ชวนมาจิบชายามบ่ายในโรงแรม5ดาวที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ชุดน้ำชายามบ่าย “Afternoon Tea ” ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งชุดน้ำชายามบ่ายที่น่าประทับใจ มอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจทั้งทางด้านรสชาติ ด้านการบริการและบรรยากาศที่ดี จึงเป็นหนึ่งในชุดน้ำชายามบ่าย ที่เราแนะนำให้มาลิ้มลองด้วยตัวคุณเอง

รีวิว Afternoon tea ราคา 999บาท++ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

“Afternoon Tea ” เปิดให้บริการ ทุกวัน เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น. ณ หนุมานบาร์ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ  ราคา 990 บาท++ ต่อเซตสำหรับ 1 ท่าน  รวมชาหรือกาแฟ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์โทร 02 162 9000 หรือ  dining.siambangkok@kempinski.com

ในยุคสมัยเปลี่ยนไปที่ชุดน้ำชายามบ่าย (Afternoon Tea ) มีกระจายตัวอยู่ทั่วเมืองกรุงเทพฯ แม้แต่ในห้างดังใจกลางเมืองก็ตามคือมีเกือบทุกห้าง แม้แต่ร้านกาแฟเล็กๆตามท้องถนนก็ยังมี จัดโปรโมชั่นก็มากมายเพื่อดึงดูดลูกค้า ความเป็นคนช่างเลือกอย่างเราและพิถีพิถันในการเลือกทานอย่างเรา คงไม่ใช่แค่แวะไปทานชุดน้ำชายามบ่าย ที่ไหนก็ได้ เราเลือกร้านเลือกทุกอย่างถ้าจะดื่มชา ความหมายของชุดน้ำชายามบ่าย (Afternoon Tea ) ว่าเป็นแค่การทานขนมคู่กับชา หรือไม่ แต่เราอยากบอกว่า เราเลือกสถานที่และการบริการในทุกรูปแบบ บรรยากาศก็สำคัญ และรสชาติของขนมของว่างที่จะทานคู่กับชา และความพรีเมี่ยมและความหลากหลายของชา,กาแฟที่เสิร์ฟ
ความสร้างสรรค์ของเมนูขนม ขนมปัง ของว่าง หรือแซนด์วิช ขึ้นอยู่กับการเลือกเสิร์ฟ พรีเซนเทชั่นการเสิร์ฟ วิวและบรรยากาศ ว่าความคุ้มค่าของราคา

เมนูขนมหวานแสนอร่อยประกอบไปด้วย ชูครีมสตรอเบอรี่และถั่วพิสตาชิโอ บลูเบอร์รีมาการองสอดไส้ไวท์ช็อกโกแลตวิปครีม เค้กโอเปร่ากับครีมกาแฟเอสเพรสโซและช็อคโกแลตกานาช เค้กเสาวรสและสตรอว์เบอร์รีทรงมินิคิวบ์ เค้กชิฟฟ่อนนิ่มฟู กูเกลฮอฟ (Gugelhupf) สไตล์เยอรมันและอื่น ๆ อีกมากมาย

พลาดไม่ได้ด้วยความอร่อยจากเมนูสโคนโฮมเมดสูตรพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสโคนสูตรต้นตำรับ สโคนลูกเกดและ สโคนช็อคโกแลตวาโรนา (Valrhona) รับประทานคู่กับแยมสตรอว์เบอร์รี เลมอนเคิร์ดและเดวอนเชียร์ (Devonshire) คลอตเต็ดครีม

อาฟเตอร์นูนที แอท เคมปินสกี้ เซ็ตใหม่ ‘เฟลเวอร์ ออฟ เดอะ เกรทเทส’ (Flavours of the Greatest) มีให้บริการทุกวัน ณ ล็อบบี้ เลานจ์และหนุมาน บาร์ ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:00-17:00 น. ราคา 990++ บาทต่อเซ็ต รวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับหนึ่งท่าน
ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%

เซต Afternoon Tea เสิร์ฟพร้อมชาที่ชงจากใบชาหรือกาแฟชงสดใหม่ จองแพ็กเกจ Afternoon Tea ที่ Hanuman Bar โรงแรม Siam Kempinski ได้เลย

นอกจากนี้ยังมีเมนูไอศกรีมแอปเปิ้ลเขียวซอร์เบโฮมเมด รสอมเปรี้ยวอมหวานแสนสดชื่น เสิร์ฟอย่างมีสีสันให้ท่านได้เก็บภาพโมเมนต์อันน่าจดจำอีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์การจิบชายามบ่ายเหนือระดับสุดคลาสสิกผสมผสานสุนทรียศาสตร์ทางดนตรีตามศิลปะวัฒนธรรมสไตล์ยูโรเปียน โดยการบรรเลงเพลงเดี่ยวฮาร์ปจากนักดนตรีผู้มีชื่อเสียง ‘มาดามหวัง’ (Madame Wang) ณ บริเวณล็อบบี้ เลาจน์ อันแสนงดงามของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พิณบรรเลงทุกวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 14:00 ถึง 17:00 น.

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

Tel: +66 (0) 2 162 9000‬‬‬‬‬‬‬‬‬
Line OA: @Siamkempinskihotel or
Click: https://lin.ee/ldqH6n6
Email: dining.siambangkok@kempinski.com
Website: https://bit.ly/2WEptGr