“นพ.ฉัตรพงศ์ บุญน้อม” จาก MED DESIGN CLINIC คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากงานใหญ่แห่งปี 2021 สำหรับงาน BON-SONG 10th CELEBRATION ANNIVERSARY จัดขึ้นโดย CEO ขั้นเทพระดับตำนานฉายา King Of Beauty Thailand อย่าง คุณเอก – ณกรณ์ กรณ์หิรัญ โดยภายในงานนี้ได้รวมเหล่าสาวงามที่มาพร้อมกับมงกุฎอันทรงเกียรติ และสายสะพาย จากทุกๆ เวทีประกวดทั้งในไทย และต่างประเทศในระดับโลก ร่วมๆ กว่า 100 ชีวิต ที่มาร่วมแสดงความยินดี และสร้างสีสันภายในงาน ณ โรงแรม The Berkeley Hotel

รางวัลแรก Platinum Loyalty Award จากการใช้ผลิตภัณฑ์ครบทุกหมวดหมู่ มียอดซื้อสูง ต่อเนื่องยาวนานตลอด 10 ปี นับจากการก่อตั้งบริษัท พิสูจน์คุณภาพและความไว้วางใจ ที่ลูกค้ามอบให้ พร้อมด้วยรางวัล HUGEL Award 2021 ตอกย้ำความสำเร็จ คลินิกชั้นนำ ที่ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด โดยคุณหมอเจ้าของคลินิก‘คุณหมอเนาว์ เมด ดีไซน์ คลินิก’ คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากงาน “BON-SONG 10th CELEBRATION ANNIVERSARY”

บริษัทบอนซอง คือผู้ผลิต และนำเข้าจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่โด่งดัง และเชี่ยวชาญ ทั้งในส่วนของ โบท็อกซ์ (ฮู-เก้ล-ท๊อก-ซิ้น) โบท็อกซ์จากประเทศเกาหลีระดับ premium Toxin ที่ลูกค้ายืนยันผลการใช้มาตลอดระยะเวลา 10 ปี และมีผลงานวิจัยมาแล้วมากมายเกี่ยวกับสินค้า ซึ่งคลินิกชั้นนำ และโรงพยาบาลด้านความงามต่างก็เลือกใช้

นอกจากนี้ Fusion Meso Therapy จากประเทศสเปน ก็เป็นอีกนวัตกรรมนำเข้าของ บอนซอง ที่ใช้โรงงานผลิตเป็น phamaceutical grade 1 ใน 3 ของโลก โดยมีสินค้ามากถึง 29 item ซึ่งครอบคลุมปัญหา และสามารถดูแลความงามได้ครบทุกรูปแบบ รวมไปถึง Med Line ไหมยกกระชับ ที่มีลักษณะเด่นของเงี่ยงคล้ายดอกทิวลิป ที่เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะ ดึงผิวได้ดี ทำให้ใบหน้าเกิด V Shape

ส่วนทางด้านของเครื่องมือทางการแพทย์ก็มีอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง Laser, Hifu, Pico และอีกมากมาย ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้อย่างครบวงจร โดยงานนี้ คุณเอก – ณกรณ์ กรณ์หิรัญ king of beauty thailand ผู้นำด้านความงามครบวงจร CEO บริษัท บอนซอง จำกัด ก็ขอการันตีความโดดเด่น และเป็นที่หนึ่งของงาน บิวตี้ เลเจ้น 2021 กับไฮไลท์ของปีนี้ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 10 กับความพิเศษสุดคือได้ร่วมกันปิดตำนานรวมมงฯ สาวงาม ด้วยการจัดให้มีการมอบรางวัลให้กับคลินิกดังทั่วฟ้าเมืองไทย ที่เรียกได้ว่ารวบรวมคุณหมอด้านความงามมารับรางวัลในด้านต่างๆ ไว้มากที่สุด