‘โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก’ เป็นโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับ 5 ดาว แห่งแรกในประเทศไทย เรียบง่าย ทันสมัยอย่างสมบูรณ์แบบใจกลางเมืองกรุงเทพฯ สุขุมวิทซอย 24

โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 228 ห้องประกอบด้วยอพาร์ทเม้นท์แบบสตูดิโอ, พรีเมียร์, หนึ่งและสองห้องนอน ภายในห้องพักทุกห้องจะมีห้องน้ำที่แบ่งส่วนอ่างอาบน้ำและฝักบัว, โซนนั่งเล่นและส่วนครัวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน เช่น เตาไฟฟ้า, ไมโครเวฟ, เครื่องชงกาแฟ, เครื่องซักและอบผ้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ, ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่, ห้องเล่นสำหรับเด็ก, ห้องทำกิจกรรมสำหรับผู้เข้าพัก, สกายเล้าจ์ และสกายมีทติ้งซึ่งเป็นห้องประชุมที่มีกระจกรอบสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ ได้แบบพาโนรามาจากชั้น 33 รวมถึงร้านอาหาร ALICE Café & Bistro สไตล์เอเชียฟิวชั่นที่มีความหลากหลายของอาหารนานาชาติและของหวานสดใหม่ทุกวัน ให้บริการมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำแบบ all-day dining ภายใต้บรรยากาศใหม่ทันสมัย

โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก (Oakwood Suites Bangkok) ภายใต้เครือ Oakwood เป็นประเภทแบรนด์โอ๊ควูด สวีท ที่เปิดขึ้นเป็นแห่งแรกในประเทศไทยเมื่อ 21 มกราคม 2563 ซึ่งนับเป็นที่สองของโลก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 24 ศูนย์กลางทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์อาทิห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม อีกทั้งยังสะดวกในการเดินทางไปย่านศูนย์กลางด้านธุรกิจของเมืองโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสจากสถานีพร้อมพงษ์ซึ่งอยู่ใกล้โรงแรมเพียงแค่ 230 เมตรเท่านั้น

ความโดดเด่นของพื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 8 ซึ่งเป็นส่วนพื้นที่ของสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และโซนพักผ่อน อาทิห้อง Residents’ Lounge, Library, Fitness center, ห้อง Sauna, ห้อง Children’s Playroom สำหรับแขกทั่วไป และ SkyLounge ที่อยู่ชั้น 33 สำหรับแขกที่เข้าพักระยะยาว สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกทุกท่านได้เลือกนั่งพักผ่อน พูดคุย อ่านหนังสือ หรือแฝงตัวทำงานได้ตามความชอบ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ แต่ละห้องมีหน้าต่างบานสูงใหญ่เพื่อรับแสงธรรมชาติ

ด้วยคอนเซ็ปต์เรียบง่ายและทันสมัย ที่ผสานแนวคิดการตกแต่งในแบบวิถีของชาวญี่ปุ่นและการใช้ชีวิตใจกลางเมืองเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัยทุกท่าน ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายให้กับผู้เข้าพักไม่ว่าจะมาทำธุรกิจหรือการมาพักผ่อนทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว

The Fitness Center
เป็นฟิตเนสที่มีขนาดใหย่ อุปกรณ์ให้เล่นเยอะมาก แถมวิวยังสวยอีกตะหาก บางทีเล่นฟิตเนสดูวิวกรุงเทพมุมสูงก็ดีเหมือนกันเนอะ แต่ช่วงนี้โควิดอาจจะมีปิดบางเครื่องเล่นเพื่อรักษาระยะห่างตามมาตรการของรัฐ

Residents’ Lounge
อีกหนึ่งมุมนั่งทำงานหรือนั่งสังสรรค์ที่ดีงามมากฮะ มุมนี้ใช้บริการฟรีด้วย เผื่อใครอยากหาที่มีทติ้งสังสรรค์หรือนั่งทำงานแบบกว้างๆ แถมได้วิวด้วย แอร์เย็นสบาย ที่สำคัญมีน้ำดื่ม ชา กาแฟ ขนมไว้ให้ทานเล่นแบบฟรีๆ ด้วยนะ

children_playroom

ผู้จัดการทั่วไปบอกว่าคอนเซ็ปต์​ของโรงแรม เรียบง่ายและทันสมัย ที่ผสานแนวคิดการตกแต่งในแบบวิถีของชาวญี่ปุ่นและการใช้ชีวิตใจกลางเมืองเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัยทุกท่าน ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายให้กับผู้เข้าพักไม่ว่าจะมาทำธุรกิจหรือการมาพักผ่อนทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว ซึ่งให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน ทุกห้องพักมีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และชากาแฟให้บริการฟรี

Munwar Basha, General Manager นายมุนวาร์ บาชา ผู้จัดการทั่วไป

โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก เป็นโรงแรมที่เปิดใหม่ล่าสุดในซอยตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 24 ย่านศูนย์กลางทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์อาทิห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม อีกทั้งยังสะดวกในการเดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสจากสถานีพร้อมพงษ์ซึ่งอยู่ใกล้โรงแรมเพียงแค่ 230 เมตรเท่านั้น
โรงแรมมี 33 ชั้น และส่วนของห้องพักทั้งหมด 228 ห้องประกอบด้วยอพาร์ทเม้นท์แบบสตูดิโอ (ขนาด 45 ตร.ม.), พรีเมียร์ (ขนาด 40 ตร.ม.), หนึ่งห้องนอน (ขนาด 55-60 ตร.ม.) และสองห้องนอน (ขนาด 80-105 ตร.ม.) ภายในห้องพักทุกห้องจะมีห้องน้ำที่แบ่งส่วนอ่างอาบน้ำและฝักบัว, โซนนั่งเล่นและส่วนครัวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน เช่น เตาไฟฟ้า, ไมโครเวฟ, เครื่องชงกาแฟ, เครื่องซักและอบผ้า

ร้านอาหาร ALICE Café & Bistro ตั้งอยู่ชั้น 1 ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับล็อบบี้ของโรงแรม เป็นร้านอาหารสไตล์เอเชียฟิวชั่นที่มีความหลากหลายของอาหารนานาชาติไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยท้องถิ่นรสกลมกล่อมเข้มข้น อาทิ แกงเขียวหวานมังคุด ต้มยำ หรืออาหารสไตล์ยุโรปที่แนะนำอย่างเช่น สเต็กหอมนุ่มละมุนลิ้นรสชาติถูกปาก มีทั้งเนื้อ หมู ไก่ ปลา, สปาเกตตี้หลายหลายซอสจากฝีมือเชฟ ไม่ว่าจะเป็นสปาเก็ตตีโบโลเนส ซอสเนื้อโฮมเมด และเมนูของหวานสุดฮิตที่แนะนำอย่างฮันนี่โทสต์ (Honey Toast) ALICE Café & Bistro ให้บริการแบบ all-day dining มื้อเช้า (เสิร์ฟทั้งแบบบุฟเฟ่และเซ็ทเมนู) มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 6:00 น. ถึง 22:00 น. ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งที่ใหม่ ทันสมัย มีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งทั้งโซนนอกร้านและโซนในร้าน

‘โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก’ เป็นโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับ 5 ดาว แห่งแรกในประเทศไทย

ช่วงโควิดทางโรงแรมมีมาตรฐานการรับมือสถานการณ์อย่างไรสำหรับผู้เข้าพัก
ทางโรงแรมมีกระบวนการทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลาง และในห้องพัก ด้วยพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการติดเชื้อในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยที่สำคัญของทางโรงแรมที่ชื่อว่าโปรแกรม Oakwood Clean360

มาตราการความปลอดภัย

ผู้ที่พักมั่นใจได้ถึงมาตรการรักษาความสะอาด ด้วย “โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก”  ได้ตราสัญลักษณ์  SHA  ซึ่งรับรองผ่านการประเมินมาตรฐาน ความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว ‘Amazing Thailand Safety  and Health Administration’ จากกระทรวงการท่องเที่ยว-ททท. และกระทรวงสาธารณสุข ได้รับการยกระดับปรับมาตรการด้านสุขอนามัยและมาตรฐานการบริการ ซึ่งเป็นมาตรการอันเข้มงวดเพื่อสุขภาพที่ดี และสร้างความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน อีกทั้งพนักงานผ่านการอบรมการรักษาความปลอดภัย การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของผู้เข้าพักและพนักงาน มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุกวัน ทางโรงแรมมีอุปกรณ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ   พร้อมอุปกรณ์ป้องกัน เจลล้างมือ และ หน้ากากอนามัยฟรี

โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก
20 ซอยสุขุมวิท 24 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทร: 02-059 2888

T: +66-2-059 2888 | F: +66-2-059 0600

Facebook : https://www.facebook.com/oakwoodsuitesbangkok

Instagram: www.instagram.com/oakwoodsuitesbangkok

Website: www.oakwood.com/suites-bangkok

Email: general.suites-bangkok@oakwood.com

Oakwood.com | @oakwoodsuitesbangkok