เลือกประสบการณ์การพักผ่อนในแบบที่คุณต้องการ ที่โรงแรมอนันตรา สยาม

ที่นี่เป็นโรงแรมระดับ 5-ดาว ให้บริการห้องพัก 354 ห้อง พร้อมความสะดวกสบายและความผ่อนคลายเหมือนอยู่กับบ้าน โดยมี ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, หนังสือพิมพ์รายวัน, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, อินเทอร์เน็ต, ตู้เซฟในห้องพัก ในทุกห้อง นอกจากนี้ โรงแรมแห่งนี้ใน กรุงเทพ ยังมี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, ร้านเสริมสวย, ศูนย์ธุรกิจ รวมถึงมีสระว่ายน้ำในร่ม, ห้องฟิตเนส, ห้องอบไอน้ำ, สปา, สนามสควอช สำหรับออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ โรงแรมที่มีเสน่ห์แห่งนี้ได้รับความนิยมมายาวนาน ทั้งจากผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและมาติดต่อธุรกิจในกรุงเทพ สำรองห้องพักของท่านที่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ (มาตรฐานความสะอาด SHA) ได้ทันทีผ่านแบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ที่เชื่อถือได้ของเรา 

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้ดำเนินการตามมาตรการด้านสุขภาพและสุขอนามัยแบบใหม่ที่เน้นไปที่ความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า ด้วยโปรแกรม ‘Stay with Peace of Mind’ ใหม่ ช่วยเพิ่มระดับสุขอนามัยและใช้น้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม (EPA) สำหรับใช้กับ COVID-19 และแบคทีเรียอื่น ๆ ทั่วพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด รวมถึงล็อบบี้ แผนกต้อนรับ ศูนย์ออกกำลังกาย พื้นที่สระว่ายน้ำ และ ห้องรับแขก. มาตรการด้านสุขอนามัยที่เพิ่มขึ้นยังรวมถึงการใช้เทคโนโลยีสเปรย์ไฟฟ้าสถิต เพื่อให้ครอบคลุมการใช้น้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับการฆ่าเชื้อที่พื้นผิวในระดับที่สูงขึ้น ความพร้อมของเจลล้างมือ ตลอดจนมาตรการพิเศษอื่นๆ เช่น การฆ่าเชื้อคีย์การ์ดของโรงแรม เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าพักตลอดการเข้าพัก แนวทางดังกล่าวสอดคล้องกับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญหลายฉบับรวมถึง Ecolab และ Diversey ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีการทำความสะอาดและสุขอนามัยที่เป็นเลิศ

สัญลักษณ์ของโรงแรมอันตราสยามที่หลายๆ คนคุ้นตากันดีก็คือ ภาพเขียนขนาดใหญ่บริเวณบันไดทางขึ้น ที่ช่างภาพงานแต่งงานทุกคนจะต้องมีชอตภาพคู่ของบ่าวสาวเอาไว้ในคอลเลคชั่น เราเองก็ไม่พลาดที่ต้องเก็บภาพในจุดนี้ รวมทั้งบริเวณบ่อปลาคาร์พที่สงบเงียบสวยงาม จริงๆ แล้วที่อนันตราสยามนี้เหมาะมากสำหรับถ่ายภาพคู่ของบ่าวสาว เพราะมีโลเคชั่นทั้งในและนอกอาคารให้เลือกถ่ายอย่างจุใจ ด้านซ้ายก็จะเป็นสวนกลางอาคาร ด้านขวาจะมีบ่อปลาคาร์พและสวนเล็กๆ ในอาคารก็จะมีล็อบบี้ และภาพเขียนดังที่กล่าวมาแล้ว…

เมื่อคุณเข้าพัก คุณจะเพลิดเพลินกับส่วนลดสุดพิเศษสำหรับราคายืดหยุ่นที่ดีที่สุด การรับประทานอาหารในทุกห้องอาหารและafternoontea และสปา รวมถึงอาหารเช้าฟรีในทุกวันและการเช็คเอาท์ล่วงเวลา

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ผสมผสานทำเลที่ยอดเยี่ยมเข้ากับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และการต้อนรับอย่างสง่างาม เพดานโคมระย้าสูง ภาพจิตรกรรมฝาผนังผ้าไหมวาดด้วยมือ และสวนเขียวชอุ่มให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในใจกลางเมืองเมืองอย่างงกรุงเทพฯที่ไม่เคยหลับใหล

จุดเด่นของ รร.อนันตรา สยาม
-มีห้องพักและห้องสวีท 354 ห้อง
-การเข้าใช้บริการในกษรา เอ็กเซ็กคิวทีฟ เลานจ์ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ สำหรับแขกที่เข้าพักห้องสวีทและห้องพักบางประเภท
-การเดินทางที่แสนสะดวกสบายจากโรงแรมซึ่งอยู่ใจกลางเมือง และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพียงไม่กี่ก้าว

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ คือ จุดหมายปลายทางที่โดดเด่นทั้งทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ใจกลางเมือง รวมทั้งการออกแบบที่วิจิตรงดงาม และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของอนันตรา ประดับด้วยโคมไฟระย้าในพื้นที่ที่โอ่โถง ตกแต่งด้วยจิตรกรรมบนผืนผ้าไหมที่วาดลวดลายด้วยมือ พร้อมสวนอันเขียวชอุ่มที่ให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริงในใจกลางกรุงเทพฯ 

ออกไปท่องเที่ยวและสำรวจสถานที่ที่น่าสนใจหลากหลายแห่งด้วยการเดินทางที่แสนสะดวกจากโรงแรมที่ราชประสงค์ กรุงเทพฯ แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโรงแรมเพียงไม่กี่นาที หรือเดินไปยังศูนย์การค้าระดับชั้นนำซึ่งอยู่เพียงมุมถนน นอกจากนี้ เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย และแวะไปผ่อนคลายที่สปาสุดหรูของอนันตรา

พนักงานของเราที่รีสอร์ทได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว

ระหว่่างนั่งรอเช็คอิน เราก็สั่งชุด afternoonteaมาทาน ชุดน้ำชายามบ่ายที่นี่โด่งดังมานานแล้ว และที่นี่เป็นโรงแรมที่นักธุรกิจนิยมนัดมานั่งคุยงานกันหรือแม้แต่กลุ่มเซเลปทั้งไทยและเทศก็เป็นที่นิยมเช่นกัน

เดอะล็อบบี้

การรับประทานอาหารชั้นเลิศ และอาฟเตอร์นูนทีในกรุงเทพฯ ที่ทุกคนต้องมาลองลิ้มรสความอร่อยของอาหารท่ามกลางความโอ่โถงบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ด้วยความสง่างามของเสาที่สูงจรดเพดาน ศิลปะการวาดภาพบนผนังที่งดงามอลังการ ตกแต่งด้วยดอกไม้ตามฤดูกาลที่เพิ่มความสว่างสดใสให้กับสถานที่แห่งนี้อิ่มอร่อยได้ตลอดวันไม่ว่าจะเป็นอาหารเลิศรสจากห้องอาหารต่าง ๆ ภายในโรงแรม หรือเพลิดเพลินไปกับชาของ Mariage Freres ในยามบ่ายพร้อมชุดอาฟเตอรนูนทีอันขึ้นชื่อ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 18.00 น.

Afternoontea อาฟเตอร์นูนที เสิร์ฟทุกวัน ระหว่างเวลา 14.00 น – 18.00 น. ณ เดอะ ล็อบบี้ (ชั้น 1) โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ วันจันทร์-ศุกร์ แบบเซ็ต ราคา 850++ บาทต่อเซ็ต รวม 1 เครื่องดื่ม (ชาหรือกาแฟ)

 

One Bedroom Suite 

ห้องพักของเรา ได้ห้อง 764 อยู่ที่ชั้น 7  เลยมีขนาดห้อง 84 ตร.ม. มีห้องน้ำถึง 2 ห้อง อยู่บริเวณทางเข้า ห้องนั่งเล่นกว้าง ห้องน้ำสวย และมีวิวไปที่สนามกีฬาเห็นถนนรถวิ่งไปมา

One Bedroom Suite 

ขนาด 84 ตารางเมตร
ผู้ใหญ่ 2 ท่าน + เด็ก 1 ท่าน หรือผู้ใหญ่ 3 ท่าน
ห้องนั่งเล่นแยกกับห้องรับประทานอาหาร
สิทธิพิเศษของกษรา เอ็กเซ็กคิวทีฟ เลานจ์

ราคาปกติ 30,000 ต่อคืน ช่วงนี้มีโปรโมชั่น ประหยัด 2 ต่อ
– ลด 30% จาก Best Flexible Rate ประมาณ 9590 net / คืน
– ลดอีก 40% โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เหลือ ประมาณ 6550 net / คืน

รวมอาหารเช้า และสิทธิประโยชน์ Executive Lounge Access for 2 persons ค่ะ

ห้องพักที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น รวมไปถึงพื้นที่ห้องที่กว้างขวาง แสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาภายในห้อง เลือกห้องพักสไตล์ไทยคลาสสิกที่ตกแต่งด้วยจิตรกรรมฝาผนังที่วาดลวดลายด้วยมือ หรือห้องพักที่ได้รับการออกแบบสไตล์ร่วมสมัย ยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนด้วยสิทธิพิเศษกษรา และวิวจากห้องพักที่มองออกไปเหนือสนามกอล์ฟ RBSC อันแสนร่มรื่น

พื้นที่ 84 ตารางเมตร
วิวด้านหน้าดรงแรมสวยงาม ตัวเมือง สระว่ายน้ำ หรือสนามกอล์ฟ
ห้องน้ำหินอ่อนพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์แยกต่างหาก

การรับประทานอาหารในห้องพักตลอดทั้งวันที่อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เพลิดเพลินกับอาหารที่น่าพึงพอใจ ลิ้มรสอาหารเช้าบนเตียง เลือกอาหารจากร้านอาหารชั้นเลิศของเรา แล้วอาหารของคุณจะถูกจัดเตรียมอย่างสดใหม่และส่งตรงถึงประตูคุณทันที

ในของอาหารเช้าจะใช้บริการที่ห้องอาหาร Biscotti ในชั้นหนึ่ง พนักงานให้บริการดีประทับใจ ให้รายละเอียดอาหารได้อย่างดี อาหารจะเป็นตามสั่งจากเมนู บางเมนูจะทำให้ร้อนๆเลยคะ รอนิดหน่อยก็ได้ทานแล้ว

เราปิดท้ายของอาหารเช้าด้วยข้าวต้มแสนอร่อย มีให้เลือกไก่สับหรือหมูสับ

ซันเดย์บรั้นช์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

การรับประทานอาหาร ลิ้มลองอาหารรสเลิศ กับห้องอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ
เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ทั้งเมนูอาหารยอดนิยมที่ทุกคนชื่นชอบ เมนูอาหารในสไตล์ร่วมสมัย หรือการรับประทานอาหารในสถานที่กลางแจ้งที่แสนผ่อนคลาย นอกจากนี้ ลองสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมจิบค็อกเทลชมพระอาทิตย์ตก หรือพาครอบครัวมารับประทานซันเดย์บรั้นช์ที่รวมอาหารมากมายจากหลายห้องอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ มาไว้ในที่เดียว

เชิญชวนคุณผู้อ่านอิ่มอร่อยไม่จำกัดช่วงมื้อสายวันอาทิตย์ กับซันเดย์บรั้นช์ ซึ่งเลื่องชื่อและเป็นตำนานของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เป็นเวลานานกว่าทศวรรษ พร้อมกลับมาเปิดให้บริการแบบวิถีปกติในรูปแบบใหม่ (New Normal) 

ลิ้มรสอาหารนานาชาติ ที่คัดสรรเมนูอาหารจานเด่นจากห้องอาหารต่างๆ ของทางโรงแรมฯ มารวมกันไว้ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับทุกเมนูภายในมื้อเดียว ทั้งเมนูซีฟู้ดคุณภาพพรีเมี่ยม อาหารยุโรป และสเต๊กเนื้อคุณภาพนำเข้าจากห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์ นอกจากนี้ยังมี ซูชิ ซาชิมิ ปลาดิบคุณภาพเยี่ยมจากห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่ อาหารไทยยอดนิยม ผัดไทย ส้มตำ จากห้องอาหารไทยสไปซ์ มาร์เก็ต และพาสต้า รีซอตโต ตำรับอิตาเลียน จากห้องอาหารบิสก็อตติ รวมทั้งโคลด์คัท ชีส และอาหารจีน อาทิ เป็ดปักกิ่ง หมูแดง ให้ได้เลือกสั่งได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีขนมหวานนานาชนิด อาทิ ช็อคโกแลตโดม ไอศกรีมโฮมเมด ฯลฯ เครื่องดื่มทั้งน้ำผลไม้ เบียร์ แชมเปญ ไวน์ ค็อกเทลนานาชนิด ให้เลือกดื่มได้อย่างไม่จำกัด ให้ท่านได้สังสรรค์พร้อมครอบครัวและมิตรสหายที่รู้ใจ ในวันอาทิตย์ สบายๆ ระหว่างเวลา 11:30 – 15:00 น. ในห้องอาหาร เมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์

ชวนท่านผู้อ่านให้ชวนครอบครัวมาพักผ่อนวันอาทิตย์ที่อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ กับซันเดย์บรั้นช์ที่ขึ้นชื่อและโดดเด่นที่สุด ท่านและครอบครัวจะได้เพลิดเพลินไปกับการทานซันเดย์บรั้นช์ที่จะมอบความสุขให้ทุกคนในครอบครัว ทั้งอาหารทะเลสด ๆ บนน้ำแข็ง และอีกหลากหลายเมนูบนโต๊ะอาหารให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยไปพร้อม ๆ กัน รวมไปถึงล็อบสเตอร์ แมค แอนด์ ชีส ฟัวกราส์ย่าง และอาหารจานหลักอีกมากมาย พร้อมเติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มม็อคเทลได้ตลอดเวลา ต่อด้วยการเดินไปภายในพื้นที่ของสวนอันร่มรื่นเพื่อชิมช็อกโกแลตพินาต้าที่แสนโด่งดัง ด้วยไนโตรเจนเหลวที่พอแตกออกจะทำให้เห็นขนมภายในที่ซ่อนอยู่ และปิดท้ายช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยไอศกรีมโฮมเมด ซอร์เบต์แสนอร่อย

ด้วยมาตรการเว้นระยะห่างทำให้ที่นั่งมีจำนวนจำกัด กรุณาสำรองโต๊ะล่วงหน้า

บรั้นช์แพ็คเกจ
ห้องอาหาร: เมดิสัน
วัน: ทุกวันอาทิตย์
เวลา: 11.30 น. – 15.00 น.
ราคา: 2,200++ บาท รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้ง และน้ำดื่มมิเนรัล
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี คิดราคา 50% ของราคาปกติ: รวมม็อกเทล น้ำผลไม้ และน้ำอัดลมฟรี

อยากแนะนำต่อที่ ห้องอาหาร”บิสก็อตติ” 

สไตล์ในการทำอาหารของที่นี่เป็นแบบโฮมคุกกิ้ง โดยลูกค้าสามารถชมขั้นตอนการทำอาหารของเชฟได้อย่างเพลิดเพลิน สนุกสนาน เสมือนนั่งกินข้าวในครัวที่บ้าน

ห้องอาหารอิตาเลียนในกรุงเทพฯ ที่ได้รับรางวัลจากมิชลินไกด์ ร้านอาหารสไตล์ทรัตโตเรียอันเป็นที่ชื่นชอบของคนกรุงเทพฯ เปิดให้บริการอาหารอิตาเลียนร่วมสมัยที่ได้รับรางวัลมามากมายตลอดระยะเวลาเกือบสองทศวรรษ ด้วยเมนูขึ้นชื่ออย่างโฟกัชชาและมาสคาโปนชีส พร้อมด้วยน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลสูตรเฉพาะ ไปจนถึงราวิโอลี Osso Buco โฮมเมด อิ่มอร่อยไปกับมื้ออาหารกลางวันในวันทำงานอย่างมีสไตล์ด้วยการลิ้มลอง Antipasti Spread เมนูที่มีชื่อเสียงของห้องอาหารแห่งนี้

Focaccia (Fogaccia) Bread
Served with mascarpone cheese and truffle oil

Foccacia Mascapone ราคา 650 บาท

Pan seared chilean sea bass ราคา 1,350 บาท

Peccheri ราคา 730 บาท

Caesar Salad ราคา 590 บาท

Tortino al giandaid derssrt
สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1214 อีเมล: biscotti.asia@anantara.com

เวลาเปิดบริการ
อาหารกลางวัน: 11:30 น. – 14:30 น. | อาหารเย็น: 17:00 น. – 20:00 น.

Anantara Siam Bangkok Hotel

ที่ตั้ง: 155 ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน, สยาม, กรุงเทพ, ประเทศไทย, 10330

โทรศัพท์02 126 8866

อีเมล dining.asia@anantara.com

เว็บไซต์ www.anantara.com/en/siam-bangkok