“Heritage Ville” คอมมูนิตี้กลางซอยประดิพัทธ์ 13 ครบทั้งอาหาร คาเฟ่ และซาลอน งดงามด้วยสถาปัตยกรรม Art Deco อดีตบ้านพัก ของ ”จอมพลอากาศฟื้น”

“Heritage Ville” คอมมูนิตี้กลางซอยประดิพัทธ์ 13 ครบทั้งอาหาร คาเฟ่ และซาลอน งดงามด้วยสถาปัตยกรรม Art Deco อดีตบ้านพัก ของ ”จอมพลอากาศฟื้น”

Heritage Ville พื้นที่ผ่อนคลายใจกลางกรุงเทพฯ ยลความสดชื่นสดใสของความเขียวขจี คอมมูนิตี้เปิดใหม่ โครงการได้รวมทั้งร้านอาหาร-คาเฟ่ – ซาลอน และร้านคราฟต์เบียร์ ไว้ในที่เดียวกันบนเนื้อที่ 2 ไร่ กลางซอยประดิพัทธ์ 13 เคยเป็นบ้านพักอาศัยของอดีตผู้บัญชาการทหารอากาศ “จอมพลอากาศฟื้น-รณนภากาศ ฤทธาคนี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กระทรวงสาธารณสุข และรองนายกรัฐมนตรี ในโครงการ Heritage Ville เป็นคอมมูนิตี้ที่เหมาะกับทุกวัย จะมาชิลล์กพร้อมครอบครัว หรือสังสรรค์กับเพื่อน มาพบปะ มานั่งคุย หรือ มานั่งทำงาน สบายตาด้วยพื้นที่สีเขียวเป็นสวนขนาดใหญ่ ที่สามารถมาเดินเล่นได้ ถ่ายรูปได้ สามารถพาน้องสุนัขมาจูงเดินได้ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ ศิลปะ ชอบถ่ายรูป เปรียบเสมือนเป็นพื้นที่ผ่อนคลายใจกลางกรุงเทพฯ ที่เข้ามาแล้วจะรู้สึกหลีกหนีจากความวุ่นวายในตัวเมืองของกรุงเทพฯ

ด้วยสถาปัตยกรรมของอาคารในโครงการที่มีความโดดเด่น ร้านค้าแต่ละร้านจะอยู่ในอาคารแต่ละอาคารแยก มีการตกแต่งภายในที่แตกต่างกัน ภายในบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง สามารถจัดกิจกรรมงานส่วนตัวได้ ร่วม 150-200 ท่าน และมีลานจอดรถสะดวกมากถึง 25 คัน

-ชั้นบน เหมาะสมสำหรับประชุมคุยงานหรือสังสรรค์กับเพื่ออนๆได้ มีห้องหลายห้องให้เลือกเหมาะสมตามจำนวนคนเข้าประชุม แบบโต๊ะ 3 ถึง 5 คน หรือโต๊ะ10ถึง 15 คน คะ

ภายในโครงการประกอบด้วย
 The Marshal Social Café – เดอะ มาร์แชล โซเชียล คาเฟ่

เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ ตั้งอยู่ในอาคารทรงสถาปัตยกรรมสวยงามที่มีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ชื่อ The Marshal Social Cafe มาจากการที่ตัวอาคารที่ตั้งของคาเฟ่ เป็นบ้านพักเก่าของท่านจอมพลฟื้น การตกแต่งภายในของร้านเป็นสไตล์ Art Deco ภายในอาคารอายุ 70 ปี มีลักษณะเป็น Modern Classic เริ่มตั้งแต่โถงบันไดที่มีโซฟากลมโดดเด่นภายใต้ Chandelier สีทอง ตกแต่งโถงทางเข้าเป็นสีเขียวขลิบทองตามแบบ Art Deco คลาสสิคด้วยพื้นเดิม ๆ ที่ปูด้วยหินอ่อนจากอิตาลี และพื้นไม้บันไดทำด้วยไม้สักทอง เติมความหรูด้วยพรมแดง ชานพักบันไดมีกระจกเงาบานใหญ่สะท้อนภาพให้เห็นถึงความอลังการของบันได ราวบันไดที่มีซี่โครงเหล็กดัดสีทองอันชดช้อย สวยงาม The Marshal Social Café ให้บริการลูกค้าด้วยอาหารสไตล์ Casual Dining มีทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง

 

นอกจากนี้ยังมี Espresso Bar และ Slow Bar

Espresso Bar และ Slow Bar เสิร์ฟกาแฟอร่อยๆ สายกาแฟ Specialty ไม่ควรพลาด โดยเมนูซิกเนเจอร์ คือ อเมริกาโน่น้ำผึ้งนางพญาออแกนิค , The Red Arrow, Hot Late Art, กาแฟ cold brewใส่ ในขวดแก้วทรงขวดน้ำหอม เครื่องดื่มอื่นอยากให้ลองไอศกรีมโฟลตให้คลายร้อน เช่น แพสชั่นฟรุ้ตโซดาวนิลลาโฟลต ที่ดื่มแล้วได้ความรู้สึกทั้งซ่าและนุ่มด้วยฟองไอศกรีม
The​ Marshal Social​ Cafe เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00 – 21:00 น. โทร 061-418-8880
หรือ LINE ID: marshalcafe Facebook /marshalsocialcafe

 

Salon de Marshal- ซาลอน เดอ มาร์แชล เป็นร้านซาลอนระดับพรีเมี่ยม นัดหมายคิวล่วงหน้าเท่านั้น มีบริการทำผมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตัด สระ ไดร์ ยืด ดัด ทำสี ทำทรีตเมนต์ โดยทางร้านเลือกแต่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพพรีเมี่ยมในระดับที่ดีที่สุดเพื่อนำมาให้บริการลูกค้า เริ่มตั้งแต่แชมพูและครีมนวดผม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ด้านผมที่ใช้ในร้านทั้งหมด Salon de Marshal ตั้งอยู่ในอาคารทรงไทยที่มีรูปแบบสถาปัตยกรรมในรูปแบบ Thai Contemporary สีขาวสะอาดตา มีกระจกลายประกนล้อมรอบอาคาร ตกแต่งเป็นโทนสีขาวทองแบบ Thai Art Deco ที่ทำให้รับรู้ถึงความโปร่ง สะอาด สบาย และอบอุ่น นำทีมโดยช่างต้น ณัฐพล เข็มเพชร ช่างผมผู้มีประสบการณ์นับสิบปีในการทำผมให้กับเหล่าเซเล็บ ดารา นักร้อง นักธุรกิจ มากมาย
Salon de Marshal : เปิดทุกวันเวลา 12:00 – 21:00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
สนใจปรึกษาหรือนัดคิวได้ที่ โทร 065-936-9000 Line ID: salondemarshal
Facebook : salondemarshal

Eight Days A Week Home Bar  ร้านคราฟต์เบียร์ บรรยากาศอบอุ่น เจ้าของร้านเป็นกันเอง ดูแลใกล้ชิด ไม่ได้มีดีแค่เครื่องดื่มอย่างเดียว อาหารก็รสชาติยังเด็ดอีกด้วย เปิดทุกวัน 17:00 – ช่วงนี้เปิดถึง 21:00)น.

Heritage Ville (เฮอริเทจ วิลล์ )

เลขที่ 2 ซอยประดิพัทธ์ 13 ถนนประดิพัทธ์ แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
• Google Maps: https://goo.gl/maps/aCCUASYAWVYCGL7h8
• BTS สถานีสะพานควาย : เข้าซอยประดิพัทธ์ 13 (ปากซอยเป็นธนาคารกรุงไทย)
• เปิดบริการเปิดทุกวัน 11:00 – 21:00  โทร 061-418-8880, 02-010-0747
• Page Facebook : https://www.facebook.com/heritageville