คนรักครอบครัวห้ามพลาดที่ “อมารี พัทยา”
กินเที่ยวที่เดียวจบทุกเรื่องสำหรับ family

เมื่อร่างกายต้องการทะเลก็แวะมาพัทยา ใกล้กรุงเทพแค่นี้ แถมแสงสีฟรีอีกเพียบ ที่ “อมารี พัทยา”  ตอนนนี้ที่นี่เขามีโฉมใหม่แล้วนะ ทั้งตึกใหม่อย่าง Amari Suites   สระว่ายน้ำใหม่ แถมด้วยสวนน้ำ ตรงสวนน้ำมีอินเตอร์เน็ตด้วยนะคะ

และรีโนเวทห้องพักในตึกอมารี ทาวเวอร์ ใหม่ทั้งหมดอีกด้วย  

ขอต้อนรับทุกคนสู่ Amari Pattaya อย่างเป็นทางการเลยนะคะ รีวิวนี้ขอเล่าไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์แล้วกันเนอะ ไม่ได้ตามลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในวันที่เข้าพัก  Amari Pattaya-อมารีพัทยา เป็นโรงแรมที่มีเสน่ห์ในตัว ใครมาพักต่างประทับใจ

เริ่มกันที่ ล็อบบี้  ถือได้ว่าเป็นหน้าตาของโรงแรมอย่างหนึ่ง  เพราะสิ่งแรกที่เราจะได้เจอตอนไปพักโรงแรมนั่นคือล็อบบี้  Lobby ที่นี่ โล่ง โปร่ง โอ่โถ่ง กว้างขวาง  โทนสีขาวสบายตา  ตกแต่งด้วยไม้สวยงามมาก เฟอร์นิเจอร์วางไว้หลายจุดให้นักรอระหว่างเช็คอินคะ

แม้ว่าจะเป็นตึกแรกของอมารีพัทยา แต่ก็ไม่น้อยหน้านะ เพราะเขารีโนเวทใหม่ทั้งตึกทุกห้องคะ และ วันนี้ทีมงานได้พักห้องดีลักซ์ วิวทะเล ขนาดห้อง 49 ตารางเมตร

ห้องดีลักซ์ วิวทะเล มองเห็นทิวทัศน์ผ่านหน้าต่างขนาดใหญ่ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีระเบียงส่วนตัว ทีวีจอแอลอีดีขนาด 40 นิ้ว อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกเป็นสัดส่วนอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ในขณะที่ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงาม  ห้องพักทุกประเภทมีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีสำหรับอุปกรณ์สูงสุด 4 เครื่อง
ราคาเริ่มต้น 3,600 บาท ++ ในช่วงนี้นะคะ

Amaya Food Gellery  ต่อมาเป็นห้องอาหารหลักของที่นี่ ชื่อว่า อมาญ่า ฟู้ด แกลลอรี่ เป็นห้องอาหารที่เปิดให้บริการทั้งวัน ตั้งแต่มื้อเช้า จนมื้อดินเนอร์กันเลยทีเดียว  เสิร์ทั้งอาหารไทย และนานาชาติ  วันนี้เราได้ชิมอาหารหลายอย่างมากคะ 

 

Treehouse Kids Club เป็นห้องที่เหมาะกับเด็กๆ ที่สุด  พ่อแม่สามารถเอาน้องไปฝากไว้แล้วไปชิวได้เลย เพราะที่นี่จะมีพี่เลี้ยงเด็กด้วยน๊า

 สรุปแบบคร่าวๆ สำหรับที่อมารีพัทยา โฉมใหม่ ห้องพักสวยมากทั้ง  Amari Tower และ Amari Suite สระว่ายดี  มีสวนน้ำ บอกเลยว่าคุ้มมาก  ที่สำคัญการบริการค่ะ  พนักงานที่นี่เฟรนดลี่ น่ารักมากๆ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าน๊าว่าจะไปที่ไหน ฝากติดตามด้วยนะคะ