สปา ดารารัตน์ (Spa Dararat)

ผ่อนคลายด้วยศาสตร์แห่งการนวดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สปา ดารารัตน์ สปาเพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยมสไตล์รีสอร์ต ย่านถนนรัตนาธิเบศร์

(คุณสว่าง หาญศิริสวัสดิ์ ผู้บริหาร สปาดารารัตน์)

เราได้ร่วมพูดคุยกับคุณสว่าง เจ้าของสปา ดารารัตน์ “สปาดารารัตน์แห่งนี้เกิดจากเหตุผลง่าย ๆ ที่ไม่ซับซ้อนอะไรเลย ด้วยเหตุผลที่ว่า “ผมเป็นคนชอบสปา และเป็นเมมเบอร์สปามาแล้วทุกระดับ” เมื่อจังหวะและโอกาสเอื้ออำนวย เขาจึงไม่รอช้า และไม่ยี่หระต่อสถานการณ์ใด ๆ เพราะเขาเชื่อมั่นว่าความชอบ เข้าขั้นหลงรักสปา จะนำพาประสบการณ์ จากการเป็นลูกค้าชั้นเยี่ยมให้ก้าวสู่เจ้าของสปาชั้นยอดได้แน่นอน

 เพียงชั่วระยะเวลาหนึ่งเดือนกว่า ๆ ที่เพิ่งเปิดบริการตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ถือได้ว่า “จุดประกายความสนใจ” ของผู้พิสมัยการผ่อนคลายผ่านการนวดท่ามกลางบรรยากาศแวดล้อมด้วยธรรมชาติย่านถนนรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้ไม่น้อย 

ด้วยเหตุที่ “สปา ดารารัตน์” ถือเป็นสปาสไตล์รีสอร์ทที่มีความโดดเด่นด้วยรูปแบบการก่อสร้างในลักษณะอาคารชั้นเดียวบนพื้นที่ 4 ไร่ พร้อมพื้นที่จอดรถกว้างขวางรองรับได้มากกว่า 20 คัน ทั้งยังตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า เพียง 300 เมตรเท่านั้น จึงไม่แปลกที่จะมีผู้สนใจไม่น้อยที่แวะเวียนเข้ามาสอบถามเพื่อขอรับบริการตั้งแต่ยังไม่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

เหตุผลสำคัญคือในละแวกถนนรัตนาธิเบศร์ เรื่อยไปยังบางใหญ่ บางบัวทอง หรืออาจจะกล่าวได้ว่าครอบคลุมทั่วทั้งจังหวัดนนทบุรียังไม่เคยมีสปาในลักษณะเช่นนี้มาก่อน จนเมื่อ “คุณสว่าง หาญศิริสวัสดิ์” ประธาน บริษัท สุพรรณิการ์ (2017) จำกัด) ผู้บริหาร “สปา ดารารัตน์” ตัดสินใจปักหมุดเริ่มดำเนินโครงการตั้งแต่ต้นปี 2562 ก่อนใช้เวลาอีก 9 เดือนในการเนรมิตโครงการจนแล้วเสร็จ

“ผมซื้อที่ดินผืนนี้ประมาณปี 2543 ตั้งแต่ดำเนินธุรกิจโรงงานแปรรูปไม้สักโดยซื้อไม้ซุงสักจากประเทศเมียนมาร์จนทางการเมียนมาร์ห้ามส่งออกเมื่อปี 2559 ประกอบกับอุปนิสัยส่วนตัวผมชอบเล่นกอล์ฟจึงทำให้ต้องใช้บริการสปาเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เมื่อมีโอกาสผมจึงตัดสินใจที่จะดำเนินธุรกิจสปาในสไตล์รีสอร์ทระดับพรีเมียมเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้พักอาศัยในย่านถนนรัตนาธิเบศร์ซึ่งไม่มีสปาในลักษณะนี้ เพราะส่วนมากมักจะเป็นสปาในห้างสรรพสินค้ามากกว่า โดยสปาสไตล์รีสอร์ทที่ใกล้ที่สุดคือย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย”

นั่นจึงทำให้ “สปา ดารารัตน์” ถูกออกแบบและตกแต่งด้วยความประณีตด้วยสไตล์ Chippendale ในช่วงศตวรรษที่ 18 ของประเทศอังกฤษ โดยเน้นความโปร่ง โล่ง พร้อมตบแต่งมุมต่าง ๆ ด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ เพื่อให้ผู้เข้ามาใช้บริการรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่ โดยมีการจัดห้องให้บริการส่วนตัวถึง 15 ห้อง

แบ่งเป็น ห้องนวดอโรมา 7 ห้อง ห้องนวดแผนไทย 3 ห้อง ห้องนวดเท้า 2 ห้อง และห้อง V.I.P. 3 ห้อง

ในส่วนของห้อง V.I.P. ถือว่ามีความโดดเด่นทั้งเรื่องความเพียบพร้อมของอ่างจากุซซี่ ห้องซาวน่า และห้องสุขา โดยแต่ละห้องยังสามารถชมทัศนียภาพของต้นไม้ประจำแต่ละห้องคือ สุพรรณิการ์, ลีลาวดี และบุหงาส่าหรี ที่สำคัญคือผู้ใช้บริการที่เป็น Member ระดับ VIP สามารถขับรถอ้อมเข้าทางด้านหลังโดยไม่ต้องผ่านเคาน์เตอร์ด้านหน้าเพื่อความเป็นส่วนตัวได้อีกด้วย

ด้วยเหตุที่ “สปา ดารารัตน์” กำหนดตัวเองเป็นสปาสไตล์รีสอร์ทระดับ “พรีเมียม” จึงทำให้ต้องคัดกรองพนักงานนวดอย่างดีที่สุด ทั้งบุคลิก กิริยา มารยาท และวุฒิการศึกษาขั้นต่ำ ม.3 เพื่อให้การปรนนิบัติต่อผู้ใช้บริการได้รับความพึงพอใจมากที่สุด โดย “สว่าง หาญศิริสวัสดิ์” ย้ำเป็นพิเศษว่า “ต้องมีอายุไม่เกิน 35 ปี” เพื่อสร้างโอกาสการเรียนรู้ใหม่ ๆ ให้พนักงาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ปัจจุบัน พนักงาน “สปา ดารารัตน์” ทั้งหมด 10 คนคือ พนักงานต้อนรับ 2 คน และพนักงานนวด 8 คน ต่างมีอายุเฉลี่ยเพียง 27-28 ปี โดยในส่วนของพนักงานนวดยังถือเป็นพนักงานที่มีประสบการณ์มาแล้ว 3-4 ปีถึง 6 คน โดยในอนาคตอันใกล้นี้กำลังจะเพิ่มพนักงานนวดเป็น 16 คน เพื่อรองรับกับลูกค้าที่เริ่มมาใช้บริการมากขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของลูกค้าสมาชิกที่มีถึง 20 รายในระยะเวลาเพียงประมาณ 1 เดือนที่ยังไม่ได้ทำตลาดอย่างจริงจัง

สปา ดารารัตน์ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ สปา ดารารัตน์ สปาเพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยม สไตล์รีสอร์ต อาคารชั้นเดียวโดดเด่น ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติแสนสงบและต้นไม้นานาพันธุ์บนพื้นที่ 4 ไร่ ภายในตกแต่งด้วยความประณีต สไตล์ Chippendale ในช่วงศตวรรษที่ 18 ของประเทศอังกฤษ โดยเน้นความโปร่ง โล่ง และมอบความเป็นส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เสมือนการพักผ่อนในธรรมชาติที่สงบดุจพักผ่อนที่ต่างจังหวัด โดยมีการจัดห้องให้บริการส่วนตัวถึง 15 ห้อง ประกอบด้วยห้องนวดอโรมา 7 ห้อง ห้องนวดแผนไทย 3 ห้อง ห้องนวดเท้า 2 ห้อง และห้อง V.I.P. 3 ห้อง พร้อมชมทัศนียภาพของต้นไม้ประจำแต่ละห้อง คือ สุพรรณิการ์ ลีลาวดี และบุหงาส่าหรี เพื่อให้ผู้มาเยือนรู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียดและความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ซึ่งเดินทางได้สะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า เพียง 300 เมตร อีกทั้งยังสามารถมีพื้นที่จอดรถกว้างขวางรองรับรถลูกค้าได้กว่า 20 คัน

ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการนวดแบบต่าง ๆ ทรีทเม้นท์ บำรุง ดูแลปรนนิบัติผิวของคุณด้วยเทอราปิสฝีมือเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และสมุนไพรต่างๆเพื่อความผ่อนคลาย พอกหน้าด้วย ‘ทานาคาสด’ อันเป็นเอกลักษณ์ของสปา ดารารัตน์ หรือนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกชื่อดังจากออสเตรเลียอย่าง ‘Jurlique’ เน้นความผ่อนคลาย ชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าอย่างหมดจด และบำรุงอย่างล้ำลึก การนวดน้ำมันแบบอโรมา การนวดน้ำมันแบบสวีดิช การนวดน้ำมันแบบอาเซียนเบรน การนวดไทยประยุกต์ การนวดโฟร์แฮนด์ และการนวด ทรีทเม้นท์ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศ พร้อมซาวน่าหรือสตีม เพื่อดีท็อกซ์ร่างกาย เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า และผ่อนคลายไปกับการแช่น้ำนมในอ่างจากุซซี่ นอกจากนี้ เรายังเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้าระดับ VIP ด้วยพื้นที่จอดรถด้านในที่สามารถขับรถอ้อมเข้าทางด้านหลังโดยไม่ต้องผ่านเคาน์เตอร์ด้านหน้า

RECOMMENDED MASSAGE

Dararat Signature Facial Treatment
นวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และสมุนไพรต่างๆเพื่อความผ่อนคลาย และพอกหน้าด้วย “ทานาคาสด” อันเป็นเอกลักษณ์ของสปา ดารารัตน์ ซึ่งเป็นสมุนไพรจากรากไม้ เคล็ดลับความกระจ่างใสมาแต่ช้านานของชาวพม่า ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และปลดปล่อยความตึงเครียด ปรับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น ยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึง นอกจากนี้ยังช่วยให้ผ่อนคลายความเครียด และบรรเทาอาการปวดหัวไมเกรน
60 minutes​​​​​​Price​2,100 Baht
90 minutes (Head & Shoulder )​​​​Price​2,500 Baht
120 minutes (hair wash & Head & Shoulder )​​​Price​2,900 Baht

JURLIQUE Facial Treatment
นวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกชื่อดังจากออสเตรเลียอย่าง ‘Jurlique’ เน้นความผ่อนคลาย ชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าอย่างหมดจด และบำรุงอย่างล้ำลึก
60 minutes​​​​​​Price​2,100 Baht
90 minutes (Head & Shoulder )​​​​Price​2,500 Baht
120 minutes (hair wash & Head & Shoulder )​​​Price​2,900 Baht

ในส่วนของการให้บริการที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของ “สปา ดารารัตน์”   มั่นใจว่า “แตกต่างจากที่อื่นและไม่เหมือนใคร” คือประสบการณ์สุดพิเศษในการบำรุงและดูแลปรนนิบัติผิวด้วย “ทานาคาสด” สมุนไพรอันเลื่องชื่อของประเทศเมียนมาร์ อันเป็นผลมาจากประสบการณ์การทำธุรกิจค้าไม้กับประเทศเมียนมาร์ในอดีต ทำให้มีช่องทางในการนำเข้า “ทานาคา” มาให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างเพียงพอทุกเวลา

Aroma การนวดน้ำหนักเบา
การนวดผสมผสานศาสตร์บำบัดด้วยกลิ่น โดยใช้น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ที่สกัดจากธรรมชาติ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ในขณะที่นวดน้ำมันจะซึมเข้าไปใต้ผิวหนังและเส้นเลือด สามารถคงอยู่ในร่างกายหลายชั่วโมง เพิ่มความสดชื่น มีชีวิตชีวา บรรเทาอาการเครียด ช่วยให้ร่างกายและจิตใจผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ชอบการนวดหนัก ต้องการความผ่อนคลาย นอกจากนี้คุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ ทำให้ระบบภูมิต้านทานดีขึ้น ซึ่งจะทำให้เกิดความสมดุลย์ของร่างกายและจิตใจ

Swedish Massage นวดสวีดิช สไตล์ตะวันตก
การนวดโดยใช้น้ำหนักปานกลาง ด้วยเทคนิคการนวดโดยการใช้ฝ่ามือ นิ้ว และอุ้งมือ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อชั้นบน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และลดอาการเจ็บปวดของกล้ามเนื้อชั้นลึกที่เกิดความตึงตัว และพังผืดชั้นกลางเนื้อมัดลึก เลือด เพิ่มระดับออกซิเจนในกล้ามเนื้อซึ่งนำไปสู่กระบวนการขับสารพิษในกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับคนที่เป็นออฟฟิต ซินโดรม หรือบุคคลที่ชอบออกกำลังกาย

Royal Milk Massage นวดบำรุงผิวใส
นวดผ่อนคลายด้วยการใช้น้ำนมนวดบำรุงผิว สำหรับคนที่ผิวแห้งเป็นขุยหรือผิวขาดความชุ่มชื้น และผิวที่ตากแดด นอกจากช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอม แลดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที
60 minutes​​​​​ ​Price​1,900 Baht
90 minutes ​​​​​ ​Price​2,500 Baht
120 minutes​​​​​ ​Price​2,900 Baht

Calmante Massage นวดแบบอ่อนโยน
การนวดลงน้ำหนักเบาตามแบบฉบับของ สปา ดารารัตน์ การนวดด้วยเทคนิคการลูบวนบนผิวหนัง ไปตามทิศทางการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลือง ช่วยให้นอนหลับสบาย เหมาะสำหรับคนนอนหลับยาก

Candle Massage นวดเทียนหอม
การนวดบำบัดและบำรุงผิวพรรณด้วยเทียนหอมสูตรพิเศษของสปา ดารารัตน์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน ด้วยส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์และถั่วเหลือง


ASEAN Blend นวดกดจุด เน้นการนวดหนัก
การนวดในรูปแบบอาเซียน ด้วยเทคนิคการใช้นิ้วกดจุดผสมผสานกับการนวดด้วยน้ำมัน เพื่อคลายกล้ามเนื้อชั้นลึกที่เกิดความตึงตัว และพังผืดชั้นกลางเนื้อมัดลึก ช่วยบรรเทาอาการต่าง ๆ ที่เกิดจากกิจวัตรประจำวันได้ เช่น การนั่งทำงานนาน ๆ ปวดศีรษะ ไมเกรน เน้นตรงจุดที่มีปัญหา เช่น บริเวณสะบัก ไหล่ คอ ศีรษะ และหลังส่วนล่าง เป็นต้น

Thai Oil Massage นวดน้ำมันไทยประยุกต์
ศาสตร์การนวดระหว่างการนวดไทยและนวดน้ำมันผสมผสานไปด้วยกัน โดยใช้การกดจุดตามเส้นประสาท เพื่อกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต แล้วจึงทำการนวดน้ำมัน เพื่อเพิ่มความผ่อนคลายให้กับกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับคนที่เป็นออฟฟิตซินโดม และบุคคลที่ออกกำลังกาย

Special Massage Therapy
Four Hands Massage (2 Therapists) นวดสี่มือ ผ่อนคลายแบบสมดุล
สัมผัสการนวดสุดพิเศษของศาสตร์การนวด 4 มือที่ความชำนาญของเทอราปิส 2 คน ในเวลาเดียวกัน ด้วยเทคนิคการนวดที่กลมกลืนและพร้อมเพรียงกัน ทั้งน้ำหนักตัว ท่วงท่าจังหวะการนวดที่ต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ปรนนิบัติอย่างทั่วถึง ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ผสานกับความหอมอบอวลจากน้ำมันอโรมาสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ เหมาะสำหรับบุคคลที่มีเวลาจำกัด และต้องการความผ่อนคลาย

Foot Spa Reflexology​การนวดสะท้อนจุด
Foot Massage ​​​ ​60 minutes ​Price 750 Baht
Special Reflexology + Head & Shoulders ​90 minutes​Price 1,200 Baht

Thai Modern Massage การนวดไทยประยุกต์
เป็นการนวดด้วยท่วงท่าและกิริยาของชาววัง ช่วยคลายเส้น และการตึงตัวของกล้ามเนื้อจากความเมื่อย การนวดไทยประยุกต์เป็นศาสตร์ดั้งเดิมที่ช่วยระบบการทำงานของร่างกาย
60 minutes​​​​​​Price 750 Baht
90 minutes​​​​​​Price 1,200 Baht
120 minutes​​​​​​Price 1,500 Baht

Facial Treatment
Dararat Signature
นวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และสมุนไพรต่างๆเพื่อความผ่อนคลาย โดยมีการใช้ ‘ทานาคาสด’ สมุนไพรจากรากไม้ ซึ่งเป็น Signature ของทางร้าน ใช้ในการพอกหน้า เป็นเคล็ดลับความกระจ่างใสมาแต่ช้านานของชาวพม่า
60 minutes​​​​​​Price 2,100 Baht
90 minutes (hair wash)​​​​​Price 2,800 Baht

JURLIQUE
นวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกชื่อดังจากออสเตรเลียอย่าง ‘Jurlique’ เน้นความผ่อนคลาย ชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าอย่างหมดจด และบำรุงอย่างล้ำลึก

SPECIAL PACKAGES
1. Sauna/Steam + Royal Milk Bath + Massage (2 hours 30 minutes)​Price 2,900 Baht
2. Sauna/Steam + Scrub + Aroma (2 hours 30 minutes)​​Price 3,000 Baht
3. Sauna/Steam + Jacuzzi + Massage (2 hours 30 minutes)​​Price 3,100 Baht
4. Scrub + Royal Milk Bath + Massage (2 hours 30 minutes)​​Price 3,200 Baht
5. Scrub + Jacuzzi + Massage (2 hours 30 minutes)​​​Price 3,400 Baht

 

สปา ดารารัตน์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 23.00 น.  ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองบริการล่วงหน้าได้ที่เบอร์ +66 (0) 02085 8995 มือถือ 064-976-3176 หรือ www.facebook.com/pg/SpaDararat