ด้วยส่วนผสมสูตรพิเศษใหม่ Atmosphere Therapy Complex ที่ผสาน พิเทร่า™ เข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติ ได่แก่ อูเมะ และ สารสกัดจาก Opuntia Cactus ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวที่ต้องเผชิญกับสิ่งกระตุ้นต่างๆ ในสิ่งแวดล้อม

 

คุณแม่มือใหม่

SK-II R.N.A POWER AIRY MILKY LOTION (5,990 บาท)

GenOptics Aura Essence 50ml

เอาใจคุณแม่มือใหม่ทุกคนกับสกินแคร์เพื่อความอ่อนเยาว์กับ SK-II R.N.A. Power Airy Milky Lotion! ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่บางเบาและอ่อนโยนและช่วยเติดเต็มความชุ่มชื้นเพื่อผิวที่ดูแข็งแรง เปล่งปลั่ง และอ่อนวัย เราเชื่อว่าคุณแม่มือใหม่ทุกคนต้องหลงรักกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้อย่างแน่นอน

 

คุณแม่สายบิวตี้

SK-II GENOPTICS AURA ESSENCE (7,700 บาท)

ถ้าคุณแม่ในชีวิตของคุณเป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงามอยู่แล้ว ก็ห้ามพลาดดับ SK-II GenOptics Aura Essence ที่จะช่วยเติมเต็มความโกลว์ให้กับเธอ ผลิตภัณฑ์เอสเซนซ์ไบรเทนนิ่งตัวนี้มาพร้อมกับส่วนผสมที่มีคุณภาพอย่างสารสกัดพรุนและ D-Melano P3C™ ที่ช่วยลดเลือนความหม่องคล้ำและจุดด่างดำเพื่อผิวที่ เปล่งประประกาย มีออร่า

 

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้วางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์ SK-II ทุกสาขาทั่วประเทศที่ใกล้คุณ และ เว็บไซต์ SK-II