“TUK TUK  Bangkok  Watch”แบรนด์นาฬิกาหัวใจไทย ดีไซน์เก๋
บอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยผ่านเรือนเวลา ด้วยมาตราฐานคุณภาพจากสวิตฯ

คุณสายไหม สาเดกี้  กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกวอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ จำกัด ยกทัพนาฬิกา “TUK TUK  Bangkok  Watch แบรนด์เก๋มีความสนุกสนาน สื่อความเป็นไทย สวมแล้วยิ้มได้ อารมณ์ดี   ร่วม 50 ดีไซน์มาประชันโฉมให้เหล่าคนที่ชื่นชอบเรือนเวลาได้สะสมกันในราคาสุดพิเศษ ในงาน Central International Watch Fair 2020  ซึ่งจัดขึ้นจนถึวันที่ -14 กันยายน 2563 ณ Event Hall เซ็นทรัล ชิดลม   งานนี้แฟนคลับ TUK TUK  Bangkok  Watch ตบเท้ามาร่วมให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

คุณสายไหม  บอสนาฬิกา ตุ๊ก ตุ๊ก บางกอกวอทช์ เผยว่า  “TUK TUK  Bangkok  Watch เป็นอีกทางเลือกสําหรับคนที่ชื่นชอบนาฬิกาที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านภาพวาดลายเส้นการ์ตูนที่พาให้ยิ้ม โดยมีพระเอกบนท้องถนน ชื่อ “ตุ๊กตุ๊ก” ผู้เป็นไกด์อาสาพาเที่ยวชมทั่วไทยหน้าปัดของนาฬิกาจะเป็นเรื่องวัฒนธรรมไทยทั้งสิ้น เช่นอาหารไทย ขนมไทย สัตว์ต่างๆ การละเล่นไทย หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของไทย โดยมีเข็มนาฬิกาเป็นรูปรถตุ๊กตุ๊ก ที่จะพาเราไปในทุกที่ ซึ่งตุ๊กตุ๊ก จะรู้ดีทุกตรอกซอกถนนว่าตรงไหนควรพาไปไม่ว่าจะเป็น วัดวาอาราม ของกินขึ้นชื่อ หรือสถานที่สำคัญ และการออกเสียงเรียกนั้น ยังคล้ายเสียง “ติ้กตอก” ของนาฬิกา จึงเปรียบเสมือนเป็นผู้เล่าเรืองราวผ่านหน้าปัดนาฬิกา และถ้าคิดถึงประเทศไทย “ตุ๊กตุ๊ก”  คือหนึ่งในสิบที่ต่างชาตินึกถึงประเทศไทย”

“TUK TUK  Bangkok  Watch  เป็นนาฬิกา Unisex  หน้าปัดมีไซส์ M และ L มีให้เลือกสะสมได้ถึง 50   ดีไซน์ หน้าปัดวาดลงยา  แต่ละแบบจะมีเพียง 99 เรือนเท่านั้น  ทุกเรือน ราคา 12,990 บาท  ตัวเครื่องเป็น Swiss Quartz  Movement เลนส์​ Sapphire​ Glass Coating  วัสดุ 316l Stainless Steel เข็มนาฬิกามีพรายน้ำเรืองแสง กันน้ำ 5 ATM/ 50 เมตร มีโลโก้ที่เม็ดมะยม   ฝาหลัง มีโลโก้พร้อม Serial Number เข็มวินาทีเป็นรถตุ๊กๆ   สายนาฬิกาเป็นหนังวัวแท้ สามารถเปลี่ยนสายได้เองง่ายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ให้ผู้สวมใส่ได้ Mix & Match กับสไตล์การแต่งตัวได้อย่างสนุกสนาน มีถึง 18 สี ชื่อสียังคงเอกลักษณ์ไทย ๆ  อาทิ    สีอกร่อง   สีก้อนเมฆ   สีฟ้าคราม  สีขี้นกการะเวก  สีนมเย็น  สีมังคุด สีปูนหมาก สีบานเย็น สีทับทิม สีพวงแสด หรือจะเป็นสีโทนสุขุม เรียบร้อยอย่างสีม่อฮ่อม สีขี้เถ้า สีขี้ม้า สีโคลน สีอัญชัน สีมะเขือพวง สีตะโก และสีมะลิ” คุณสายไหม กล่าวปิดท้าย

พบกันได้ที่งาน Central International Watch Fair 2020  Booth No.11 Zone A พร้อมส่วนลดในงานมากถึง 30 % ตั้งแต่วันนี้-14 กันยายน 2563 ณ Event Hall เซ็นทรัล ชิดลม  

ช่องทางวางขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ที่ตั้งบริษัท บางกอกวอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ จำกัด (สำนักงานใหญ่) หัวมุมถนนสีลมซอย 11    

#นาฬิกาเล่าเรื่องราว #นาฬิกาแบรนด์ไทย #นาฬิกาหัวใจไทย #นาฬิกาไทยใส่แล้วยิ้มได้ #tuktukbangkokwatch #นาฬิกาหัวใจไทยใส่แล้วยิ้มได้